Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Mua Thẻ Gate Nhanh Chóng Tiện Lợi Tại website Vnsupermark

Mua thẻ gate tiện lợi nhanh chóng tại trang web vnsupermark


Bạn đang muốn mua thẻ gate dùng để nạp vào các game đa dạng khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều trang web được thành lập dùng để giao dịch thẻ gate, vì thế việc lựa chọn một trang web uy tín không phải là công việc đơn giản. Để tiết kiệm thời gian quý báu của mình, các bạn hãy tìm hiểu một số thông tin hữu ích dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội trở thành các game thủ siêu hạng của mình nhé!

Hiện nay nhà phát hành game FPT đã đưa ra hình thức mua thẻ gate online trực tuyến ngay tại trên website của nhà cung cấp thẻ game với mục đích mang đến cho game thủ những giải pháp nạp thẻ nhanh chóng nhằm thu hút game thủ nạp thẻ nhiều hơn và mang đến sự tiện lợi thuận tiện nhanh chóng cho người chơi game.


Hiện nay, những trang web được ra đời cách đây với khoảng thời gian tương đối lâu thường được xem là những địa chỉ uy tín để các game thủ mua thẻ gate tại Việt Nam và điển hình là trang web vnsupermark.com. Những trang web này chuyên cung cấp thẻ gate với đầy đủ các mệnh giá như: thẻ gate 5 triệu, thẻ gate 2 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 200,.... Vì thế, có khả năng phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Để mua thẻ gate online bạn chỉ cần thực hiện một số bước dưới đây:


Bước 1 bạn chọn lựa trang web mua thẻ gate để vào và đăng kí một tài khoản bằng email cá nhân với một số bước đăng kí rất đơn giản và nhanh chóng. Lưu ý rằng bạn phải cập nhật thông tin cá nhân của mình thật chính xác để nhân viên của các trang web bạn đăng nhập có thể cập nhật nhanh chóng cho bạn. Sau khi đã đăng kí tài khoản cá nhân, bạn thực hiện bước thứ 2 là lựa chọn mệnh giá phù hợp, click chuột vào "mua ngay" và ấn nút "thanh toán". Tiếp đến là chọn phương thức thanh toán. Nếu bạn là khách hàng trong nước hay là khách hàng nước ngoài muốn mua hàng thì đều cần phải xem qua hướng dẫn thanh toán. Ngoài ra, với một số trang web thì những khách hàng nước ngoài còn có thể thanh toán trực tiếp qua ngân hàng.


Không chỉ mỗi FPT mà nhà phát hành game QPAL cũng tung ra hình thức mua thẻ bit online cho game thủ chơi các loại game do Qpal phát hành và các loại game đối tác như: Ngạo kiếm vô song, Tam Quốc Chiến, Cửu Âm Chân Kinh,...

Cách thức thanh toán thông thường

Sau khi đơn hàng của bạn được thanh toán thành công thì thông thường đội ngũ nhân viên CSKH sẽ gọi điện thoại để xác nhận và hướng dẫn cách thức nhận thẻ gate cho bạn. Quá trình mua và bán thẻ gate thường diễn ra chưa đầy 3 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi của mình.

Chỉ mất khoản 3 phút bạn có thể mua thẻ nạp gate an toàn mà không phải mất nhiều thời gian như các hình thức nạp thẻ trực tiếp như trước kia.

Nếu bạn muốn mua thẻ gate một cách nhanh chóng để không bỏ lỡ cuộc chơi của mình thì đừng ngần ngại tìm đến các trang web uy tín nhé! Hi vọng, với những bước hướng dẫn ở trên thì bạn có thể biết cách mua loại thẻ này một cách tiện lợi nhất.

Vnsupermark trang web cung cấp dịch vụ: mua thẻ bit, thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin cùng nhiều loại thẻ game online khác bằng hình thức mua online thanh toán trực tuyến.

Liên hệ: Vnsupermark.com.