Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Nhiều game thủ đã mua thẻ gate online - Còn bạn thì sao?

Mua Thẻ Gate Cho Game Online Của Nhà Phát Hành Game FPT


Tại sao lại mua thẻ gate và tại sao nhiều game thủ lại quan tâm đến dịch vụ này, và tại sao mỗi khi một người chơi game lại quan tâm đến vấn đề mua thẻ nạp cho loại game mình chơi? Mua thẻ game là cách nhanh nhất và tốt nhất để game thủ nâng cấp nhân vật game và làm tăng sức mạnh cho trò chơi game của mình. Chính vì thế một trò chơi game không thể không có loại thẻ game để cho game thủ sử dụng và cách thức nạp thẻ và hình thức mua thẻ game như thế nào cũng là vấn đề rất được quan tâm hiện nay.

Rất nhiều game thủ lão luyện cũng như game thủ “chập chững vào nghề” đã lựa chọn hình thức mua thẻ gate online tại Vnsupermark. Họ đã trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời chỉ có tại Vnsupermark, vậy còn bạn thì sao?

Vnsupermark chúng tôi hiện nay đang cung cấp dịch vụ mua thẻ gate online chính hãng cho các loại game của nhà phát hành game FPT với nhiều mệnh giá thẻ khác nhau nhằm cung cấp và mang đến cho game thủ cách thức mua thẻ nhanh nhất và tiện lợi nhất.

Bên cạnh đó vnsupermark còn cung cấp dịch vụ mua thẻ bit online, mua thẻ zing xu online, thẻ vcoin online cùng tất cả các loại thẻ game online hiện nay.

Nếu bạn chơi các tựa game do hãng FPT phát hành, bạn chắc chắn sẽ biết và có thể có nhu cầu sử dụng thẻ gate. Điều này hoàn toàn tự nhiên như một quy luật tất yếu, “đã chơi thì chơi hết mình, trải nghiệm hết sức”.


Vnsupermark tin rằng khi có điều kiện tài chính, người chơi nào cũng sẽ phát sinh nhu cầu nạp bạc gate, vì đôi khi để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc, những tuyệt chiêu tuyệt vời trong game, bạn phải có một chút bạc để làm “phí thông hành”, hoặc để mua vật phẩm phục vụ cuộc chơi.

Nhiều bạn cho rằng sao phải tốn kém tiền mua thẻ nạp gate online vậy, vì chỉ cần luyện game liên tục là sẽ sở hữu được những điều mong muốn. Tuy nhiên, trên thực tế thì rất nhiều người chơi game không có thời gian rảnh rỗi 24/24. Họ có thể là những người đã đi làm, mỗi ngày chỉ dành ra được vài chục phút hoặc từ 1-2 tiếng để chơi game, thế nên giải pháp nạp bạc gate để trải nghiệm cảm giác tuyệt đỉnh trong game là hết sức phù hợp. Nó mang lại sự tương đồng cho tất cả mọi người, và cùng hướng đến mục đích giải trí tối ưu để giải tỏa căng thẳng.


Nhìn chung mua thẻ gate nạp bạc là chuyện không có gì đáng phải bàn cãi nữa, điều quan trọng là bạn nên lựa chọn hình thức nào để sở hữu mã thẻ nào. Hiện tại, FPT cung cấp 2 hình thức, một là thẻ cào gate và hai là thẻ điện tử. Nếu mua thẻ cào, bạn phải ra trực tiếp Đại lý bán thẻ của FPT để mua, nhưng hiện tại hệ thống Đại lý này không phổ biến nên để mua được thẻ, bạn phải mất thời gian di chuyển rất nhiều.

Không chỉ riêng thẻ gate mà hình thức mua thẻ bit cũng được nhà phát hành game QPAL và các loại game như: Ngạo Kiếm Vô Song, Kiếm Hiệp, Cửu Âm Chân Kinh,... cùng nhiều loại game khủng khác cung cấp cho người chơi những hình thức mua thẻ linh hoạt nhất và an toàn nhất nhằm tạo điều kiện để game thủ dễ dàng nạp tiền vào tài khoản nâng cấp nhân vật game của mình.

Ngược lại, khi sử dụng hình thức mua thẻ gate online trực tuyến, bạn sẽ nhận được mã thẻ nhanh chóng hơn chỉ sau 1 phút đặt trên website, không cần đi đâu, không cần chờ đợi và cũng không bị bực bội.

Thế nhưng ưu điểm không chỉ có thế, bởi Vnsupermark luôn tung ra những chương trình ưu đãi hấp dành cho mọi khách hàng. Một tháng có khi khuyến mãi, chiết khấu khủng vài lần chứ không phải “làm cho có”, vì vậy bạn có thể yên tâm mà tận hưởng, trải nghiệm các lợi ích.

Ngay bây giờ, hãy thử đặt mua thẻ gate online tại website, bạn sẽ thấy những gì chúng tôi vừa chia sẻ là sự thật 100%.

Vnsupermark nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ bit online trực tuyến, thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin bằng hình thức online và thanh toán qua internet hoặc thanh toán qua visa nhanh chóng, an toàn và tiện dụng, UY TÍN hàng đầu tại Việt Nam.