Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mua thẻ bit online tiện lợi đôi đường

Dịch Vụ Mua Thẻ Bit Online Tiện Lợi và Hiệu Quả Như Thế Nào

Mua Thẻ Bit online thanh toán trực tuyến, hình thức nạp thẻ cào không chỉ tốt và thuận tiện cho người chơi mà hình thức mua thẻ nạp bit online còn rất tốt cho nhà phát hành game, với những tính năng thông minh và hình thức thanh toán tiền mua thẻ nạp nhanh chóng sẽ giúp ích rất nhiều cho các đơn vị bán và cung cấp thẻ game sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và thống kê doanh số bán hàng mỗi ngày và game thủ cũng không mất quá nhiều thời gian để đến các điểm bán thẻ nạp mua thẻ.

So với việc mua thẻ bit trực tiếp bên ngoài các đại lý, tiệm game, nếu bạn mua thẻ bit online sẽ tiện lợi hơn hẳn về nhiều mặt. Đó cũng là lý do giải thích vì sao các game thủ thường chọn hình thức mua trực tuyến, thay vì kiểu truyền thống thông thường.

Dịch vụ mua thẻ bit online trực tuyến do Qpal phát hành, là một thẻ đa năng dùng được cho nhiều loại game đình đám tại Việt Nam, có thể kể đến những tựa game hấp dẫn cực kỳ thịnh hành hiện nay như: Phong Vân Truyền Kỳ, Tam Quốc Chiến, Võ Lâm Chí Mộng Giang Hồ Vấn Kiếm, Đồ Long Ký, Cửu Âm Chân Kinh, Tuyệt Tác Tu Tiên, Truy Kích, Ngạo Kiếm Vô Song, Đồ Long Ký, Bá Đao Chi Mộng, Touch Online, Beme, iOnline, Bang Bang Mobile…


Để nâng cấp nhân vật hoặc mua vật phẩm trong những game kể trên, bạn cần mua thẻ bit nạp bạc vào. Hiện có hai hình thức mua thẻ, trong đó được đa số các game thủ ưa chuộng là hình thức mua thẻ bit online trực tuyến trên website. Tùy theo nhu cầu và điều kiện “tài chính”, bạn có thể chọn loại thẻ có mệnh giá phù hợp. Một số website chuyên nghiệp có cung cấp đầy đủ các mệnh giá, từ thấp đến cao, dao động trong khoảng 20 ngàn, 50 ngàn, 100 ngàn… cho tới 2 triệu, 5 triệu đồng.

Dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, bạn đều có thể mua thẻ nạp bit online để nạp vào game mà không lo gặp bất tiện như kiểu mua truyền thống từ trước đến nay. Hiện tại các website có bán thẻ bit đều áp dụng các phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt, bạn có thể thanh toán qua thẻ paypal, visa, mastercard hoặc bằng thẻ ATM bình thường có đăng ký Internet banking.

Với những game thủ nước ngoài đây sẽ là dịch vụ rất tuyệt vời và không còn lo ngại khi chơi các trò game của hãng QPAL mà không biết làm sao để nạp được thẻ vào tài khoản game của mình.


Ngoài thẻ bit thì còn rất nhiều loại thẻ khác cũng cung cấp dịch vụ bán thẻ online như mua thẻ gate online của hãng game FPT hay thẻ Zing của VGN, hay thẻ vcoin của hãng game VTC,... hầu hết hiện nay các doanh nghiệp đều áp dụng hình thức mua thẻ nạp online vì rất tiện lợi cho cả người mua và người bán.

Nhìn chung, hình thức mua thẻ gate online thuận tiện cả đôi đường, bạn vừa có thể sở hữu ngay thẻ bit nhanh chóng chỉ sau 2 phút mà chẳng cần phải di chuyển ra ngoài tiệm mua, đồng thời bạn còn sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Những ưu đãi này nếu mua ở ngoài tiệm game hay các đại lý bình thường bạn sẽ không bao giờ có được.

Hiện nay dịch vụ mua thẻ bit cũng đang được sử dụng khá thịnh hành và được nhiều game thủ chơi game của hãng game QPAL lựa chọn và sử dụng. Thay vì mất thời gian ra đường thì mua thẻ onluine sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chỉ một rắc rối duy nhất may ra có thể làm bạn cảm thấy bất tiện khi mua thẻ game trực tuyến, đó là nhà bạn đột ngột rớt internet hoặc nơi bạn ở không phủ sóng wifi. Tuy nhiên nếu gặp phải chuyện này, thì rõ ràng bạn cũng chẳng thể cày game online được. Thế nên đường nào bạn cũng phải di chuyển ra tiệm nét nếu đang chơi nửa chừng. Tại quán game, bạn có thể mua thẻ trực tiếp từ đại lý hoặc mua online đều ổn.

Nếu bạn là game thủ đang gặp vướng mắc trong vấn đề mua thẻ bit online, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Vnsupermark đơn vị cung cấp dịch vụ mua thẻ gate online trực tuyến, mua thẻ bit online, mua thẻ zing xu, mua thẻ Vcoin, cùng với rất nhiều loại thẻ game online khác của tất cả các nhà Phát Hành Game hiện nay.

Liên Hệ: vnsupermark.com