Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Mua thẻ nạp bit chơi game siêu cấp

Dịch vụ Mua thẻ Bit dành cho các loại game bom tấn của hàng game QPAL và đối tác


Dịch vụ mua thẻ bit là hình thức mua thẻ game dành cho các loại game của nhà phát hàng Game online Qpal và các loại game online được nhiều giới trẻ ưa thích như: Ngạo kiếm vô song, kiếm hiệp, cửu âm chân kinh,... và rất nhiều loại game lớn khác. Hình thức mua thẻ bit online đã được phát hành trong những năm gần đây và đang thu về mức doanh số khủng so với các hình thức bán thẻ nạp tiếp.

Không chỉ thẻ bit mà nhiều hãng game cũng tung ra hình thức mua thẻ nạp online như: mua thẻ gate, mua thẻ zing, mua thẻ voin của hãng game lớn VTC,.... và hầu như các nhà phát hành game tại Việt Nam hiện nay sử dụng dịch vụ mua bán thẻ game onlien của mình vì nó mang đến nhiều sự thuận tiện cho cả người mua và người bán.

Bạn là tín đồ của nhiều game đình đám hiện nay? Bạn thích chơi game và luôn muốn có được “sức mạnh tối thượng” nhất trong thế giới này? Đừng lo lắng, bạn có thể mua thẻ nạp bit tại Vnsupermark để chơi game siêu cấp.


Vnsupermark là website cung cấp dịch vụ mua thẻ bit online uy tín, được rất nhiều game thủ tin tưởng đặt mua. Tại chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích và ưu đãi chiết khấu hấp dẫn, cụ thể:
- Bạn có thể mua thẻ nạp bit với đủ các mệnh giá tại website, gồm các thẻ từ 20 ngàn cho đến 5 triệu. Các mệnh giá này nhiều đại lý bán trực tiếp không có đủ hoặc thường xuyên hết hàng, còn bạn mua tại Vnsupermark thì yên tâm là lúc nào thẻ cũng “dồi dào”, không bao giờ thiếu hụt.

- Khi bạn mua những mệnh giá thẻ từ 200 ngàn trở lên sẽ nhận được chiết khấu rất hấp dẫn. Ví dụ nhé, thẻ 200 ngàn được Vnsupermark bán với giá chỉ 198 ngàn, thẻ 500 ngàn thì có giá 495 ngàn và mức chiết khấu từ tăng dần như thế, cho đến khi bạn mua thẻ 5 triệu thì chỉ phải mua với giá 4 triệu 950 ngàn. Thoạt nhìn có thể bạn thấy mức giảm không bao nhiêu, nhưng nếu bạn mua thẻ nạp bit thường xuyên thì khoản chi phí mà bạn tiết kiệm được là rất nhiều đấy.

Ngoài chiết khấu cao, khi mua thẻ nạp bit online cho các loại game trực tuyến tại website, bạn còn sẽ được trải nghiệm những phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Chỉ cần bạn đặt mua và thanh toán, sau một phút mã thẻ sẽ thuộc về bạn, rất nhanh chóng và thuận tiện.


Các hình thức thanh toán online phổ biến khi mua thẻ bit online trực tuyến bạn có thể tự do lựa chọn gồm: Paypal, Visa card, Mastercard, ATM nội địa (có đăng ký internet banking)… Dù bạn đang ở trong nước hay đang ở nước ngoài, thì đều có thể mua thẻ một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác click chuột trên website.

Bit là thẻ đa năng, dùng để chơi được cho rất nhiều loại game online trực tuyến nên bạn yên tâm về khả năng sử dụng. Một số game có thể dùng thẻ bit gồm game của các nhà phát hành VTC Mobile (Tam Quốc Chiến, Truy Kích, Kiếm Hiệp…), Gosu (Giang Hồ Võ Hiệp, Đồ Long Ký, Cửu Âm Chân Kinh…), CMN (Tuyệt Tác Tu Tiên, Mỹ Nhân Kế…) và các thể loại game đình đám khác hiện nay như iOnline, Beme, iWin…

Dịch vụ mua thẻ bit, mua thẻ gate online trực tuyến của chúng tôi được thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng rất an toàn và nhanh chóng, bạn sẽ không cần băn khoăn khi sợ mất tiền mà không nhận được mã thẻ nạp. Chúng tôi là đơn vị cung cấp thẻ nạp gane online hàng năm nay. CHúng tôi đang là nhà cung cấp thẻ game online cho tất cả các nhà phát hàng game online tại Việt Nam.

Với hình thức dịch vụ mua thẻ bit online trực tuyến đây sẽ là giải pháp tốt nhất cho các game thủ sinh sống ở nước ngoài chơi game của Việt Nam.

Nếu bạn là game thủ chuyên nghiệp hẳn đã biết về những thông tin trên, tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn dành chút thông tin gửi đến bạn và cho những bạn mới chơi game lần đầu nằm rõ hơn. Nếu cần mua thẻ nạp bit, hãy liên hệ Vnsupermark nhé.

Vnsuppermark cung cấp dịch vụ mua thẻ gate online trực tuyến, mua thẻ bit, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin,...

Liên hệ: vnsupermark.com