Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Mua thẻ gate online trực tuyến có đầy đủ mệnh giá không?

Các Mệnh Giá Thẻ Khi Mua thẻ Gate bằng hình thức online


Nhiều tay game thủ muốn “giã từ” kiểu mua thẻ truyền thống bằng tiền mặt để chuyển sang mua thẻ gate online trực tuyến, tuy nhiên đa số đều phân vân sợ không tìm được mệnh giá mong muốn, đặc biệt là mệnh giá lớn vì khi mua trực tiếp cũng không dễ gì “tiếp cận” được.

Cũng có rất nhiều game thủ lo lắng khi nạp thẻ bằng hình thức mua thẻ gate online và thanh toán bằng trực tuyến với những mệnh giá thẻ lớn. Các game thủ lo lắng khi nạp thẻ tiền lớn bằng hình thức online không an toàn và không nạp được nhiều khi chơi game. Điều này đã gây không ít các trở ngại cho game thủ đặc biệt là những game thủ cày game và đua hạng trong thế giới ảo và nạp một số lượng lớn tiền vào game.

Về nỗi lo lắng này, bạn có thể gạt bỏ ngay lập tức mà chẳng cần bận tâm nhiều, bởi thị trường thẻ gate online rất sôi động, đầy đủ và cũng có sự cạnh tranh khốc liệt. Rất nhiều Đại lý thẻ gate FPT ra đời để cung cấp mã thẻ nạp bạc cho các trò chơi game trực tuyến do hãng FPT phát hành đang rất thịnh hành hiện nay.

Sức hút của dịch vụ mua thẻ gate online trực tuyến đã đánh bật tầm ảnh hưởng của các Đại lý thẻ FPT truyền thống bên ngoài. Tuy nhiên điều đó cũng kéo theo sự cạnh tranh giữa các website là Đại lý thẻ gate, và đây là một lợi thế lớn mà người mua sẽ được hưởng, đó là các dịch vụ mua bán thẻ được thực hiện tốt hơn, nhiều ưu đãi hơn.


Hầu như tất cả các mệnh giá khi mua thẻ nạp gate được Công ty Cổ Phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) phát hành đều có đầy đủ trên các cửa hàng bán thẻ trực tuyến nổi tiếng, trong đó không thể không kể đến Vnsupermark. Truy cập vào Vnsupermark, bạn sẽ tìm thấy các loại mệnh giá thẻ mong muốn và đặt mua ngay tắp lự để sở hữu chúng chỉ sau vài phút nhanh chóng. Nếu bạn mua bên ngoài, chưa chắc gì bạn đã chọn được mệnh giá thẻ ưng ý, đã vậy còn mất thời gian di chuyển ra Đại lý mà còn mang tâm lý khó chịu về nhà.

Biết được điều này của game thủ không chỉ thẻ gate mà hình thức mua thẻ bit dành cho các loại game của QPAL và đối tác cũng tung ra những hình thức tương tự và những mệnh giá thẻ tương đương giúp cho game thủ thuận tiện hơn trong việc nạp thẻ vào tài khoản của mình.


Từ bây giờ, các game thủ của những trò chơi đình đám như Thiên Long Bát Bộ, MU (Xứng Danh Anh Hùng), Thần Võ, Tây Du Ký, Bá Chủ Thế Giới… đã có thể trực tiếp trải nghiệm dịch vụ mua thẻ gate online trực tuyến tại Vnsupermark để tận hưởng tiện ích và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khi bạn mua mệnh giá thẻ càng lớn, bạn sẽ nhận được chiết khấu cực cao, chẳng hạn tiết kiệm được 50 ngàn cho thẻ gate 5 triệu, tức là bạn sẽ chỉ trả 4 triệu 950 ngàn mà thôi. Các thẻ gate khác cũng được chiết khấu số tiền tương tự, phụ thuộc vào mệnh giá lớn bé khác nhau.

Đừng để nhân vật game của mình thua kém các đối thủ, hãy truy cập Vnsupermark mua thẻ gate online trực tuyến và nâng cấp sức mạnh nhân vật game, đồng thời mua thêm các vật phẩm giá trị nhé! Yên tâm là bạn muốn mệnh giá gì cũng có hết.

Vnsupermark nhà cung cấp thẻ game các loại: mua thẻ bit online, mua thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin với hình thức nạp thẻ online và thanh toán trực tuyến chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thanh toán bằng visa.

Liên Hệ: vnsupermark.com