Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Chơi game FPT thỏa thích khi mua thẻ nạp gate

Mua Thẻ Gate Để Nạp Thẻ Trong Các Loại Game Của Nhà Phát Hành Game FPT


Bạn mê chơi game? Bạn mong muốn trải nghiệm những điều thú vị trong game một cách trọn vẹn? Rất đơn giản, nếu bạn thích các tựa game nổi tiếng của FPT, bạn có thể thỏa sức “vùng vẫy” trong thế giới của mình khi mua thẻ nạp gate.

Thẻ gate là một trong những loại thẻ khá kén người chơi, vì đây không phải thẻ đa năng nên chỉ dùng được cho các game của nhà phát hành FPT và một số đối tác khác. Tuy nhiên, ưu điểm tuyệt vời giúp thẻ gate vẫn “trường tồn”, đó chính là những tựa game được thẻ gate đều rất nổi tiếng, thú vị và được nhiều game thủ “cày bừa” mỗi ngày.


Chỉ cần mua thẻ gate online để nạp vào tài khoản nhân vật game của bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra những điều thú vị, bất ngờ mà bình thường sẽ không bao giờ có cơ hội được trải nghiệm. Những vật phẩm giá trị lung linh giúp tăng sức mạnh nhân vật và “chống chọi” với kẻ thù có thể sẽ thuộc về bạn nhờ vào bạc gate.

Với hình thức mua thẻ gate online trực tuyến nạp card bằng online trên trang web mới hiện nay các game thủ có thể nhanh chóng và dễ dàng để sở hữu thẻ nạp nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều thời gian như trước kia khi phải trực tiếp đi ra bên ngoài để mua thẻ gate, hoặc đến tận nơi nhà cung cấp và phát hành thẻ để nạp card.

Trên thực tế, thẻ gate là loại thẻ rất hữu ích, đặc biệt với những người đam mê chơi game nhưng lại thiếu thời gian để đầu tư vào trò chơi mà mình đang theo đuổi. Khi nạp thẻ gate, bạn dù không cày quá nhiều nhưng vẫn sẽ được trải nghiệm những pha xử lý hấp dẫn trong game mà không lo bị bỏ rơi, tụt hậu lại đẳng sau.

Để mua thẻ nạp gate FPT nhằm chơi game thỏa thích, bạn có 2 phương án lựa chọn vô cùng tiện ích. Thứ nhất, nếu Đại lý bán thẻ cào gate gần bạn, tiện về đường đi, bạn có thể mua trực tiếp bên ngoài theo hình thức giao dịch bằng tiền mặt. Thứ hai, nếu nhà bạn xa Đại lý truyền thống, bạn có thể đặt mua trực tiếp thẻ gate tại Đại lý Online Vnsupermark và nhận được mã thẻ chỉ sau vài phút (nhưng thường là 60s sau khi kết thúc giao dịch thanh toán, bạn check mail là đã có mã thẻ sử dụng ngay lập tức).


Hai phương án này khá đơn giản và bạn có thể lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp nhất. Tuy nhiên, có một sự khác biệt giữa các hình thức bạn cần lưu ý, đó là nếu mua kiểu truyền thống dạng thẻ cào, bạn sẽ ít được hưởng chiết khấu % hơn, và đặc biệt sẽ rất khó mua các thẻ mệnh giá cao bởi loại thẻ này không thông dụng nên các Đại lý ít nhập về. Hơn nữa, các Đại lý bán thẻ gate cào trên thị trường không nhiều. Thế nên khi quyết định chọn mua, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng, xem cách nào tiện nhất thì thực hiện.

Ngoài thẻ gate thì hình thức mua thẻ bit cũng đang là một xu hướng khi người chơi game ngạo kiếm vô song, kiếm hiệp, truy kích,.... hầu hết các nhà phát hành game hiện nay đều đưa đến người chơi những hình thức mua thẻ nạp nhanh chóng và dễ dàng nhất.