Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Ưu điểm của hình thức mua thẻ bit online trực tuyến

Dịch Vụ Mua Thẻ Bit Online Mang Những Ưu Điểm Lớn Cho Người Chơi

Thẻ bit là loại thẻ được hãng game phát hành dùng để nạp vào các trò chơi game của QPal, Ngạo kiếm vô song, cửu âm chân kinh, ngọa hổ tàng long,... và một số loại game khác. Hiện nay thẻ bit được bán cho game thủ với 2 hình thức chính là mua thẻ bằng online và mua tại điểm bán thẻ trực tiếp.

Mặc dù các quán nét và đại lý đều có bán thẻ bit của Qpal một cách công khai, thế nhưng hình thức mua thẻ bit online trực tuyến vẫn chiếm được “cảm tình” của người dùng hơn cả. Lý do vì sao? Xin được trả lời bạn ngay trong bài viết này.

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao hình thức mua thẻ bit online trực tuyến lại “đánh bại” được hình thức mua truyền thống bằng tiền mặt trực tiếp, trong khi trước đây đó là cách giao dịch được lựa chọn nhiều? Tất cả là nhờ những ưu điểm siêu hấp dẫn dưới đây:

Mua thẻ bit online nhanh hơn, đơn giản hơn rất nhiều:

Đây là ưu điểm đầu tiên và cũng là ưu điểm nổi bật nhất khiến nhiều game thủ quay lưng với cách mua truyền thống mà chuyển sang mua online. Thật quá rõ ràng để bạn có thể thấy được sự tiện ích giản tiện và nhanh chóng của phương thức mua thẻ bit trực tuyến. Việc duy nhất bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet, sau đó truy cập vào website đặt mua, ngay lập tức bạn sẽ nhận ngay mã số nạp bit. Vài thao tác nhanh gọn chưa đến “một nốt nhạc” là mọi thứ được giải quyết xong xuôi.


Cách mua truyền thống không thể mang lại ưu điểm này cho bạn, vì nếu bạn không phải ngồi “trực” sẵn ở quán nét thì chắc chắn, muốn mua thẻ bạn phải tự thân vận động, di chuyển tìm mua khắp nơi. Đó là chưa kể nhiều khi bạn còn không được mua đúng với mệnh giá mà mình mong muốn, bởi đại lý hết hàng, hoặc cố tình “không thèm” bán thẻ mệnh giá nhỏ.

Mua thẻ nạp bit online trực tuyến có thể tiết kiệm kha khá tiền:

Khi mua ngoài tiệm, cam đoan 100% là bạn không hề nhận được bất cứ một hình thức khuyến mãi, chiết khấu nào. Nhiều chỗ thậm chí còn bán đắt hơn so với mệnh giá thẻ mà bạn vẫn phải “nhắm mắt làm ngơ”. Giờ có hình thức mua online rồi, bạn chẳng cần phải lo vấn đề này, và lại còn được hài lòng thích thú vì luôn nhận được những chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn.

Với những mệnh giá thẻ bit càng cao, số tiền chiết khấu mà bạn tích lũy được cũng sẽ càng nhiều. Mua 1-2 thẻ có thể bạn sẽ thấy chả thấm tháp vào đâu, nhưng bạn cứ tính lâu dài mà xem, tiết kiệm được kha khá tiền chứ “không phải dạng vừa đâu”.

Ngoài thẻ Bit thì dịch vụ mua thẻ gate online hiện nay cũng đang được thông dụng trong giới game thủ, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay các trò chơi game của hãng game PFT liên tục tăng doanh số khi có số lượng người chơi mỗi ngày một lớn, do đó FPT cũng đã đưa ra hình thức mua thẻ Gate online cho các trò chơi game của mình.


Mua thẻ Gate bằng hình thức Online có phương thức thanh toán siêu linh hoạt

Ra tiệm mua thì dĩ nhiên bạn phải cầm theo tiền mặt, nhiều khi trong người không có lại phải lọ mọ ra cây ATM rút, nhỡ may tờ tiền to quá còn phải lo đi đổi sang lẻ đặng mua cho dễ. Đấy, phức tạp thế đấy, nhưng mà bạn yên tâm, nếu dùng hình thức mua thẻ bit online trực tuyến, hoặc mua thẻ bit và mua các loại game online khác bạn không bao giờ phải lăn tăn vấn đề này cả. Phương thức thanh toán trực tuyến khi mua thẻ rất linh hoạt, bạn không có visa, mastercard thì có thể sử dụng ATM nội địa (có đăng ký internet banking), hoặc thanh toán qua paypal, ví điện tử…

VNsupermark đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ game online các loại cho tất cả các loại game của Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đang làm nhà cung cấp thẻ game hàng đầu tại Việt Nam với nhiều chương trình khuyến mãi chiết khấu.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ mua thẻ nạp gate online, mua thẻ bit, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin, mua thẻ oncard,... bằng nhiều hình thức online trực tuyến nhanh chóng.

Liên Hệ: vnsupermark.com