Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Các Cách Mua Thẻ Bit Hiện Nay Trên Thị Trường

NHững Cách Mua Thẻ Bit Thông Dụng Hiện Nay Dành Cho Game Thủ


Thẻ bit là loại thẻ đa năng có thể nạp được cho nhiều game của các nhà phát hành game tại Việt Nam. Thẻ bit do nhà phát hành game Qpal phát hành dùng để nạp vào các loại game online như: Ngạo kiếm vô song, Cửu Âm Chân Kinh, Kiếm Hiệp,.... và các loại game online của đối tác. Hình thức mua thẻ nạp bit nạp vào tài khoản sẽ được quy đổi ra bạc, vàng tương đương với nhiều giá trị trong game khác nhau. Để hỗ trợ nhu cầu nạp thẻ hàng ngày của mọi người, bài viết dưới đây xin giới thiệu với các bạn các bạn một số cách mua thẻ bit.


Mua thẻ nạp bit theo cách truyền thống bằng thẻ cào hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Theo cách truyền thống thì muốn mua thẻ bit bạn phải đến tận các cửa hàng hay đại lý bán thẻ để nạp vào tài khoản các game của mình. Đây sẽ là trở ngại lớn, gây mất thời gian và tốn rất nhiều công sức của mọi người.

Hình Thức Mua thẻ bit online thanh toán bằng trực tuyến


Thay vì mua thẻ bit theo cách truyền thống thì bạn có thể ngồi êm ái trên chiếc ghế sofa, thậm chí là ngay cả khi cuộn mình trong chiếc chăn của nhà mình để mua thẻ nạp bit chỉ bằng vài thao tác đơn giản tại vnsupermark.com. Trước hết, bạn chỉ cần tạo một tài khoản tại vnsupermark.com và nhớ điền đầy đủ thông tin một cách đầy đủ và chính xác để hệ thống có thể cập nhật nhanh chóng cho bạn. Tiếp theo là bạn cần có thẻ ATM để có thể thanh toán website. Vnsupermark.com hỗ trợ thanh toán trên nhiều ngân hàng khác nhau, bạn có thể lựa chọn ngân hàng thích hợp để thanh toán. Cuối cùng, sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi mã thẻ về email mà bạn đăng ký mua thẻ.

Không những thẻ bit mà nhiều hình thức mua thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin cùng nhiều loại thẻ game online khác cũng được các nhà phát hành game tung ra dịch vụ mua thẻ game online với mục đích tạo điều kiện cho game thủ có thể nạp thẻ nhanh chóng hơn và tiện lợi hơn, không làm mất thời gian của người chơi game.

Hiện nay hình thức mua thẻ bit online đang được sử dụng rất nhiều, hầu hết các game thủ và người chơi game đều sử dụng hình thức này để mua thẻ nạp game.


Những lợi ích khi mua thẻ bit online


Mua thẻ bit online có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và rất nhiều công sức. Bạn chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại để kết nối internet thì bạn có thể mua thẻ bit online trực tuyến ở mọi lúc, mọi nơi khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn có đầy đủ các mệnh giá thẻ bit từ 20k đến 5 triệu đồng, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ 2-> 8% tùy theo mệnh giá của từng thẻ nạp.

Lưu ý khi mua thẻ gate online và thẻ bit online cũng như các loại thẻ game online khác:

Với những tiện ích mà mua thẻ bit online mang lại mà ngày càng có nhiều người có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Nhưng cũng chính vì vậy mà các trang web bán thẻ bit online ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải trang web nào cũng uy tín, đảm bảo tính chính xác với các mức ưu đãi. Vì thế, khi mua thẻ bit online, bạn nên chọn vnsupermark.com để được phục vụ tận tình và chu đáo.

Vnsupermark cung cấp dịch vụ mua thẻ nạp gate, thẻ nạp vcoin, thẻ zung xu, và thẻ bit online trực tuyến.

Vnsupermark.com sẽ luôn hỗ trợ bạn tận tình 24/24 để giúp các bạn có thể mua thẻ bit mọi lúc, mọi nơi.