Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Website mua thẻ gate online chiết khấu cao

Dịch Vụ Mua Thẻ Gate Với Hình Thức Online Được Chiết Khấu Cao.


Thẻ gate của nhà phát hành game FPT hiện nay chắc đã quá phổ biến trong giới game thủ, đặc biệt là các game thủ đang chơi các trò chơi game của hãng game FPT. Dịch vụ mua thẻ gate online được FPT cho ra đời cũng vì nhu cầu mua thẻ và giúp cho game thủ thuận tiện hơn trong việc nạp thẻ và game của mình.

Nếu như các bạn đã và đang chơi game thì chắc chắn sẽ cần đến dịch vụ này.

Bạn muốn mua thẻ gate online để vừa được chiết khấu vừa tiện lợi, không phải di chuyển ra khỏi nhà? Yên tâm, với website Vnsupermark, vấn đề này của bạn sẽ được giải quyết rốt ráo nhanh chóng không chỉ cho các game thủ ở trong nước mà hình thức này còn giúp ích rất nhiều cho các game thủ đang sinh sống tại nước ngoài khi chơi game.


Vnsupermark là website uy tín chuyên bán thẻ game trực tuyến đang rất thịnh hành hiện nay trên thị trường “thế giới ảo”. Nếu bạn có nhu cầu mua thẻ gate online thì Vnsupermark là một địa chỉ đáng tin cậy. Tại đây, bạn có thể mua được thẻ nạp game nhiều mệnh giá và nhận được chiết khấu cực cao. So với việc mua trực tiếp bằng tiền mặt ngoài các đại lý FPT thì rõ ràng, mua tại Vnsupermark tiện lợi hơn rất nhiều, và số tiền mà bạn phải chi ra cũng được tiết giảm tối đa.

Khi mua thẻ gate online trực tuyến tại Vnsupermark khách hàng sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cùng với đó là rất nhiều tặng phẩm cho nhân vật trong game từ nhà phát hành game FPT.

Cụ thể mức chiết khấu mà Vnsupermark đang cung cấp cho các mệnh giá thẻ gate FPT như sau:


1. Mệnh giá thẻ gate 100k, Vnsupermark bán chỉ 99k
2. Mệnh giá thẻ 200k thì website này chỉ bán 198k
3. Với thẻ mệnh giá 500k, mức giá Vnsupermark cung cấp chỉ 495k
4. Mua thẻ gate online trị giá 1 triệu, bạn chỉ cần bỏ ra 990k
5. Thẻ gate 2 triệu Vnsupermark bán với giá 1 triệu 980k
6. Thẻ mệnh giá cao nhất 5 triệu, website cung cấp với giá rẻ hơn 50k, tức chỉ 4 triệu 950k

Với mức ưu đãi tuyệt vời trên, khi bạn mua thẻ nạp gate thường xuyên thì số tiền mà bạn tiết kiệm được cũng kha khá, không hề ít. Đó là chưa kể đôi khi trong một số dịp lễ, Vnsupermark còn đưa ra những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, bạn mua thẻ sẽ được hưởng nhiều lợi ích hơn so với việc chỉ chiết khấu như hiện tại.

Ngoài những tiện ích hấp dẫn trên, game thủ khi mua thẻ tại website còn được tự do lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến phù hợp. Nhờ đa dạng phương thức thanh toán như dùng thẻ visa card, mastercard hoặc paypal hay ATM nội địa có đăng ký internet baking, mà ngày càng nhiều game thủ quyết định mua thẻ gate online, thay vì phải lặn lội tìm đại lý FPT để mua như trước đây.

Ngoài hình thức thẻ gate của FPT thì vnsupermark còn cung cấp dịch vụ mua thẻ bit của hãng game QPAL và các nhà đối tác cũng như các loại thẻ game online cũng hãng game VTC vcoin, hay thẻ zing xu của nhà phát hành game VGN,... với những hình thức nạp thẻ game tương tự thẻ gate khách hàng cũng nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và chiết khấu từ nhà Phát hành game.

Dù bạn chơi game ở Việt Nam hay đang ở nước ngoài thì cũng cứ hãy yên tâm, vì Vnsupermark đưa ra phương thức thanh toán siêu linh hoạt phục vụ tối đa mọi giao dịch phát sinh. Thế nên chỉ cần bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ.

Đừng để các đối thủ khác vượt mặt mình chỉ vì bị vướng bận trong việc mua thẻ gate, giờ đây website bán thẻ gate uy tín Vnsupermark đã có mặt để hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Mua mua thẻ gate online ngay để nhận mã thẻ chỉ sau 1 phút nhé.

VNsupermark cung cấp dịch vụ mua thẻ bit online, mua thẻ gate online, nạp zing xu online, mua thẻ nạp vcoin online nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Liên hệ website của chúng tôi: vnsupermark.com.