Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Mua thẻ gate online trực tuyến mệnh giá nhỏ có được chiết khấu không?

Mua Thẻ Gate Của FPT Với Các Mệnh Giá Nhỏ Có Được Chiết Khấu Không.


Hiện nay FPT là một trong những nhà phát hành game online và nhà cung cấp các thiết bị về internet lớn bậc nhất tại Việt Nam, FPT không chỉ nổi tiếng ở thiết bị mạng mà FPT còn được biết đến là một nhà phát hàng game nổi tiếng đã đưa ra thế giới game online nhiều trò chơi game cực đỉnh và cực hot được khá nhiều giới trẻ chơi game và cày game.

Bênh cạnh những trò game bom tấn thì luôn có nhiều vấn đề gây ra sự thắc mắc cho game thủ, đặc biệt là hình thức mua thẻ game và nạp thẻ game. Hiện nay FPT đã đưa ra hình thức mua thẻ nạp gate bằng online và thanh toán trực tuyến nhằm giúp game thủ có thể nhanh chóng mua được thẻ nạp mà không phí quá nhiều thời gian và công sức như lúc trước. Và câu hỏi liệu rằng mua thẻ gate online với các mệnh giá nhỏ có được giảm giá và chiết khấu hay không.

Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc “Mua thẻ gate online trực tuyến mệnh giá nhỏ có được chiết khấu không?” của rất nhiều bạn gửi về cho Vnsupermark. Hi vọng với những chia sẻ dưới đây, bạn sẽ biết mình nên chọn hình thức mua thẻ gate nào cho thuận tiện và đạt được nhiều lợi ích.

Với một tay game lão luyện chuyên cày các trò chơi trực tuyến do hãng FPT Online phát hành như Đặc nhiệm, Tây Du Ký, Đắc kỷ, Lãnh chúa…, hẳn bạn sẽ biết thẻ gate là một loại thẻ có giá trị như thế nào và sử dụng ra sao. Thậm chí những bạn mới vào chơi vài lần đầu cũng sẽ biết nạp bạc gate mang lại những lợi ích gì.

Hiện nay tại Vnsupermark khi mua thẻ gate online trực tuyến thì người chơi sẽ được giảm giá và hưởng chương trình chiết khấu trực tiếp trên số tiền thanh toán khi mua thẻ, các chương trình này hầu hết được áp dụng trên các loaij thẻ gate.


Đó là lý do mà vì sao thẻ gate dù chỉ dùng được cho một số game của FPT nhưng vẫn được mua rất nhiều bởi các game thủ Việt. Đơn giản vì các game sử dụng bạc gate là những game rất nổi tiếng trong thế giới game online chiến thuật. Một người chơi đẳng cấp, chắc chắn đã từng hoặc đang chơi những trò hấp dẫn này được phát hành bởi FPT. Mua thẻ gate online trực tuyến vì thế là ngành kinh doanh rất phát triển tại Việt Nam.

Không chỉ mỗi FPT mà QPAL với dịch vụ mua thẻ bit online cũng có rất nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi và chiếc khấu trực tiếp khi mua thẻ nạp bit online trực tiếp trên website vnsupermark của chúng tôi, đây là hình thức chiếc khấu của nhà phân phối chúng tôi nhằm tạo thêm nhiều ưu đãi cho người chơi.

Để phục vụ tối đa mọi nhu cầu cũng như khả năng tài chính của người chơi, FPT đã cung cấp ra thị trường khá nhiều mệnh giá thẻ gate, với đủ loại từ mệnh giá lớn đến nhỏ. Người chơi tùy theo sức mua của mình có thể chọn mệnh giá phù hợp thông qua hình thức mua trực tuyến lấy mã số qua email hoặc mua dạng thẻ cào.

Tuy nhiên, có một điều khá bất cập nếu bạn mua thẻ cào bên ngoài các Đại lý truyền thống, đó là những địa chỉ này thường chỉ cung cấp những loại thẻ gate thông dụng với mức tiền từ 50 ngàn đến 200 ngàn, còn những mệnh giá nhỏ hơn hoặc cao hơn lại hay bị thiếu (mà nguyên do là vì họ không nhập bởi khó bán).

Tại Vnsupermark cung cấp dịch vụ mua thẻ bit, mua thẻ gate online trực tuyến với đầy đủ các mệnh giá thẻ từ nhỏ nhất cho đến mệnh giá thẻ lớn nhất nhằm đáp ứng nhu cầu nạp thẻ của mọi người chơi.


Trong khi đó, nếu bạn mua thẻ nạp gate online trực tuyến tại Vnsupermark thì vấn đề này gần như không gặp phải, bởi các Đại lý trực tuyến bán thẻ thông qua hệ thống, nên dù là mệnh giá gì thì cũng đều được cung cấp đầy đủ. Và tất nhiên, thẻ mệnh giá nhỏ hay lớn thì ở Vnsupermark, bạn cũng sẽ được chiết khấu cố định theo chính sách riêng, dao động trong khoảng 3% - 6% giá trị. Đó là chưa kể trong một số trường hợp, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa, đặc biệt là những dịp lễ tết, ngày kỉ niệm…

Để liên hệ Mua thẻ gate online trực tuyến 1 phút có ngay, hãy truy cập Vnsupermark ngay hôm nay. Chúng tôi đang chờ đợi để được phục vụ bạn.

VNsupermark nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ nạp bit, mua thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin và tất cả các loại thẻ game online hiện nay.

Liên hệ mua thẻ trên website: vnsupermark.com

Tham Khảo Thêm:

- Những chú ý khi mua thẻ bit online trực tuyến
Mua thẻ gate trực tuyến hưởng chiết khấu cao
Mua thẻ nạp bit để làm gì
Nên mua thẻ gate nào tại website nào để đảm bảo an toàn