Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Cách mua thẻ gate lấy liền trên điện thoại smartphone

Cách Mua Thẻ Gate Nhanh Chóng Trên Điện Thoại Smartphone.


Hiện nay các trò chơi game online đã quá quen thuộc hiện nay, đặc biệt là ngày nay internet đã trở nên quá phổ biến và xu hướng sử dụng điện thoại thông minh smartphone đã không còn quá xa lạ, do vậy người dùng có thể chơi game bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, do đó mà các trò chơi game online luôn được nâng cấp và không ngừng phát triển. Đặc biệt là các trò chơi game online của hãng game FPT.

Các trò chơi game của FPT phát triển đã kéo theo dịch vụ mua thẻ nạp gate để nạp tiền vào trong các trò chơi game online do FPT phát hành cũng trở nên phổ biến hơn. Ngày nay người chơi game luôn mong muốn có được những hình thức nạp thẻ nhanh chóng và tiện lợi nhất cho minh chơi game và trong đó dịch vụ mua thẻ game online trên chính điện thoại của mình đang được sử dụng rất nhiều.

Chỉ cần một chiếc smartphone (điện thoại thông minh), bạn đã có thể hoàn tất các bước để mua thẻ gate trực tuyến một cách nhanh nhất, sau 1 phút là có ngay mã thẻ.

Nhằm giúp cho các bạn dễ dàng thao tác hơn trên thiết bị điện thoại, Vnsupermark xin được chia sẻ thông tin cụ thể thông qua bài viết này. Hi vọng với cách mua thẻ gate lấy liền bằng điện thoại sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Không chỉ thẻ gate và hình thức mua thẻ bit ngay trên điện thoại hay bất kỳ loại thẻ game online nào cũng đang được rất nhiều người chơi game sử dụng, vì chúng thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.



Trước đây, để mua được thẻ nạp bạc gate vào tài khoản nhân vật trong các trò chơi game online do FPT phát hành, bạn cần phải tìm các Đại lý bán thẻ gate của FPT. Chỉ có những cơ sở làm Đại lý của FPT mới được phân phối loại thẻ này nên việc mua bán diễn ra phức tạp hơn, và bạn phải mất nhiều thời gian để liên hệ. Đặc biệt những tay game thủ đang ở xa, như tại những vùng nông thôn thì việc mua thẻ gate còn khó khăn hơn nhiều. Đó là chúng ta chưa bàn đến các trở ngại khác khi mua thẻ cào gate tại Đại lý, chẳng hạn như thiếu mệnh giá bạn cần mua, hoặc không được hưởng chiết khấu vốn dĩ phải có.

Với hình thức mua thẻ gate online người chơi sử dụng smartphone không mất quá 5 phút để hoàn tất quá trình mua thẻ và nạp thẻ của mình.

Tuy nhiên giờ đây, bạn đã có thể sở hữu được thẻ gate một cách đơn giản, chỉ với một vài thao tác nhanh chóng trên một chiếc điện thoại smartphone có kết nối internet (3G, 4G, wifi…). Việc điện thoại, bạn có thể dùng ngay “chú dế yêu” của mình, hoặc mượn của bạn bè, người thân.

Cách mua thẻ gate online trực tuyến lấy liền như sau:



- Bạn mở trình duyệt, gõ tên miền Vnsupermark.com và truy cập vào website này. Đây là Đại lý trực tuyến cung cấp thẻ gate uy tín của FPT.

- Nhấp vào mục “Mua thẻ”, hàng loạt các loại thẻ của các hãng phát hành sẽ hiện ra. Lúc này bạn nhấp vào mục “Thẻ Gate - FPT”, chọn mệnh giá thẻ mong muốn và đặt mua theo các hướng dẫn đơn giản đi kèm.

- Hoàn tất xong thủ tục thanh toán, bạn sẽ nhận được mã thẻ trong email đăng ký rất nhanh chóng chỉ sau 1-3 phút. Nhưng thông thường, chỉ cần xong thanh toán bạn check mail là sẽ thấy được mã nạp…
Thực hiện trên máy tính bảng, laptop hoặc máy tính bàn cũng tương tự các thao tác như thế nên bạn yên tâm là rất dễ và nhanh gọn.

Với những hình thức như: mua thẻ bit online hay mua thẻ zing, thẻ vcoin bằng hình thức online đều có các bước mua thẻ nạp là giống nhau, do vậy bạn không cần quá lo lắng khi chơi game online và thắc mắc về các dịch vụ mua thẻ nạp.

Trên đây là cách mua thẻ gate lấy liền trên điện thoại smartphone. Tuy nhiên, nếu bạn mượn điện thoại từ người thân, bạn bè để mua thẻ, bạn nên chú ý đăng xuất tài khoản, như vậy sẽ đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và bảo mật được thông tin quan trọng. Chúc bạn mua thẻ thành công và hưởng được nhiều ưu đãi thú vị.

Vnsupermark chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ nạp bit, thẻ nạp gate, thẻ zing xu, thẻ vcoin bằng hình thức online trực tuyến.

Liên hệ mua thẻ trên website: vnsupermark.com

Tham Khảo Thêm:

- Website uy tín mua thẻ gate thẻ bit online trực tuyến
Mua thẻ gate online trực tuyến mệnh giá nhỏ có chiết khấu không
Những chú ý khi mua thẻ bit online trực tuyến
Mua thẻ gate trực tuyến hưởng chiết khấu cao