Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

So sánh ưu nhược điểm khi mua thẻ bit online và mua trực tiếp

Mua Thẻ Bit Với 2 Hình Thức Online và Trực Tiếp Có Những Ưu Nhược Điểm Như Thế Nào.


Mỗi hình thức mua thẻ bit sẽ mang đến những ưu nhược điểm khác nhau. Đó là lí do mà cả hai phương thức mua online hay trực tiếp đều luôn có những lượng khách hàng nhất định.

Hiện nay dường các loại hình thức như: mua thẻ gate của nhà phát hành game FPT hay hình thức mua thẻ zing của VNG hay thẻ vcoin của VTC đều sử dụng hình thức bán thẻ nạp qua mạng và khách hàng có thể mua thẻ bằng internet và chuyển khoảng tiền qua ngân hàng. Đây là hình thức mua thẻ nạp game được nhiều người sử dụng vì chúng tiện lợi hơn, vậy sử dụng hình thức mua thẻ nạp game bằng online và trực tuyến có những ưu nhược điểm ra sao mà mỗi người nạp thẻ cần phải chú ý.

Mặc dù vậy, xu thế mua thẻ bit online đang ngày càng “soán ngôi” của cách mua trực tiếp. Dưới đây, Vnsupermark sẽ chia sẻ đến bạn những lợi thế và hạn chế của mỗi phương thức mua thẻ game, từ đó bạn có thể dựa vào nhu cầu thực sự của mình để chọn loại hình phù hợp.

1. Mua thẻ nạp bit trực tiếp theo cách truyền thống ngoài Đại lý:



Trước tiên, chúng ta sẽ phân tích về cách mua thẻ bit “tiền trao cháo múc”. Đây là phương thức có mặt đầu tiên và dĩ nhiên, đến hiện tại vẫn được nhiều người lựa chọn. Hình thức mua thẻ này khá tiện lợi cho những bạn đang chơi game ngoài tiệm nét, vì đa số các quán nét đều là Đại lý hoặc nhà bán lẻ cung cấp thẻ bit do Qpal phát hành.

Tuy nhiên, với những bạn chơi game ở nhà thì cách mua này không mấy thuận tiện vì tốn khá nhiều công sức, thời gian. Ngoài ra, khi mua thẻ bit trực tiếp, bạn cũng rất ít khi được hưởng các chính sách khuyến mãi từ Đại lý, mà chỉ được áp dụng các chương trình ưu đãi từ đơn vị phát hành khi nạp thẻ. Và còn một nhược điểm khác, đó là sẽ có lúc bạn không mua được mệnh giá thẻ mong muốn, giống như khi bạn mua card điện thoại ngoài tiệm vậy đó.

2. Mua thẻ bit online trên các Đại lý trực tuyến:



Với các tay game thủ là tín đồ công nghệ hiện nay, chắc chắn không còn xa lạ gì với hình thức mua thẻ bit này nữa. Đây là cách mua hiện đang chiếm vị thế áp đảo so với mua trực tiếp vì có rất nhiều lợi ích kèm theo, đồng thời khắc phục được các khuyết điểm mà cách mua truyền thống hay gặp phải.

Hiện nay ngoài thẻ bit thì dịch vụ mua thẻ gate online, hay các loại the game online đều có chức năng mua online và thanh toán bằng trực tuyến được cung cấp từ nhiều nhà mạng khác nhau.

Khi bạn mua thẻ bit trực tuyến, bạn sẽ đồng thời được hưởng ưu đãi đến từ Đại lý và cả nhà phát hành. Như vậy, chắc chắn khi mua thẻ bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí. Chẳng hạn tại Vnsupermark, khi mua thẻ bit bạn sẽ luôn được chiết khấu thêm từ 6-15% (thậm chí là 30-50% vào những đợt khuyến mãi giờ vàng).

Ngoài ra, khi mua thẻ online bạn không cần tốn thời gian, công sức di chuyển mà chỉ cần lên mạng, thao tác vài động tác cơ bản là 1 phút sau mã thẻ đã có ngay trong email để bạn sử dụng.

Bạn có thể trải nghiệm mua thẻ bit online tại Vnsupermark để cảm nhận rõ ràng nhất những lợi thế của hình thức này!

Vnsupermark cung cấp dịch vụ mua thẻ gate online trực tuyến, thẻ bit online, thẻ zing, thẻ vcoin online.

Tham Khảo Thêm:

- Mua thẻ gate online thanh toán bằng thẻ ATM nội địa
Làm thế nào để mua thẻ bit thẻ gate chỉ trong 1 phút
Chơi game FPT thỏa thích khi mua thẻ nạp gate tại Vnsupermark
Mua thẻ nạp bit nạp gate cho nhân vật trong game nhanh nhất