Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Chiết khấu siêu khủng khi mua thẻ bit online

Mua Thẻ Bit Được Chiếc Khấu Lớn Từ Nhà Phát Hành Game và Đại Lý


Bạn nào mà là “thánh game” thì hẳn sẽ biết và có thể thường xuyên sử dụng thẻ bit như một “vũ khí” để gia tăng sức mạnh của nhân vật trong game. Nếu bạn là thuộc “trường phái” này và hay mua trực tiếp ngoài tiệm nét, thì chúng tôi khuyên bạn nên thử qua hình thức mua thẻ bit online để trải nghiệm dịch vụ.

Với hình thức dịch vụ mua thẻ bit online khách hàng không chỉ nhận được nhiều phần quà đặc biệt từ nhà phát hành game, những vật phẩm khi nạp thẻ vào game sẽ nhận được mà bên cạnh đó còn nhận được nhiều chương trình chiếc khấu siêu khủng từ nhà phân phối thẻ game.

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Hàng loạt các tiện ích và những phát minh mới ra đời, kéo theo hằng hà sa số những ứng dụng hiện đại giúp chúng ta giao lưu, kết nối với nhau dễ dàng hơn mà không phải tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc. Công nghệ ứng dụng vào lĩnh vực kinh doanh khởi sắc, nhu cầu mua bán online trở nên nở rộ với nhiều phương thức thanh toán hiện đại hỗ trợ. Tất cả những điều tuyệt vời này đang hiện hữu trong đời sống chúng ta, và ngay cả trong mảng thẻ game cũng được “tận dụng”.


Thay vì trước đây bạn muốn mua thẻ nạp bit vào game phải đi ra tận ngoài Đại lý (thường là các tiệm nét, quán điện tử lớn) để mua trực tiếp bằng tiền mặt, thì giờ đây bạn ngồi ở bất cứ nơi đâu cũng có thể mua thẻ bit online được, cả kể bạn đang ở nước ngoài hay Việt Nam. Ưu điểm tuyệt vời của cách thức mua hiện đại này, đó chính là yếu tố “nhanh gọn lẹ”, tức là bạn chỉ cần đặt sau 1-2 phút là có thẻ ngay, đúng kiểu “ngồi mát ăn bát vàng”.

Không chủ thẻ bit và dịch vụ mua thẻ gate online cũng được áp dụng và cho các loại game của nhà phát hành game FPT, và nhiều nhà phát hành game tại Việt Nam hiện nay đều sử dụng hình thức mua bán thẻ nạp game online cho các trò chơi game của mình, đây sẽ là cơ hội và giúp ích rất nhiều cho game thủ sống ở nước ngoài được thỏa mãn đam mê chơi game của mình.

Thế nhưng ưu điểm này cũng không là gì, so với việc bạn sẽ nhận được chiết khấu cao trong khi mua thẻ bit trên các website uy tín, đặc biệt là tại Vnsupermark. Số tiền bạn được chiết khấu bình thường là từ 2% - 6%, tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, phần chiết khấu có thể sẽ tăng lên 15% - 50%, thậm chí là hoàn toàn miễn phí nếu bạn mua trúng giờ vàng, dịp lễ Tết có chương trình khuyến mãi giới hạn.


Chương trình chiết khấu được nhà phân phối áp dụng cho tất cả các dịch vụ mua thẻ gate, thẻ bit, thẻ zing, thẻ vcoin bằng hình thức mua online trực tuyến, tiền chiếc khấu và giảm giá sẽ được trừ trực tiếp trong lần thanh toán thẻ nạp.

Về ưu điểm “chiết khấu” này, cam đoan với bạn rằng chỉ có mua thẻ bitonline trực tuyến thì bạn mới được hưởng, còn nếu mua tại quán game thì 99% là không có. Đó là chưa kể việc di chuyển bất tiện và mua không đúng mệnh giá thẻ mong muốn khi bạn chọn hình thức truyền thống như thế này.
Dĩ nhiên phương pháp nào cũng có 2 mặt, chẳng hạn nếu bạn mua thẻ trực tuyến nhanh gọn, không mất mồ hôi công sức, lại dành dụm được kha khá tiền chiết khấu, nhưng đồng thời cũng có thể gặp phải rủi ro, đó là hệ thống gặp lỗi trục trặc. Dù là nhược điểm nhưng khá dễ khắc phục, chỉ cần bạn chọn mua tại website uy tín thì chuyện này không bao giờ xảy ra. Gợi ý an toàn nhất cho bạn, là hãy truy cập Vnsupermark để đặt mua thẻ bit online.

Vnsupermark nhà cung cấp thẻ game các loại như: mua thẻ gate online trực tuyến, mua thẻ bit online, mua thẻ vcoin online, mua thẻ zing, thẻ oncard,... cùng nhiều loại thẻ game khác cho tất cả các trò chơi game online tại Việt Nam.

Vnsupermark nhà cung câp thẻ game UY TÍN - CHẤT LƯỢNG hàng đầu tại việt nam.

Truy cập website: vnsupermark.com