Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Mua thẻ bit giá rẻ có ngay trong tích tắc

Mua Thẻ Bit Giá Rẻ Được Chiếc Khấu Nhanh Chóng Chỉ Mất 5 Phút

Thẻ bit là loại thẻ game online được nhà phát hàng game QPAL đưa ra thị trường dành cho các loại game online của mình như: Ngạo kiếm vô song, kiếm hiệp, cửu âm chân kinh, tam quốc chiến, truy kích,... những loại game chiến thuật và game PK đánh nhau vô cùng đặc sắc được giới game thủ cày cuốc rất nhiều.

Ai chơi game của biết rằng muốn đua hạng, muốn nhân vật game của mình mạnh lên với những món vũ khí và trang phục khủng thì đều cần nạp thẻ, nạp tiền vào trong game để có thể mua và nâng cấp những món đố của mình. Chính vì điều này mà hình thức mua thẻ nạp của các loại game chiến luật luôn là vấn đề đặt ra cho game thủ.

Vậy làm sao để mua thẻ nạp bit nhanh chóng, tiện lợi và không mất quá nhiều thời gian của người chơi game. Vấn đề này không chỉ những người chơi game trong nước lo lắng mà những game thủ Việt đang sinh sống ở nước ngoài cũng hoang mang khi chơi các trò game của Việt Nam.

Ngày xưa nếu muốn nạp thể thì phải lặn lội đường xá xa xôi để đi mua thẻ bit ngoài các Đại lý, phòng nét… Giờ đây, chỉ với một chiếc smartphone trong tay và đường truyền internet đủ mạnh là bạn đã có thể sở hữu mã thẻ bit nạp game chỉ trong tích tắc.

Chính vì những sự bất tiện mà game thủ cần hình thức mua thẻ bit online ngay trên máy tính của mình, không phải mất thời gian lặn lội đến các nhà phát hàng game, các cửa hàng bán thẻ để được nạp.

Có thể khi đọc đoạn giới thiệu vừa rồi, bạn sẽ không tin, sẽ “ố”, sẽ “á”, cho là “ba xạo”. Tuy nhiên, thực tế đôi khi vẫn là màu hồng nếu bạn có niềm tin sắt đá. Rõ rành rành rằng, cách thức mua tiền mặt trao tay, nhận ngay thẻ cào đã quá xưa. Ngày nay tất tần tật đồ gì cũng được bày bán trên mạng, và kể cả mua thẻ bit bạn cũng có thể đặt luôn trên các website.



Chuyện này bình thường như “ông huyện về quê làng” thôi, đến thẻ nạp card điện thoại, thanh toán tiền điện tiền nước còn trả trực tuyến được thì mua thẻ bit online hà cớ gì lại không thể? Công nghệ hiện đại áp dụng cho mọi lĩnh vực, và hiển nhiên game phải là mảng miếng cập nhật nhanh nhạy nhất.

Chính xác là như vậy các hình thức mua thẻ nạp hiện nay đều được bán trên internet các hình thức mua thẻ gate online, mua thẻ zing xu, thẻ vcoin của những hãng game khác đều được bán trên web trên internet.

Nói dông dài, nhưng thực tế thì bạn mua thẻ trên website cực kỳ nhanh gọn. Chỉ cần bạn thao tác vài đường cơ bản, bấm bấm quẹt quẹt trên điện thoại thông minh hoặc click vài cú nhấp chuột là xong, mã thẻ đã được chuyển ngay về email đăng ký. Lúc này, bạn chỉ cần nạp mã thẻ vào game là xong, nhân vật tăng sức mạnh vùn vụt, tha hồ sử dụng vật phẩm cao cấp.

Mua thẻ bit online trực tuyến như thế này, nếu bạn biết chọn website cung cấp uy tín thì số tiền bạn phải chi trả sẽ luôn thấp hơn mệnh giá thẻ. Chẳng hạn thẻ mệnh giá 200k, bạn mua thẻ cào ở ngoài Đại lý thì vẫn phải trả 200k, nhưng nếu mua trực tuyến thì chỉ cần chi 198k là được. Con số 2k tiết kiệm tuy không nhiều, nhưng cứ gộp lại nhiều lần cũng không hề ít, đó là chưa kể khi bạn mua thẻ giá trị cao hơn thì mức chiết khấu lại “khủng” hơn.

Không chỉ thẻ bit mà các loại thẻ như mua thẻ gate, thẻ vcoin của VTC hay thẻ zing xu của VGN cũng đều có các hình thức chiếc khấu, giảm giá tương tự cho game thủ khi mua thẻ online.


Ngoài mức giá rẻ trường kỳ như thế, mua thẻ bit online còn có một cái lợi tuyệt vời nữa, đó là thường xuyên được hưởng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Bạn mua thẻ bit tại Vnsupermark vào đúng khung giờ vàng, đúng dịp lễ nào đó, chắc chắn bạn sẽ được giảm đến 50% giá trị thẻ, thậm chí còn được mua 1 tặng 1 hoặc miễn phí hoàn toàn. Tiện ích hấp dẫn này chúng tôi cam đoan bạn sẽ không bao giờ được trải nghiệm nếu mua thẻ bit dạng cào theo kiểu truyền thống.

Truy cập Vnsupermark ngay hôm nay để mua thẻ bit nhận hàng ưu đãi giá trị nhé!

Chúng tôi cung cấp tất cả các loại thẻ game như: mua thẻ gate online trực tuyến, mua thẻ vcoin online, thẻ zing xu online và thẻ bit online. VỚi những phần quà và chiếc khấu giảm giá trực tiếp đầy hấp dẫn.