Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Bạn có biết cách nhanh nhất để mua thẻ bit?

Cách Mua Thẻ Bit Nhanh Chóng An Toàn


Thẻ bit thì phổ biến và hấp dẫn rồi, vì nó có thể giúp các game thủ “lên tay” nhanh chóng mà ít phải “cày bừa” nhiều. Tuy nhiên, mua thẻ bit luôn là câu chuyện lắm nhiêu khê, đôi khi lại tốn kém thời gian công sức.

Nhưng những rắc rối đó chỉ là ngày trước thôi, vì hiện tại đã có cách để mua thẻ bit siêu nhanh mà cực kì tiện lợi. Liệu bạn đã kịp thời cập nhật cách nhanh nhất để sở hữu thẻ bit mà chúng tôi vừa giới thiệu?


Nếu chưa thì đi tìm đáp án ngay trong bài chia sẻ này nhé.


1. Cách nào nhanh nhất để mua thẻ bit online nạp game?


Không để bạn phải tò mò quá lâu, xin bật mí ngay và luôn, cách nhanh nhất để mua thẻ bit trong xu hướng hiện đại bây giờ, đó chính là mua online tại Đại lý trực tuyến Vnsupermark. Để áp dụng cách này, bạn có thể ngồi/ nằm/ đứng ở bất cứ nào mình thích, chỉ cần nơi ấy có internet là được. Tiếp đến, bạn chỉ cần dùng dế yêu, máy tính bảng hay lap top, PC gì đấy để vào được Vnsupermark (vào như xem các trang tin tức bình thường thôi).

Rồi xong, bây giờ bạn chỉ cần thao tác đơn giản, bấm hoặc click vào mục thẻ bit, tiến hành đặt mua thẻ online theo hướng dẫn, thanh toán và ngồi rung đùi chờ mã thẻ gửi về trong tích tắc (từ 30 giây - 1 phút). Khi đã có mã thẻ rồi, bạn chỉ cần nạp vào game và tiếp tục chiến cùng các chiến hữu thôi. Tổng quá trình mua nhanh chóng chưa tới 3 phút, chẳng đổ một giọt mồ hôi nào lại còn tiết kiệm được kha khá tiền nhờ chính sách chiết khấu hấp dẫn từ 6% - 12% tại Vnsupermark, áp dụng vào mọi ngày trong tuần.


2. Mua thẻ nạp bit theo cách trên liệu có an toàn?



Cách mua thẻ bit online vừa được chia sẻ trên đây rất tiện lợi, nhanh gọn và bạn có thể yên tâm một điều rằng, khi đã mua tại Vnsupermark thì vấn đề bảo mật được đặt lên hàng đầu.

Tất cả các thông tin khi bạn mua mã thẻ tại Vnsupermark sẽ được bảo mật tuyệt đối, bạn không cần lo lắng sẽ lộ thông tin cá nhân, hay đã chuyển tiền mua thẻ rồi mà chưa nhận được mã tại email… Vì Vnsupermark là Đại lý bán thẻ game uy tín hợp tác trực tiếp với nhà phát hành, nên chuyện lừa lọc khách hàng là không bao giờ xảy ra. Bạn có thể nhìn vào lượng khách hàng truy cập vào website, sử dụng dịch vụ của Vnsupermark để kiểm chứng về vấn đề này.

Giờ bạn đã biết cách nhanh nhất để mua thẻ bit online trực tuyến rồi đấy, áp dụng hay không, hãy cân nhắc cụ thể nhé!