Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Mua thẻ gate nạp bạc cho game gì?

Mua Thẻ Gate Dành Cho Các Loại Game Online Nào


Nếu như các bạn đã và đang chơi game online thì chắc chắc các bạn biết đến những loại game bom tấn, nổi tiếng hiện nay như: Đắc Kỷ, Lãnh Chúa, Tây Du Ký,... đây là những trò chơi game online được rất nhiều người chơi và nhiều người quan tâm trong thời gian qua, những trò chơi game online này được nhà phát hành game FPT tung ra thị trường và thẻ gate là được dành cho các trò chơi game này.

Bạn nghe nói nhiều về thẻ gate, nhưng chưa biết rõ những loại game có thể sử dụng được loại thẻ này. Không sao cả, nếu bạn thắc mắc mua thẻ gate nạp bạc cho game gì, thì đáp án đã có luôn cho bạn trong phạm vi bài viết sau.

Dịch vụ mua thẻ gate online để được quy đổi ra bạc chắc chắn game thủ đã biết đến rất nhiều nhưng nó được dành cho các loại game nào hình thức ra làm sao thì chắc chắn còn rất nhiều người đang thắc mắc, đặc biệt là những người mới chơi game lần đầu.


Tham khảo xem bạn đang chơi game gì, và game đó có thể nạp bạc gate do FPT phát hành được không nhé!

Thông thường, thẻ gate được sản xuất và sử dụng cho các game online của chính hãng FPT. Việc này có thể giới hạn số game có thể dùng bạc gate, tuy nhiên hiện nay, thẻ gate đã trở nên thông dụng hơn vì một số đối tác của FPT đã chấp nhận thẻ gate. Có thể kể đến một số cái tên nổi tiếng như: Fshare, Gosu, Sgame... Chính bởi sự hợp tác này nên hiện có rất nhiều game thủ muốn tìm mua thẻ gate để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật game của mình.

Và hình thức mua thẻ gate online trực tuyến cũng là do nhà phát hành game FPT đưa ra cho khách hàng của mình, hình thức mua thẻ gate online trực tuyến đang dần thay thế cho hình thức nạp thẻ thông thường vì chúng tiện dụng và nhanh gọn hơn rất nhiều.


Xin được phép điểm qua một số game nạp được thẻ gate cho bạn tham khảo:

- Đắc Kỷ
- Lãnh Chúa
- Tây Du Ký
- Đặc Nhiệm
- Hoành Tảo Thiên Hạ
- Avatar Star
- Giang Hồ Võ Hiệp
- Ngạo Kiếm Vô Song
- Cửu Âm Chân Kinh 2
- Thiên Chiến
- Truy Kích…

Nhìn chung, khi mua thẻ nạp gate bạn có thể sử dụng được cho rất nhiều game, đa phần đều là những game đình đám, nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Đó là lý do mà vì sao hầu hết các tay chơi game lão luyện đều biết và đều từng sử dụng thẻ gate.

Hiện nay ngoài thẻ gate thì hình thức mua thẻ bit cũng đang được nhiều game thủ chơi đang phân vân và có nhiều câu hỏi được đặt ra là thẻ bit được mua như thế nào và dành cho các loại game nào.

Hình thức mua thẻ bit online được dành cho các loại game như: Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh, Kiếm Hiệp,... rất nhiều loại game nổi tiếng và các loại game của nhà phát hành QPAL hình thực mua thẻ nạp bit cũng tương tự như mua thẻ gate.


Nếu bạn là một tay game mới, mong muốn nâng cấp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn so với các “tiền bối” đi trước, thứ nhất bạn cần dành nhiều thời gian để luyện, cày game; thứ hai bạn có thể mua thẻ gate để nạp bạc, từ bạc có thể tậu vật phẩm và giúp nhân vật của mình gia tăng sức mạnh chiến đấu. Đây là giải pháp vừa đơn giản vừa hiệu quả nếu bạn ít có thời gian đầu tư vào game, nhưng vẫn mong muốn trải nghiệm “nghệ thuật đỉnh cao” trong thế giới ảo. Bởi rất nhiều vật phẩm chỉ có bạc gate mới mua được, còn lại dù bạn có cày ngày cày đêm, tu luyện như thế nào đi nữa cũng không thể sở hữu.

Để mua bạc gate được thuận tiện và tiết kiệm tối đa kinh phí có thể, bạn nên liên hệ Vnsupermark để đặt mua thẻ gate online trực tuyến. Cách này giúp bạn không phải mất công đi lại nhiều mà ngồi tại nhà vẫn có thể nạp được thẻ với mệnh giá ưng ý, đã vậy còn được mua với giá rẻ hơn thị trường và trúng đợt khuyến mãi có thể còn được tặng thêm nhiều món quà hấp dẫn.

Vnsupermark nhà cung cấp thẻ game online hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ thẻ game: mua thẻ nạp bit online, mua thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ zing,...

Liên Hệ: vnsupermark.com