Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Các mệnh giá bạn nên biết khi mua thẻ gate

Mua Thẻ Gate Của FPT với Nhiều Mệnh Giá Với Hình Thức Online.


Thẻ gate là loại thẻ được sử dụng cho các loại trò chơi game online của hãng game FPT tại Việt Nam. Nhà phát hành game đã đưa ra loại thẻ gate với nhiều mệnh giá thẻ khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu nạp thẻ của người sử dụng. Các loại thẻ gate có mệnh giá từ nhỏ đến lớn được nhà phát hành game cung cấp và được quy đổi thành bạc trong game tương ứng với mệnh giá thẻ,

Các loại mệnh giá thẻ gate đều được áp dụng cho hình thức mua thẻ gate online và mua thẻ gate trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua thẻ nạp trực tiếp tại nhà phát hàng game.

Mặc dù thẻ gate do FPT Online phát hành không dùng được cho tất cả các game như những thẻ khác, nhưng nó rất được ưa chuộng vì có thể sử dụng cho những trò chơi đình đám nhất hiện nay. Khi mua thẻ gate, bạn còn được tự do lựa chọn nhiều mệnh giá.

Mua Thẻ gate online trực tuyến là cụm từ vô cùng quen thuộc với các game thủ hay chơi những tựa game nổi tiếng như: Hoành Tảo Thiên Hạ, Lãnh Chúa, Đặc Nhiệm, Đắc Kỷ, Truy Kích, Cửu Âm Chân Kinh… Khi sở hữu thẻ gate, bạn có thể lấy mã số của thẻ và nạp bạc vào game mình đang chơi để nâng cấp, tăng sức mạnh nhân vật và mua các vật phẩm ấn tượng để trang bị cho nhân vật của mình. Thẻ gate giúp bạn trải nghiệm game một cách hoàn hảo từ mọi khía cạnh.


Nếu không có thời gian cày game lên level, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ gate nạp bạc để tận hưởng những điều tuyệt vời từ các trò chơi online mang lại. Yên tâm là thẻ có đa dạng mệnh giá, phù hợp túi tiền của mọi tay game thủ. Nếu bạn là học sinh, sinh viên chơi game thì nên mua những mệnh giá nho nhỏ thôi để trải nghiệm từ từ mọi tiện ích trong game; nếu bạn là người đã đi làm có điều kiện tài chính nhưng thiếu thời gian cày game, bạn có thể chọn những mệnh giá lớn hơn để nạp bạc gate nâng cấp nhân vật vượt bậc, thỏa thích trải nghiệm.

Không chỉ riêng mỗi thẻ gate của FPT mà dịch vụ mua thẻ Bit của nhà phát hàng Game QPAL và đối tác hay các loại thẻ game online khác như của VTC là thẻ Vcoin, của VGN thẻ zing xu cũng có những mệnh giá thẻ nạp tương tự như loại thẻ gate khi khách hàng mua thẻ game bằng hình thức online trực tuyến.

Dưới đây, Vnsupermark đơn vị phân phối dịch vụ mua thẻ nạp gate xin cung cấp đến các bạn những mệnh giá của thẻ gate cũng như các mệnh giá thẻ game khác và giá mua chiết khấu từ chúng tôi:

- Mệnh giá thẻ 100k à mua với giá chỉ 99k
- Mệnh giá thẻ 200k à mua với giá chỉ 198k
- Mệnh giá thẻ 500k à mua với giá chỉ 495k
- Mệnh giá thẻ 1 triệu à mua với giá chỉ 990k
- Mệnh giá thẻ 2 triệu à mua với giá chỉ 1980k
- Mệnh giá thẻ 5 triệu à mua với giá chỉ 4950k


Trên đây là tất cả những mệnh giá thẻ gate và các dịch vụ mua thẻ bit online, thẻ zing online, thẻ vcoin thông dụng nhất được Vnsupermark cung cấp. Bạn vui lòng tạo tài khoản trên website trước khi mua thẻ game (lần đầu đăng ký, lần sau đăng nhập tài khoản là được) để đảm bảo thông tin được bảo mật tuyệt đối. Sau khi thanh toán bằng các hình thức đa dạng tùy theo bạn lựa chọn, mã thẻ sẽ được gửi về hộp thư điện tử chỉ từ 1-2 phút. Lúc này, bạn chỉ cần lấy mã thẻ, nạp vào game là có thể sử dụng ngay.

Với nhiều mệnh giá và hình thức mua thẻ nhanh chóng đây là cơ hội cho các game thủ sinh sống ở nước ngoài chơi game Việt Nam được nạp thẻ nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Nhìn chung thời gian để có thẻ và nạp thẻ siêu nhanh, tính tích tắc chỉ trong một khoảnh khắc. Với các tay game bận rộn thời gian là vàng là bạc, thì rõ ràng mua thẻ gate online trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng hơn nhiều.

Vnsupermark nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ gate, mua thẻ nạp bit, thẻ nạp zing, thẻ vcoin bằng hình thức Online thanh toán trực tuyến uy tín tại Việt Nam.

Liên hệ website mua thẻ: vnsupermark.com