Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Mua thẻ gate cách nào dễ dàng nhất?

Mua Thẻ Gate Nhanh Chóng và Dễ Dàng Chỉ Trong Vài Phút


Với các tay game thủ chuyên nghiệp thì có lẽ câu hỏi “Mua thẻ gate cách nào dễ dàng nhất?” vô cùng đơn giản, nhưng với những bạn mới chơi game thì quả thật đáp án là điều mà ai cũng muốn tìm hiểu.

Vì thế, bài viết này Vnsupermark dành cho những bạn mới chơi game và còn “nghiệp dư” đôi chút. Dĩ nhiên là cũng chỉ dành cho những bạn nào chơi game do hãng FPT phát hành (hoặc các đối tác của họ có thể sử dụng được thẻ gate). Bởi thẻ gate là một trong những thẻ game chuyên dụng, không thể áp dụng đại trà cho nhiều tựa game như thẻ bit hoặc các loại thẻ khác.

Không chỉ riêng hãng game FPT mà các hình thức mua thẻ bit của nhà phát hành game QPAL và hình thức mua thẻ zing, mua thẻ vcoin của nhà phát hàng game VTC, VNG cũng được áp dụng vào cho người chơi với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái và giúp cho người chơi nhanh chóng nạp được thẻ cào vào tài khoản của mình để tiếp tục chơi game.


Vậy mua thẻ gate cách nào dễ nhất, trong 2 hình thức mua trực tiếp và mua online? Đáp án của thắc mắc này, Vnsupermark đánh giá cách mua trực tuyến online là nhanh và đơn giản nhất. Lý do như sau:

Thứ nhất, khi mua thẻ nạp gate trực tiếp, bạn phải tìm Đại lý để mua. Nếu đa phần các tiệm nét đều có thẻ bit thì riêng thẻ gate, không phải quán nào cũng có. Thẻ gate thường chỉ bán ở những Đại lý chính thức của FPT, do đó việc tìm nơi bán thẻ cũng là một vấn đề. Nếu bạn đang ở khu vực nông thôn hay địa phương xa xôi hẻo lánh thì thực sự, để mua được thẻ gate trực tiếp là rất mất thời gian, thậm chí không thể thực hiện được.

Lúc này, giải pháp hữu hiệu nhất tất nhiên là mua thẻ gate online, vì với hình thức online, bạn chẳng phải mất thời gian công sức, chỉ cần ở ngay tại nhà, có internet, smartphone, laptop, PC… và một chiếc thẻ thanh toán trực tuyến là bạn có thể mua thẻ gate được ngay trong 1 nốt nhạc.


Thứ hai, khi bạn mua thẻ trực tiếp, cho dù là Đại lý ở ngay gần nhà đi chăng nữa, nhưng trường hợp thường xảy ra, đó là thiếu thẻ mệnh giá mà bạn cần. Đây là tình trạng chung của các Đại lý vì họ nhập hàng không kịp, hoặc họ không nhập những mệnh giá khó bán. Chính vì thế, khi chọn mua thẻ theo hình thức này tốt nhất bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ mua loại thẻ không đúng với mục đích ban đầu.

Ở các đại lý cung cấp dịch vụ mua thẻ nạp bit, thẻ nạp gate hay bất kỳ thẻ nạp nào nếu bạn muốn mua thì phải mất hàng giờ đồng hồ để đi đến, nếu sử dụng hình thức này bạn có thể bị bỏ lỡ rất nhiều chường trình lớn.

Điều này không bao giờ xảy ra tại Vnsupermark thì bạn mua thẻ gate online. Bởi Vnsupermark là Đại lý bán thẻ gate trực tuyến chính thức của FPT, chúng tôi cung cấp mã thẻ cho bạn thông qua hệ thống chặt chẽ có liên kết với đơn vị phát hành. Vì thế tình trạng thiếu thẻ hay khan hiếm thẻ là chuyện không bao giờ có.

Như vậy, cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để mua thẻ gate dành cho các tay game thủ, đó chính là mua online. Bạn hãy thử một lần để thấy sự khác biệt.