Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Mua thẻ nạp gate FPT giá rẻ bất ngờ

Mua Thẻ Gate Giá Rẻ Bất Ngờ VNsupermark


Bình thường bạn chỉ biết rằng bỏ ra 500 ngàn, 1 triệu đồng để mua thẻ game thì nhận lại được mệnh giá y như thế? Vậy thì bạn đã đánh mất khá nhiều cơ hội tiết kiệm tiền rồi nhé, vì nếu mua thẻ nạp gate FPT theo hình thức online, bạn có thể chỉ chi 990 ngàn cho thẻ gate mệnh giá 1 triệu.

Hình thức mua thẻ gate online hiện nay trên các trang web đều có các khuyến mãi, chiết khấu dành cho game thủ khi chơi game, với hình thức này người chơi game không chỉ tiết kiệm được thời gian đi mua thẻ nạp mà game thủ còn nhận được nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn từ nhà phát hành game và từ đơn vị cung cấp thẻ game.

Không chỉ riêng loại thẻ gate mà hình thức mua thẻ bit bằng hình thức online và nhiều loại thẻ khác cũng nhận được những phần quà tương tự khi mua thẻ game online.

Với cách thức mua thẻ gate đơn giản như vậy, giá lại rẻ đến bất ngờ, nhiều game thủ sau khi biết đến Vnsupermark để từ bỏ cách mua truyền thống để trải nghiệm dịch vụ tiện ích tại website.

Bạn không cần phải trang bị quá nhiều thứ để mua được thẻ nạp gate vào tài khoản game của mình, đơn giản vì các đơn vị bán thẻ trực tuyến không đòi hỏi quá cao xa. Bạn chỉ cần có thẻ thanh toán dưới mọi hình thức là được, rất linh hoạt và tiện lợi.


Các loại thẻ thanh toán được chấp nhận sử dụng khi mua thẻ nạp gate online của nhà phát hành FPT gồm: thẻ visa card, thẻ mastercard, thẻ ATM nội địa có đăng ký internet banking, paypal.. Nhìn chung, phương thức thanh toán cơ bản là thế, trong một số trường hợp website khác có thể đa dạng hơn, nhưng bạn nên chú ý về vấn đề an toàn thông tin.

Thay vì phải ra Đại lý FPT mua như bình thường (tìm mỏi mắt mỏi chân mới ra), giờ đây bạn chỉ cần truy cập vào Vnsupermark, vào mục Thẻ Game, chọn Thẻ Gate FPT, sau đó lựa mệnh giá phù hợp với nhu cầu của mình rồi bấm đặt mua là được. Để đảm bảo an toàn cho người mua trực tuyến, Vnsupmark cần bạn đăng ký tài khoản trước khi mua, chúng tôi sẽ dựa vào thông tin để xác minh. Sau vài phút xác minh hoàn tất, bạn có thể thoải mái mua thẻ và check mail để nhận mã.

Dịch mua thẻ gate online trực tuyến đây cũng là tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi hiện nay mạng internet đã quá phổ biến và việc sở hữu một chiếc máy tính để chơi game tại nhà là điều quá dễ dàng, hoặc có thể chơi game bằng điện thoại, thì việc để mua được thẻ game phải ra tận cửa hàng đã mang đến nhiều bất tiện.

Việc đăng ký chỉ diễn ra trong lần đầu tiên bạn tiếp cận với Vnsupermark, sau đó bạn chỉ cần đăng nhập mỗi khi mua thẻ nạp gate là xong. Thời gian từ khi bắt đầu giao dịch và có thẻ chỉ dao động trong 1-3 phút, rất nhanh gọn và tiện ích.

Các dịch vụ như mua thẻ bit online, mua thẻ zing, the vcoin cũng tương tự như vậy, cũng có những hình thức thanh toán và mua thẻ game khá nhanh chóng, tiện lợi chỉ mất vài phút đăng ký là sẽ được nạp thẻ vào tài khoản ngay tức thì mà không cần phải đi ra ngoài.


Điểm tuyệt vời mà nhiều tay game mới và cả lão luyện đều lựa chọn hình thức mua online tại website Vnsupermark không chỉ đơn giản là ở sự nhanh gọn, mà còn ở mức chiết khấu cao và thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông thường mỗi tháng chúng tôi lại tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chẳng hạn như tăng giá trị thẻ nạp giờ vàng, hoặc con số may mắn… Tức là bạn nạp 1 nhưng có thể nhận được bạc gate gấp 1,2 lần mệnh giá là hết sức bình thường.

Vnsupermark nhà cung cấp thẻ game online UY TÍN hàng đầu tại Việt Nam chúng tôi cung cấp tất cả các loại thẻ game dành cho tất cả các trò chơi game online hiện nay.

Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp như: mua thẻ bit online trực tuyến, mua thẻ vcoin, thẻ zing xu, thẻ gate của các nhà phát hành game Việt Nam

Truy cập Vnsupermark ngay hôm nay để mua thẻ nạp gate giá rẻ bất ngờ nhé!