Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Ưu đãi Giáng Sinh: Tặng 100% giá trị thẻ nạp khi mua thẻ bit online

Mua Thẻ Bit Cùng Vnsupermark để nhận được nhiều chương trình khuyến mãi


Dịch vụ cung cấp thẻ bit online, dịch vụ mua thẻ gate, mua thẻ Zing, Vcoin cho các trò chơi game online trực tuyến tại Việt Nam, hiện nay nhân dịp giáng sinh Vnsupermark chúng tôi đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho game thủ

Giáng Sinh gần đến rồi, chỉ vài ngày nữa thôi là cả nước sẽ tràn ngập không khí Noel. Hưởng ứng ngày lễ tuyệt vời này, Vnsupermark sẽ tung ra chương trình khuyến mãi cực sốc: Tặng ngay 100% giá trị thẻ nạp khi mua thẻ bit online trên website của chúng tôi.

Khi các bạn sử dụng dịch vụ mua thẻ bit online của chúng tôi các bạn sẽ được khuyến mãi và chiết khấu ngay trên số tiền thanh toán của bạn cho chúng tôi, ngoài ra trong dịp giáng sinh này bên nhà phát hành game còn rất nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu và nhiều quà tặng dành cho game thủ khi nạp thẻ game.


Nếu bạn đang cày game và thường xuyên nạp bit để tăng thêm sức mạnh chiến thắng cho nhân vật của mình, thì đây là cơ hội để bạn nâng cấp nhân vật cũng như mua được nhiều vật phẩm mà chỉ phải bỏ ra số tiền siêu tiết kiệm.

Hình thức tham gia chương trình ưu đãi Giáng Sinh ngày cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần mua thẻ bit online trực tuyến tại Vnsupermark.com, sau đó kiểm tra 3 con số cuối trong serial thẻ xem có trùng với dãy số may mắn hay không. Nếu trùng, bạn sẽ là người may mắn được tặng 100% thẻ nạp. Các con số đó là: “251” ,“252” và “ 2512”.

Với 2 dãy số đầu là 251” và “252”, bạn sẽ được tặng ngay một thẻ bit có mệnh giá tương với thẻ may mắn bạn vừa mua. Nếu con số mà bạn trùng là “ 2512” thì xin chúc mừng, bạn sẽ được tặng thẻ nạp bit trị giá khủng, lên đến 5.000.000 đồng. Đây là mệnh giá cao nhất trong các dòng thẻ bit, và nó sẽ có thể thuộc về bạn, nếu bạn là người may mắn nhất trong dịp Noel năm nay.

Không chỉ thẻ Bit mà các hình thức mua thẻ gate online tại Vnsupermark cũng nhận được nhiều chương trình ưu đãi chiết khấu lớn từ Nhà Phát Hành game cho các trò game online của mình.


Chúng tôi không giới hạn người chơi, chỉ cần bạn mua thẻ nạp bit online tại Vnsupermark.com là đủ điều kiện để tham gia con số may mắn. Thời gian khuyến mãi bắt đầu vào lúc 00h ngày 21/12/2016 - 23h59’ ngày 24/12/2016. Như vậy là từ bây giờ, bạn đã có thể thử cơ hội may mắn của mình cho đến khi đêm Giáng Sinh kết thúc.

Nếu bạn là khách hàng trúng giải, ngay khi nhận ra con số may mắn hiển hiện trên số serial thẻ bit của mình, hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp với Vnsupermark để thông báo, chúng tôi sẽ giải quyết và tặng thẻ cho bạn trong vòng 7 ngày, tính từ mốc thời gian chương trình chính thức kết thúc.

Khi thông báo đến Vnsupermark về kết quả trúng thưởng, bạn cần chụp lại email có số serial thẻ bit may mắn, sau đó gửi về hòm thư điện tử của Vnsupermark (sale @vnsupermark.com). Khi gửi, bạn hãy chú ý thực hiện đúng cú pháp tiêu đề: NHẬN THƯỞNG CON SỐ MAY MẮN [Con số may mắn] [Số đơn hàng]

Làm đúng hướng dẫn tức là bạn đang giúp chúng tôi dễ dàng hơn trong việc tổng kết, hệ thống tại các mã trúng thưởng. Vì thế, thời gian tặng thẻ sẽ nhanh hơn và thuận lợi hơn.

Lưu ý là bạn chỉ được tham gia khi mua thẻ bit online tại Vnsupermark, các trường hợp mua ở nơi khác là không hợp lệ.

Vnsupermark nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ nạp gate, mua thẻ nạp zing xu, mua thẻ vcoin online, mua thẻ bit,... cùng nhiều loại game card khác.

Liên Hệ: vnsupermark.com