Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Mua thẻ bit nhanh chóng trong vòng 1 phút bằng cách nào?

Hướng Dẫn Cách Mua Thẻ Bit Nhanh Chóng Chỉ Với Vài Bước Đơn Giản


Làm sao để cách game thủ chơi các trò chơi game online như Ngạo Kiếm Vô Song, Tây Du Ký, Kiếm Hiệm, Cửu Âm Chân Kinh có thể nạp thẻ game nhanh chóng và hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian chơi game hay mất quá nhiều công sức để đi mua thẻ nạp gây nên những bất tiện không cần thiết.

Chính vì bất tiện này mà hình thức mua thẻ bit online đã ra đời nhằm mang đến cho người chơi game những giải pháp hữu hiệu và nhanh chóng, nó đã ra đời và thay thế dịch vụ mua thẻ game trực tiếp tại các cửa hàng vì chúng nhanh chóng hơn và không gây nên những bất tiện như hình thức đi mua thẻ trực tiếp.

Có một cách mua thẻ bit siêu nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 phút rất tiện lợi, bạn có biết đó là phương pháp nào không? Nếu chưa biết thì tìm gợi ý đáp án ngay sau đây nhé!

Trong giới game thủ online, hẳn thẻ bit do hãng Qpal phát hành là một “tấm vé thông hành” giá trị mà bất cứ ai cũng muốn sử dụng để nâng cấp nhân vật và trải nghiệm cảm giác “ra chiêu” tuyệt vời. Thích thì thích thật đấy, nhưng nghĩ đến cảnh đi mua đường dài nắng nôi vất vả là thấy nhụt ý chí rồi. Đôi khi cần dùng thẻ bit mà vì ngại đi nên lại thôi, chơi chay cho nó lành.

Không chỉ mỗi loại thẻ bit của Qpal mà dịch vụ mua thẻ gate của nhà phát hành game FPT và nhiều nhà phát hành game khác đều đưa ra các hình thức nạp thẻ online tương tự cho khách hàng vì cuộc sống ngày càng hiện đại những thứ bất tiện đã dần không được sử dụng.


Đó là ngày xưa thôi bạn nhé, giờ đây công nghệ phát triển, bạn muốn sở hữu thẻ game nào, mệnh giá gì cũng vậy, chỉ cần thao tác một chút trong một phút là “a lê hấp” có ngay thẻ. Mua thẻ bit cũng đơn giản vậy thôi, bạn cứ việc ở yên một vị trí nào đó rồi đặt mua thẻ online tại Vnsupermark là xong.

Để mua thẻ bit online trực tuyến trên internet bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản trên Vnsupermark, đặt mệnh giá thẻ, thanh toán và check email nhận mã thẻ gửi về, thế là hoàn tất. Quy trình siêu nhanh gọn, tiện lợi và không hề rườm rà. Kể cả bạn là người mới lần đầu mua thẻ game trên Vnsupermark, thì bạn cũng chỉ tốn thêm một bước đăng ký tài khoản là được, còn lại các thao tác khác cứ áp dụng tuần tự như trên.

Chỉ cần có tài khoản và có mail đăng ký cùng tài khoản ngân hàng thanh toán bằng online thì không chỉ bạn mua được thẻ bit mà còn mua thẻ gate online trực tuyến nhanh chóng cùng nhiều loại thẻ game khác mà không cần phải ra ngoài.

Diễn giải ra thì nghe có vẻ dài dòng, nhưng thực tế khi bạn thao tác trên thiết bị di động hoặc máy tính, bạn sẽ thấy thật đơn giản và mất chưa đến 30 giây. Với những người chơi game bận rộn hoặc những tay game chỉ cày tại nhà, thì rõ ràng đây là hình thức mua thẻ bit tiện lợi nhất, nhanh chóng nhất và phù hợp nhất có thể.


Yên tâm là khi bạn thanh toán online trên website, toàn bộ thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối 100%, đảm bảo an toàn và không bao giờ bị tiết lộ. Đồng thời, khi mua thẻ bit tại Vnsupermark, bạn cũng sẽ được hưởng chiết khấu trực tiếp trên mệnh giá thẻ và liên tục nhận được các món quà hấp dẫn từ Đại lý trực tuyến.

Vnsupermark hiện đang là Đại lý cũng cấp dịch vụ mua thẻ nạp bit, bán thẻ game online uy tín của nhiều hãng phát hành thẻ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để mua thẻ bit, thẻ gate hoặc bất cứ loại thẻ game nào đang có mặt trên thị trường. Mọi thắc mắc hoặc sự cố liên quan đến mua thẻ, bạn hãy kết nối với Vnsupermark để được hỗ trợ giải quyết kịp thời. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất.

Ngoài ra vnsupermark còn cung cấp các dịch vụ như: mua thẻ gate online, mua thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ oncard cùng nhiều loại thẻ khác trên thị trường hiện nay.