Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Mua thẻ nạp gate thẻ bit - cho nhân vật trong game nhanh nhất

Mua Thẻ Gate - Mua Thẻ Nạp Bit Cho Nhân Vật Trong Các Trò Chơi Game.


Hiện nay việc chơi game online đã trở nên quá thông dụng trong giới game thủ và game online, đặc biệt là những bạn trẻ việc chọn các trò chơi game để giải trí hay để giết thời gian rãnh đã trở thành một xu hướng hiện đại ngày nay khi mà thế giới công nghệ mỗi ngày một phát triển và phổ biến rộng rãi.

Không chỉ chơi game mà hình thức mua thẻ bit mua thẻ gate hay các loại thẻ game đều được các game thủ rất quan tâm khi bắt đầu chơi một trò game online nào đó, nếu như các bạn đã từng chơi game online và từng sống và hòa mình vào trong thế giới ảo thì bạn sẽ biết được game không chỉ là trò chơi mà nó còn có cả những mục tiêu lý tưởng của trò giải trí giúp bạn được sống trong một thế giới ảo tuyệt vời.

Bạn cảm thấy nhân vật của mình thua kém các game thủ khác quá nhiều, trong khi bạn cũng “cày dữ dội” ngày đêm? Đừng lo lắng, có một giải pháp đơn giản dành cho bạn để nâng cấp tài khoản, đó là mua thẻ nạp bit.


Dĩ nhiên, phương pháp vừa được Vnsupermark chia sẻ chỉ dành cho những game sử dụng được thẻ bit do Qpal phát hành. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm bởi thẻ bit là loại thẻ đa năng nên dùng được cho rất nhiều tựa game nổi tiếng hiện nay.

Vnsupermark chuyên cung cấp loại  dịch vụ mua thẻ gate online dành cho các loại trò chơi game của hãng game FPT trong có có các trò chơi game nổi tiếng như: Lãnh chúa, Tây Du Ký, Tam Quốc Chiến,... với rất nhiều loại game bom tấn đang được giới trẻ chơi rất nhiều hiện nay.

Bến cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua thẻ bit online cho các loại game online của Qpal một nhà phát hàng game online nổi tiếng hiện nay.

Nếu bạn đang chơi một trong những trò game online trực tuyến dưới đây, bạn có thể mua thẻ nạp bit:


- Touch
- Tuyệt Tác Tu Tiên
- Cửu Âm Chân Kinh 2
- Ngạo kiếm vô song
- Thần ma đại lục
- Nhất Kỵ
- BangBang
- Búa Tạ
- Chiến Thần
- Mu Truyền Kỳ
- Mỹ Nhân Kế
- X Hero
- Giang Hồ Vấn Kiếm
- Võ lâm chí mộng
- X Tam Quốc…

Ngoài những game kể trên, khi mua thẻ nạp bit bạn còn chơi được một số game thông dụng khác thuộc đối tác của hãng phát hành Qpal. Tùy theo từng loại game mà khi nạp bit vào tài khoản, nhân vật của bạn sẽ được nâng cấp ở mức độ nào, sức mạnh tăng biến ra sao… Bên cạnh đó, khi nạp bit bạn còn có cơ hội mua những vật phẩm thú vị phục vụ cho nhân vật của mình để “chinh chiến” cùng team hoặc “đơn thân độc mã” chinh phạt giang sơn.


Có một số tựa game nổi tiếng đòi hỏi người dùng phải nạp thẻ bit thì mới được trải nghiệm những điều thú vị, mà các tay game bình thường dù có nỗ lực cày ngày cày đêm thì cũng không thể thử. Những bạn nào chơi game thường xuyên sẽ hiểu vấn đề này.

Hiện tại dịch vụ mua thẻ nạp gate tại Việt Nam được FPT phát hành với 2 hình thức, một là thẻ điện tử được các Đại lý trực tuyến bán online, và hai là thẻ dạng cào được các Đại lý truyền thống hoặc tiệm net phân phối. Bạn mua thẻ nạp gate thì mua ở đâu cũng được, miễn sao bạn cảm thấy tiện và hài lòng. Tuy nhiên, nếu bạn cần mua thẻ giá rẻ và được hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: tăng chiết khấu hoặc tăng giá trị thẻ nạp, bạn nên chọn mua thẻ gate online sẽ tốt hơn.

Để mua thẻ nạp game online trực tuyến, bạn có thể chọn những địa chỉ website uy tín và Vnsupermark là một gợi ý an toàn. Tại Vnsupermark, các mệnh giá thẻ đều được cung cấp đầy đủ, và quan trọng hơn cả, mức chiết khấu thường kì luôn ở mức từ 3% đến 6%.

Vnsupermark chuyên cung cấp hình thức mua thẻ nạp gate online, mua thẻ bit online cùng rất nhiều loại thẻ game online khác.

Liên hệ mua thẻ trên website: vnsupermark.com

Tham Khảo Thêm:

- Mua thẻ gate online nhanh chóng trên điện thoại smartphone
Website uy tín mua thẻ gate thẻ bit online trực tuyến
Mua thẻ gate online trực tuyến mệnh giá nhỏ có chiết khấu không
Những chú ý khi mua thẻ bit online trực tuyến