Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Làm thế nào để mua thẻ gate thẻ bit chỉ trong 1 phút?

Làm Sao Mua Thẻ Gate và Thẻ Bit Trong Các Trò Chơi Game Nhanh Chóng.


Nếu như những ai đã và đang chơi game online thì chắc chắn sẽ biết rằng hình thức nạp thẻ game và việc mua thẻ game là một nhu cầu thiết yếu và bất cứ một game thủ nào, một người chơi nào cũng sử dụng. Và điều lo lắng xảy ra nhiều nhất và sự lo lắng của những người chơi game là làm sao để có thể nạp thẻ nạp một cách dễ dàng nhất và tiện lợi nhất. Không phải mất thời gian để ra quán nét hoặc không cần mất nhiều thời gian để đi đến những địa điểm phân phối thẻ game để có thể nạp thẻ như vậy rất tốn thời gian và làm cho các game thủ dễ từ bỏ game hơn.

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng, chỉ trong vòng 1 phút thôi bạn đã có thể mua thẻ bit mua thẻ gate và các loại thẻ game online khác nhanh chóng, mà chẳng cần đổ một hạt mồ hôi hay tốn một giọt xăng? Nếu chưa thì hãy tham khảo cách mua siêu dễ trong bài viết này. Hiện nay vnsupermark là nhà phân phối thẻ game online cho các nhà phát hành game lớn nhất nhì hiện nay tại Việt Nam, chúng tôi chuyên phân phối thẻ game bằng nhiều hình thức giao dịch khác nhau và hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mua thẻ nạp game nhanh chóng chỉ với vài phút.


1. Làm thế nào để mua thẻ bit online chỉ trong 1 phút?


Có thể là không biết hoặc chưa có điều kiện tiếp cận với hình thức mua thẻ game online trực tuyến, thế nên khi nghe câu hỏi này bạn cảm thấy xa lạ. Tuy nhiên, với những bạn chơi game lâu năm hoặc thường xuyên dùng thẻ thanh toán nội địa có đăng ký internet banking hoặc các thẻ thanh toán quốc tế… họ rất rành hình thức mua bán này.


Sẽ thật nhanh chóng và đơn giản để mã thẻ bit đủ mọi mệnh giá về tay bạn, chỉ cần một vài thao tác gọn gàng trên Vnsupermark. Không quan trọng thiết bị mà bạn sử dụng là loại nào, vì chỉ cần thiết bị đó kết nối được internet, truy cập được vào website là đã đủ khả năng để bạn trải nghiệm dịch vụ. Dĩ nhiên như đã chia sẻ, để mua thẻ game online bạn cũng cần chuẩn bị thêm thẻ thanh toán trực tuyến thông dụng như thẻ ATM, visa card, mastercard hoặc tài khoản palpay…

Mua thẻ gate online bằng thẻ ngân hàng và chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng, nhận thẻ cào nhanh chóng bằng email hình thức mua thẻ chỉ mất vài phút.

Thông thường thì chỉ sau 1 phút, hoặc chậm nhất là 2-3 phút khi hoàn tất giao dịch thanh toán, bạn sẽ được Vnsupermark gửi mã thẻ về email. Mọi sự cố ví dụ như gửi mã chậm, hoặc gửi mã sai là rất hiếm, chúng tôi chưa từng ghi nhận bất cứ trường hợp nào… nhưng nếu thực sự điều này có xảy ra thì bạn cũng yên tâm, bởi Vnsupermark sẽ giải quyết ngay khi tiếp nhận được thông tin, để bạn có thể nhanh chóng sử dụng thẻ cho mục đích của bạn mà không bị gián đoạn.

2. Những tiện ích bạn sẽ được hưởng khi mua thẻ nạp gate và mua thẻ game online các loại tại Vnsupermark:


Vnsupermark là Đại lý chuyên cung cấp thẻ game trực tuyến uy tín trên thị trường, khi liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:


- Bạn có thể tìm thấy mọi mệnh giá thẻ bit hoặc bất cứ loại thẻ game nào tại website.

- Tất cả các mệnh giá thẻ đều được chiết khấu trực tiếp từ 2% - 6% / tổng giá trị.

- Vnsupermark luôn có các chương trình khuyến mãi thú vị, giúp người chơi mua thẻ có thể hưởng gấp đôi giá trị, hoặc được mua thẻ giá rẻ hơn bình thường, thậm chí có khi giảm sâu lên đến 80%....

Hãy liên hệ mua thẻ bit online trực tuyến tại Vnsupermark, bạn sẽ thấy những gì chúng tôi vừa chia sẻ là sự thật hoàn toàn. Vnsupermark sẽ luôn chào đón bạn, những thành viên mới rồi sẽ trở thành khách hàng thân thiết.