Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Mua thẻ bit online có lợi hơn mua trực tiếp?

Lựa Chọn Hình Thức Mua Thẻ Bit Nhanh Chóng và Tiện Lợi Hơn.


Thẻ bit là một loại thẻ game thông dụng nhất hiện nay, được rất nhiều game thủ sử dụng. Có hai hình thức mua thẻ bit, tuy nhiên nhiều bạn mới chơi game vẫn phân vân về việc mua thẻ bit online có lợi hơn mua trực tiếp hay không?

Hình thức mua thẻ bit online được ra đời với mục đích giúp cho game thủ nạp thẻ nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều, thay vì phải ra cửa hàng để mua thẻ game vừa tốn thời gian, vừa bất tiện mà lại lại gặp nhiều vấn đề rủi ro đáng tiếc, với hình thức mua thẻ bit online khách hàng chỉ mất vài phút đồng hồ với những thao tác đơn giản trên trang web bán hàng thì khách hàng đã có thể nạp thẻ nhanh chóng và hiệu quả.

Thực ra thắc mắc trên là câu hỏi không của riêng ai, vì hầu như bạn nào mới lần đầu chơi game có thể nạp được thẻ bit đều cùng chung nỗi đắn đo này. Thế nên để giúp bạn có được đáp án chính xác nhất, sau đó cân nhắc lựa chọn hình thức mà mình cảm thấy phù hợp, chúng tôi đã dành riêng bài viết dưới đây để cung cấp thông tin cần thiết.

Đi thẳng vào vấn đề mua thẻ bit online trực tuyến có lợi hơn hay mua trực tiếp có lợi hơn, xin được khẳng định với bạn 100% rằng hình thức trực tuyến sẽ mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn hơn so với cách mua truyền thống bình thường.


Lý do vì sao? Đơn giản vì những yếu tố sau:

Thứ nhất, mua thẻ bit trên website là cách tiếp cận gần gũi nhất và là cách đơn giản mà hầu như tay chơi game nào cũng có thể thực hiện. Đây là chuyện hết sức bình thường, vì bạn chơi game online được thì bạn cũng có chút ít kiến thức về công nghệ, về internet, và tất nhiên là biết lướt web. Mà mua online trực tuyến thì chỉ cần biết dùng máy tính (điện thoại thông minh) là xem như đã thành công 50% rồi, 50% còn lại là ở việc bạn có sở hữu thẻ thanh toán trực tuyến hay không. Nếu bạn có thẻ visa, mastercard hay ATM nội địa đã đăng ký internet banking là đạt 100% "công lực".

Thứ hai, nếu bạn mua thẻ nạp bit online, bạn không cần phải di chuyển đi xa (đi bộ cũng mỏi chân, đi xe thì tốn xăng, ra đường lại nắng nôi), chỉ cần bạn ngồi tại chỗ, sau đó thực hiện vài thao tác đơn giản là xong, có ngay mã thẻ về tài khoản hoặc email siêu nhanh gọn. Thông thường, khi mua thẻ bit bạn cũng không bị tính phí dịch vụ thanh toán. Riêng khoản này thôi là đã ăn đứt kiểu mua truyền thống rườm rà rồi.


Về vấn đề này không chỉ riêng thẻ bit mà những hình thức mua thẻ gate, mua thẻ vcoin, mua thẻ zing cũng được nhà phát hành game áp dụng phương thức mua thẻ game online và thanh toán bằng trực tuyến, do đó chúng ta có thể thấy được hình thức mua thẻ nạp game bằng online đã và đang được nhiều người sử dụng bởi những lợi ích mà nó mang đến cho người chơi và người sử dụng.

Khi mua thẻ bit, mua thẻ gate online hay các loại thẻ game khác các bạn đều được khuyến mãi, chiếc khấu trực tiếp khi thanh toán tiền mua thẻ, chính vì điều này mà hình thức mua thẻ nạp bit có lợi và tốt hơn cho game thủ rất nhiều.

Cuối cùng, mua thẻ trực tuyến bạn sẽ nhận được chiết khấu siêu hấp dẫn, đó là giảm trực tiếp tiền trên hóa đơn thanh toán luôn. Ví dụ bạn mua thẻ 500 ngàn thì chỉ cần trả 495 ngàn, mua 5 triệu thì chỉ trả 4 triệu 950 ngàn, quá hời phải không? Đảm bảo nếu bạn lặn lội ra quán nét, đại lý mua thì chắc chắn không bao giờ được giảm đồng nào, có khi còn rước bực vào người vì thái độ thiếu thân thiện của người bán hoặc không có thẻ đúng mệnh giá để mua.

Chỉ phân tích bấy nhiêu thôi, hi vọng tự bạn đã có thể rút ra câu trả lời cho mình, và không còn thắc mắc mua thẻ bit online hay mua trực tiếp lợi hơn.

Vnsupermark nhà cũng cấp dịch vụ mua thẻ nạp gate online, mua thẻ bit online, mua thẻ zing xu online, mua thẻ vcoin conline,... cùng nhiều loại thẻ game khác.

Liên hệ: vnsupermark.com