Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Mua thẻ gate online thanh toán bằng ATM nội địa được không?

Hình Thức Mua Thẻ Gate Nhanh Chóng Bằng Các Thanh Toán Qua Thẻ ATM


Bạn muốn mua thẻ gate online để đỡ phải mất công đi lại các Đại lý xa xôi? Tuy nhiên, bạn chỉ có thẻ ATM nội địa được các ngân hàng Việt Nam phát hành?

Có thể đây là câu hỏi và bài toán cần được giải quyết của rất nhiều game thủ vì những hình thức mua thẻ game truyền thống đã trở nên quá bất tiện và khiến cho game thủ mất quá nhiều thời gian cho người chơi và dẫn đến game thủ sẽ bỏ game khi bỏ lỡ những món vật phẩm quý giá khi nạp thẻ công kịp lúc.

Chỉ mất vài phút khi sử dụng hình thức mua thẻ gate online để nạp tiền vào tài khoản của mình với nhiều hình thức thanh toán bằng thẻ ATM và nhận mã thẻ cào qua email.

Bạn thắc mắc liệu có thể mua thẻ gate online trực tuyến và thanh toán bằng thẻ ATM nội địa được không, hay là phải làm thẻ visa card, mastercard hoặc mở tài khoản paypal?


Thắc mắc của bạn thực ra cũng là câu hỏi được nhiều game thủ gửi đến Vnsupermark. Vì thế chúng tôi đã dành riêng bài viết này để trả lời thắc mắc của bạn. Hi vọng sau khi tham khảo những thông tin dưới đây, bạn sẽ có cho mình đáp án chính xác nhất.


Trước tiên, Vnsupermark xin nói sơ qua về hình thức mua thẻ gate trực tuyến để bạn dễ hiểu hơn. Theo đó, mua thẻ game trực tuyến có nghĩa là một cách giao dịch mua bán online, diễn ra trên một địa chỉ website nào đó. Về cách thức mua hàng, nó có vẻ giống như các sàn thương mại điện tử nổi tiếng hiện nay. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt rõ rệt là khi bạn mua thẻ gate online, chỉ cần thanh toán là bạn sẽ được nhận ngay mã thẻ tại tài khoản mail đăng ký, và thường là rất nhanh chỉ sau 1 phút.

Không chỉ mỗi dịch vụ thẻ gate mà hình thức mua thẻ bit online cũng được áp dụng cùng với nhiều loại thẻ game khác cũng đều sở hữu hình thức mua thẻ và nạp thẻ game online nhằm giúp game thủ có thể nạp thẻ nhanh chóng và không mất nhiều thời gian.

Có thể nói, hình thức này không khác kiểu mua bán truyền thống “tiền trao cháo múc” là mấy, nhưng lại nhanh chóng và giản tiện hơn vì bạn chỉ cần ngồi tại nhà là đã thực hiện được giao dịch, không tốn xăng, không tốn công và không đổ một giọt mồ hôi nào cả. Đã vậy, bạn còn luôn được hưởng chiết khấu cao và được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, điều này mua ở ngoài rất hiếm khi xảy ra.


Chính vì ưu điểm tuyệt vời như vậy nên ngày càng nhiều game thủ chuyển sang mua thẻ nạp gate online bằng hình thức trực tuyến, thay vì mua tại các Đại lý offline như trước đây. Tuy nhiên, có một điểm bạn cần lưu ý là khi mua online, bạn phải chọn cho mình một phương thức thanh toán phù hợp.

Thông thường, các website cung cấp thẻ gate online hay áp dụng cách thanh toán qua thẻ visa card hoặc mastercard. Tuy nhiên, nhiều bạn chơi game tại Việt Nam lại không sở hữu những loại thẻ này mà chỉ có thẻ ATM nội địa. Vậy phải làm sao để mua được thẻ gate với chiếc thẻ này? Rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký interner banking tại ngân hàng phát hành thẻ, là bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho giao dịch thanh toán trực tuyến.

Vnsupermark.com chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ bit mua thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin cùng tất cả các loại thẻ game online hiện nay.

Để mua thẻ gate online dễ dàng hơn, hãy truy cập Vnsupermark, bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ thú vị.