Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Tại sao lại lựa chọn dịch vụ nạp thẻ game bằng online

Dịch vụ mua thẻ bit online - mua thẻ game trực tuyến

Hiện nay sự bùng nổ internet và phổ biến internet đã và đang không ngừng phát triển, các hàng game bom tấn lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân mạng, nếu những ai đã và đang chơi game, cày game và đã bước vào thế giới ảo của game thì chắc chắn sẽ thấy được sức hút của game online, game chiến thuật, game chiến đấu.

Các hàng game lần lượt ra đời các loại game lớn kèm đó đó là dịch vụ mua thẻ bit, loại thẻ bit được dành cho các trò game của hàng Qpal phát hành bao gồm rất nhiều game lớn và nổi tiếng hầu hết các game thủ đều biết và chơi như: Ngạo Kiếm Vô Song, Kiếm Hiệp, Cửu Âm Chân Kinh, Tam Kiếm Hiệp, Giang Hồ Võ Hiệp,... Ngoài ra còn rất nhiều hãng game lớn nhưng FPT, VTC,...


Dịch vụ nạp thẻ game online ra đời nhằm giúp cho các game thủ tiết kiệm được thời gian và không mất quá nhiều công sức để nâng cấp tài khoản, nộp tiền vào tài khoản game của mình. Với dịch vụ nạp thẻ online và trực tuyến các game thủ chỉ mất từ 3 - 5 phút đăng ký là đang nạp tiền thành công vào tài khoản game của mình.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ mua thẻ gate online của hàng game FPT, dịch vụ thẻ Vcoin của hãng game VTC, dịch vụ mua thẻ Bit của hàng game Qpal, dịch vụ mua thẻ zing của hàng game VTC với tất cả các loại game do hàng game ở Việt Nam phát hành.

Với dịch vụ mua game online trực tuyến này các game thủ đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài sẽ thỏa sức đam mê của mình trải nghiệm với các loại game của Việt Nam với hình thức nạp tiền bằng online nhanh chóng. Các game thủ ở nước ngoài có thể mua game bằng Visa, ATM, Mastercard, hoặc chuyển khoản qua ngân hàng quốc tế.

Dịch vụ bán thẻ game online đã và đang là kênh nạp thẻ chiếm trên 90% bởi vì hầu hết các game thủ đều dành phần lớn thời gian rãnh để chơi game, để trải mình vào những cuộc chiến hấp dẫn và những cuộc đấu đầy kịch tính.

Vnsupermark hiện đang là nhà dịch vụ mua thẻ bit online trực tuyến và các loại thẻ game online uy tín tại Việt Nam, với dịch vụ của chúng tôi các game thủ hoàn toàn yên tâm về sự nhanh chóng và hiệu quả của Việt nam thẻ online.

 Hiện nay chúng tôi có 3 hình thức thanh toán khi mua thẻ game cho bạn lựa chọn khi mua thẻ bit online trực tuyến của chúng tôi:

+ Thanh toán qua Paypal
+ Thanh toán trực tiếp bằng thẻ Visa hoặc Master card
+ Chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth nếu bạn sống ở Úc.

Với hình thức nạp thẻ game bằng online bạn sẽ nhận được nhiều phần quà, phần thưởng khuyến mãi từ nhà phát hành game và từ chúng tôi.

Chọn hình thức nạp thẻ game online nhanh chóng, tiện lợi và uy tín để cho quá trình chơi game và những cuộc chiến của mình không bị gián đoạn.

Vnsupermark dịch vụ mua thẻ nạp bit uy tín.

Liên hệ: Vnsupermark. com