Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Phân tích sự tiện lợi khi mua thẻ gate online trực tuyến

Những Lợi Ích Khi Mua Thẻ Gate Bằng Hình Thức Online Trực Tuyến


Thẻ gate là một loại thẻ đã quá quen thuộc trong giới game thủ đặc biệt là các loại game: Tây Du Ký, Đắc Kỷ, Lãnh Chúa,... những loại game do FPT phát hành. Thẻ gate được phân phối khắp các cửa hàng game, các nhà cung cấp thẻ game và ngoài ra hiện nay thẻ gate còn được phân phối qua internet trên những trang web cung cấp thẻ game online với hình thức mua thẻ game online trực tuyến.

Nếu mua thẻ gate truyền thống gặp nhiều sự bất tiện thì ngược lại, khi mua thẻ gate online bạn sẽ nhận được vô số ưu điểm tiện lợi siêu thú vị. Bạn có thể tham khảo bài phân tích này để có sự lựa chọn phù hợp, vì cuối cùng mua ở đâu vẫn là quyết định từ phía bạn.

Đây là một hình thức mới mà được nhà phát hành game mang đến với mục đích giúp cho mọi người chơi game có thể dễ dàng nạp thẻ nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian và công sức để lặn lội ra các tiệm game hay đến nhà phân phối. Ngoài ra với hình này còn giúp cho các game thủ sống ở nước ngoài có thể dễ dàng nạp thẻ hơn.

Để nói về sự tiện lợi của hình thức mua thẻ nạp gate online thì nói cả ngày cũng không hết ý, nhưng để dễ hiểu chúng tôi chỉ xin tóm gọn lại các ý chính. Bạn đọc, thấy thích hợp, thấy có lợi thì thực hiện hoặc cần được tư vấn thêm thì cứ liên hệ với Vnsupermark để được giải đáp chi tiết.


Không chỉ riêng loại thẻ gate mà tại vnsupermark còn cung cấp dịch vụ mua thẻ bit, thẻ vcoin, thẻ zing cùng nhiều loại thẻ game khác, có cả thẻ điện thoại. Vnsupermark là đơn vị chuyên phân phối thẻ game chính hãng cho các nhà phát hành game tại Việt Nam.

Bây giờ thì cùng liệt kê các tiện ích khi mua thẻ gate online trực tuyến tại website Đại lý bán thẻ game Vnsupermark nhé:

1. Mua thẻ cực nhanh không tốn một giọt mồ hôi:

Thực sự là bạn sẽ không hề tốn bất cứ một giọt mồ hôi nào khi mua bằng cách online, vì bạn chỉ cần ngồi/ nằm/ đứng, thậm chí di chuyển qua lại trong nhà vài phút là mua được thẻ. Trên tay bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh, một chiếc máy tính bảng là có thể thao tác được. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể mua thẻ trên các thiết bị khác như máy tính bàn (PC) hoặc laptop.

Chỉ đơn giản là một đường truyền internet tốt và thiết bị vào website, vào email được là xong. Việc của bạn thực dễ dàng, truy cập vào Vnsupermark.com, vào mục thẻ game, chọn thẻ gate FPT , chọn mệnh giá thẻ muốn mua, chọn hình thức thanh toán nữa là chỉ một phút sau… mã thẻ gate đã được chuyển về mail cho bạn sử dụng.

Không hề tốn một giọt mồ hôi, cũng chẳng tốn xăng, mua thẻ gate online thật thuận tiện phải không?

2. Mua thẻ gate online trực tuyến cực rẻ vì lúc nào cũng được chiết khấu:


Không chỉ được hưởng vô số các chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng thẻ game hấp dẫn vào mỗi dịp lễ tết, khi bạn mua thẻ gate tại Vnsupermark, bạn còn có chắc chắn được hưởng mức chiết khấu siêu “phát tài” cho mỗi mệnh giá thẻ.

Các chương trình khuyến mãi của vnsupermark được áp dụng cho tất cả loại dịch vụ khi mua thẻ bit online trực tuyến, thẻ vcoin online, thẻ zing xu online, thẻ oncard đều được các chương trình giảm giá khuyến mãi tương tự.

Thẻ nhỏ thì chiết khấu ít, thẻ lớn thì chiết khấu cao hơn với mức tối đa là 50.000 đồng. Quả là một mức giảm giá ấn tượng mà bạn sẽ không bao giờ được trải nghiệm khi mua tại các Đại lý của FPT theo cách truyền thống (tức là tiền trao cháo múc).

Trên đây chỉ là 2 trong số những tiện lợi lý tưởng của hình thức mua thẻ gate online, nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn được giải đáp xoay quanh chuyện mua thẻ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp.

Vnsupermark nhà cung cấp thẻ game online: mua thẻ nạp bit, thẻ nạp vcoin, thẻ nạp gate, thẻ nạp zing cùng nhiều loại thẻ khác với nhiều phần quà hấp dẫn cho game thủ.

Liên hệ mua thẻ bằng website: vnsupermark.com