Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Mua thẻ bit truyền thống có thể gặp những bất tiện gì?

Mua Thẻ Bit Bằng Hình Thức Trực Tiếp Mang Đến Những Bất Tiện.


Thẻ bit là gì và mua thẻ bit bằng hình thức truyền thống gây nên những bất tiện nào cho người chơi game?

Hiện nay thẻ bit là loại thẻ game online dùng để nạp vào các trò chơi game như: Ngạo Kiếm Vô Song, Tây Du Ký, Truy Kích,... những trò chơi game do hãng game Qpal phát hành, hình thức mua thẻ nạp bit truyền thống như ngày xưa đã gây nên sự bất tiện lớn khi nó tốn quá nhiều thời gian và công sức của người chơi game, do đó mà hình thức mua thẻ bit trực tiếp tại cửa hàng ngày càng dần ít người sử dụng mà thay vào đó là hình thức nạp thẻ bằng online.

Hiện tại hình thức mua thẻ bit online đang “thống lĩnh” thị trường cung cấp thẻ game, hình thức mua thẻ bit truyền thống đang ngày càng mai một và dần “lụi tàn”. Lý do có thể là vì những bất tiện trong cách thức mua bán loại thẻ này. Cùng điểm mặt các bất tiện khó ưa này thử xem chúng là những gì nhé!

Vậy mua thẻ bit online trực tuyến khác gì với hình thức mua trực tiếp và hình thức mua thẻ tại cửa hàng game gây nên những cản trở và bất tiện nào cho người chơi game.

1. Mua thẻ bit truyền thống tốn công di chuyển xa xôi:


Không phải chỉ ngồi một chỗ thao tác vài cú click chuột là có ngay thẻ game như mua trực tuyến, khi bạn mua truyền thống, điều bắt buộc là phải di chuyển ra đúng Đại lý có bán thẻ. Mặc dù so với thẻ gate thì thẻ bit có nhiều Đại lý, phòng nét cung cấp hơn nhưng rõ ràng là bạn phải nhấc chân đi, không thể lười biếng ở nhà được. Nếu quán nét ở gần nhà có thẻ bit thì còn chấp nhận được, nhưng đôi khi xung quanh nhà bạn bán kính vài ki lô mét cũng không có một phòng game nào thì quả thật là bất tiện. Vừa tốn thời gian di chuyển, vừa tốn xăng xe, há chẳng phải bực bội sao?

Không riêng gì thẻ bit mà các loại hình thức mua thẻ gate của hãng game FPT, thẻ vcoin của nhà phát hành game VTC, thẻ zing xu của nhà phát hành game VGN cũng mang đến sự bất tiện khi game thủ phải mất quá nhiều thời gian và phải lặn lội ra những quán game có bán thẻ hoặc đến trực tiếp địa điểm để có thể mua được thẻ game.

2. Mua thẻ bit truyền thống không dễ gì chọn được mệnh giá ưng ý:

Khi bạn lên website Vnsupermark, tất cả các mệnh giá thẻ bit từ lớn đến nhỏ đều có đầy đủ, không thiếu bất cứ loại nào, thế nhưng khi bạn ra Đại lý mua trực tiếp, chuyện chọn được thẻ đúng mệnh giá mà bạn mong muốn đôi khi “khó như lên trời”. Nhiều Đại lý bán không chạy thẻ cao giá nên không nhập hàng, vậy là bạn phải mua nhiều thẻ nho nhỏ gộp vào. Trong khi đó nhiều Đại lý chỉ thích bán thẻ mệnh giá vừa vừa, không bán thẻ nhỏ vì không lời nhiều, thế là bạn bắt buộc phải mua thẻ vượt quá số tiền đã “quy định” từ trước. Đây cũng là một sự bất tiện rất khó chịu, mà bạn hoàn toàn có thể tránh được nếu mua thẻ bit online trên website Vnsupermark.

Đây là điều mà mọi game thủ thấy bất tiện nhát khi mua thẻ nạp gate, thẻ bit, thẻ vcoin hay các loại thẻ game với nhu cầu nạp số tiền lớn với những mệnh giá cao hay những mệnh giá tùy muốn đủ để nâng cấp nhân vật thì các tiệm game bán thẻ lại không cung cấp được do đó gây nên sự chán nãn trong chơi game.


3. Mua thẻ bit truyền thống không được hưởng ưu đãi:

Nếu bạn mua thẻ nạp bit online trực tuyến luôn được chiết khấu từ 2% đến 6% mệnh giá thẻ thì mua theo kiểu truyền thống không bao giờ có. Các Đại lý, tiệm nét không bao giờ chiết khấu cho khách, hoặc rất hiếm cho trường hợp mệnh giá cao. Tuy nhiên khi bạn mua thẻ trên mạng, hầu hết mọi mệnh giá thẻ đều có chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Đó là chưa kể đôi khi các Đại lý online còn tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn mua được thẻ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Những chia sẻ trên đây không hẳn là “đả kích” hay “phân biệt đối xử” gì, nhưng thực tế đã chứng minh rằng, cách mua thẻ bit truyền thống thực sự quá nhiều bất tiện.

Vnsupermark nhà cung cấp thẻ game online trực tuyến Hàng Đầu Tại Việt Nam các chương trình nạp thẻ của chúng tôi luôn có những chiếc khấu, khuyến mãi dành cho người chơi.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ mua thẻ gate online, mua thẻ bit online, mua thẻ vcoin online, mua thẻ zing online cùng nhiều loại thẻ game khác.

Liên Hệ Mua Thẻ tại website: vnsupermark.com