Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Lưu ý khi mua thẻ gate online trực tuyến

Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua thẻ Gate bằng hình thức online thanh toán trực tuyến.

Hiện hình thức mua thẻ nạp gate online đã quá thông dụng trong khách hàng và đã quá quen thuộc đối với giới game thủ đặc biệt là những game thủ đang chơi các trò game online chiến đấu, game chiến thuật, game online đánh trận, game PK thì việc nạp thẻ vào tài khoản game của mình là điều không thể thiếu cho việc cày game.

Hiện nay dường nhu hình thức nạp thẻ game trực tiếp đã đựa bỏ qua vì nó mất quá nhiều thời gian, mất quá nhiều công sức của game thủ và thay vào đó là hình thức nạp thẻ online và trực tuyến. Hình thức nạp thẻ này không làm mất quá nhiều thời gian của game thủ và không phải đi đâu xa mua thẻ game, chỉ cần ngồi tại nhà và mua thẻ chỉ mất khoảng 3 phút là xong. Hình thức mua thẻ nạp gate online tuy nhanh và tiện như cũng mang nhiều nguy cơ tiềm ẩn cần phải chú ý/

Mua thẻ gate online trực tuyến là một hình thức mua thẻ nạp game phổ biến, được phát hành bởi FPT. Mặc dù cách mua online luôn mang đến sự thuận tiện vượt bậc nhưng đi kèm với đó là một số rủi ro, trong đó rủi ro lớn nhất là bị lừa đảo bởi các hacker và các đơn vị không uy tín.

Nắm vững các lưu ý dưới đây khi mua thẻ gate online trực tuyến, bạn sẽ tránh được tối đa mọi bất lợi có thể gặp phải. Dĩ nhiên thì việc này rất hiếm khi xảy ra, nhưng cẩn tắc vô áy náy.

1. Mua thẻ nạp gate phải chú ý và chọn website uy tín:



Nếu bạn là chuyên gia cày game của FPT thì chắc chắn bạn chẳng xa lạ gì với thẻ gate. Nếu bạn chơi ở tiệm nét lớn, là đại lý của FPT thì quá đơn giản rồi, bạn chỉ việc ra bàn thu ngân xòe tiền mua ngay 1 thẻ. Tuy nhiên, khi bạn chơi ở nhà mà cơn “làm biếng” dâng lên thì chỉ có cách lên website mua cho nhanh gọn, đỡ phải đi đâu ngoài đường.

Ổn thôi, mua trên mạng thì nhanh rồi, nhưng bạn phải ghi nhớ các website uy tín để thực hiện giao dịch. Thông thường FPT có riêng một website bán thẻ gate cho game thủ và một vài website khác cũng được được FPT ủy quyền bán. Bạn chỉ nên vào những hệ thống web này để đảm bảo mua đúng thẻ mà không bị mất tiền oan uổng.

2. Cẩn thận vấn đề bảo mật tài khoản và chú ý thanh toán trực tuyến:


Ngay cả khi bạn đã chọn web uy tín để mua thẻ gate online trực tuyến rồi, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên cẩn thận trong vấn đề bảo mật thông tin tài khoản đăng nhập và tài khoản thanh toán trực tuyến, đặc biệt nếu bạn sử dụng thẻ visa hoặc các thẻ có chức năng tương tự.


Hình thức mua thẻ nạp gate online nhanh chóng, tiện dụng cho các game thủ chơi game nhưng cũng chứa rất nhiều sự rủi ro và những kẻ xấu đã lợi dụng hình thức này để chiếm đoạt tài sản của game thu cho nên cần chọn đơn vị bán thẻ uy tín và trang web uy tín để mua thẻ nạp.

Tình trạng mất tiền vì lộ thông tin thẻ dù không phải nhiều nhưng cũng rất đáng quan tâm. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, thế nên nếu bạn cần mua thẻ hãy chú ý từng thao tác một, đặc biệt nếu bạn mua trực tuyến khi đang chơi ngoài phòng game công cộng thì càng phải tập trung “đề cao cảnh giác”. Có thể trong lúc bạn chơi bạn mua thẻ, sau đó quên tắt trình duyệt và đi vệ sinh, một game thủ khác có thể tranh thủ cơ hội?

Không chỉ thẻ gate mà dịch vụ mua thẻ bit online của hãng game QPAL và các loại game lớn hiện nay như Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh,... cũng đã có nhiều trường hợp bị người xấu lựa đảo và lợi dụng dẫn đến mất tiền oan. 

Thật ra thì những tình huống trên đây chỉ là tình huống xấu nhất mà rất hiếm khi xảy ra. Dù vậy “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, tốt nhất bạn nên bảo mật thông tin tài khoản của mình và vào đúng website uy tín để mua. Như vậy sẽ không bao giờ phải nói câu hối tiếc.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ có ích phần nào khi bạn mua thẻ gate online trực tuyến. Mọi thắc mắc liên quan, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vnsupermark đơn vị cung cấp dịch vụ mua thẻ bit, mua thẻ gate, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin online thanh toán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi đang là nhà phân phối thẻ game cho tất cả các hãng game, nhà phát hành game của Việt Nam.

Liên Hệ: Vnsupermark.com