Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Mua thẻ gate online cần những yếu tố gì?

Dịch Vụ Mua Thẻ Gate Online Nhanh Chóng Cho Người Chơi Game Của FPT


Thẻ gate là loại thẻ do công ty phát hàng game FPT đưa ra để người chơi nạp tiền vào các trò game của mình. Hiện nay FPT là một trong những nhà phát hành game online lớn nhất nhì tại Việt Nam với những loại game online khủng sở hữu nhiều người chơi như: Tây Du Kích, Đắc Kỷ, Lãnh Chúa, Truy Kích,... vậy làm sao để game thủ có thể mua được thẻ gate để nạp tiền vào tài khoản của mình nhanh nhất và khi mua thẻ game bằng hình thức online thì game thủ cần phải có những gì.

Không có hình thức sở hữu thẻ game nào đơn giản và nhanh gọn như việc muathẻ gate online trên các website đại lý của hãng FPT. Tuy nhiên, khi mua thẻ gate bằng hình thức trực tuyến như vậy, bạn cần đảm bảo những yếu tố để nhà phát hành game, đơn vị phân phối và người chơi game có thể mua bán và trao đổi thẻ một cách dễ dàng nhất.

Phải có các yếu tố chuẩn bị này thì thao tác mua thẻ của bạn mới hoàn thành và giao dịch mới thành công. Nhưng bạn yên tâm, vì chúng tôi cam kết đây đều là những yếu tố đơn giản, dễ như trở bàn tay mà bạn không cần phải lặn lội ra đến cửa hàng bán thể để mua thẻ và nạp vào tài khoản.

Ngoài thẻ gate thì dịch vụ mua thẻ bit hay các loại thẻ khác như thẻ vcoin online, thẻ zing xu cũng được các nhà phát hành game áp dụng chung một phương thức mua bán thẻ game và giao dịch thẻ game, cho nên khi bạn chơi bất cứ một game online nào chỉ cần nắm được các điều cơ bản sau thì đã có thể dễ dàng mua thẻ game online nhanh chóng.

Những Yếu Tố Cấn Để Mua Thẻ Gate Online Trực Tuyến Nhanh Chóng và tiện lợi.


1. Chuẩn bị một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính (laptop):


Trước tiên, để online và truy cập vào các website bán thẻ game uy tín, bạn phải có một chiếc smartphone hoặc một thiết bị nào đó để lên mạng được, chẳng hạn như máy tính bàn, máy tính xách tay hoặc tablet. Bạn có thể sở hữu những thiết bị này, hoặc mượn cũng được, vì bạn chỉ cần mua thẻ gate online trong vòng vài phút. Tuy nhiên, khi mượn máy mua thẻ gate online bạn nhớ cẩn thận xóa hết dữ liệu thanh toán.

2. Chuẩn bị wifi, 3G hoặc một đường truyền internet vừa đủ (không cần quá mạnh):

Đã có thiết bị truy cập internet rồi, điều tiếp theo bạn cần phải có đó là một đường truyền internet vừa đủ để truy cập website (đủ để lướt web đọc tin tức là được). Đây là yếu tố cực kì quan trọng, vì không có nó thì không thể vào web Vnsupermark mua thẻ được. Tuy nhiên, đây cũng là yếu tố dễ nhất vì giờ ở đâu mạng internet cũng phủ sóng, nhà nhà đều dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngay cả khi bạn ở nông thôn, internet cũng đã về đến mọi gia đình rồi mà.

3. Khi Mua thẻ nạp Gate Online cần Chuẩn bị thẻ thanh toán visa card, mastercard, paypal, ATM nội địa (có đăng ký internet banking):


Cuối cùng, yếu tố thẻ thanh toán hoặc tài khoản thanh toán mới là khó khăn nhất. Dù vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, khi mua thẻ gate online, nếu không có thẻ quốc tế visa card, master card, bạn vẫn có thể xài thẻ ATM nội địa bình thường, chỉ cần thẻ ATM đó của bạn có đăng ký thanh toán qua mạng là được. Hiện giờ hình thức mua bán online phát triển nhất mạnh, nên chúng tôi tin là việc sở hữu một thẻ thanh toán trực tuyến bây giờ không còn khó khăn như trước nữa. Dù vậy khi sử dụng, bạn nhớ chú ý cẩn thận vấn đề bảo mật để đảm bảo an toàn.

Bắt buộc khi bạn mua thẻ gate hãy mua thẻ bit online hoặc các loại thẻ khác nếu bạn muốn giao dịch nhanh chóng thì bạn phải có tài khoản ngân hàng và giao dịch được bằng hình thức internet hay thanh toán trực tuyến bằng visa. Nếu như bạn ở nước ngoài thì bắt buộc phải có thẻ visa quốc tế hoặc chuyển khoản qua ngân hàng thế giới.

Trên đây là 3 yếu tố quan trọng bạn cần chuẩn bị để mua thẻ gate online trực tuyến được thuận tiện nhất, nhanh chóng nhất và rẻ nhất. Vui lòng truy cập Vnsupermark để sở hữu thẻ gate ngay hôm nay.

Vnsupermark nhà cung cấp thẻ game online hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại thẻ game online hiện nay như: mua thẻ bit online trực tuyến, mua thẻ vcoin, thẻ gate, thẻ oncard, thẻ zing xu,...

Liên Hệ website mua thẻ game: vnsuperemark.com