Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Muốn hưởng ưu đãi hấp dẫn hãy mua thẻ bit online

Mua Thẻ Bit Hưởng Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Từ Chương Trình Nạp Thẻ Trực Tuyến


Mua thẻ bit online trực truyến cùng Vnsupermark để nhận những phần quà siêu khủng nhân dịp chương trình đón tết 2017. Hiện nay chúng tôi đang đưa ra rất nhiều chương trình, chiết khấu, khuyến mãi, giảm giá cho những người chơi khi mua thẻ bit với hình thức online thanh toán trực tuyến tại website vnupermark.

Hình thức mua thẻ game online đang dần thay thế các hình thức mua thẻ game trực tiếp và mua thẻ game tại các cửa hàng game và bán thẻ game vì những hình thức mua thẻ trực tiếp đã trở nên lỗi thời và không có nhiều chương trình khuyến mãi, hay chiếc khấu mà game thủ lại mất quá nhiều thời gian và công sức của người chơi do đó mà game thủ thường lựa chọn hình thức mua thẻ online.

Bạn muốn hưởng các ưu đãi cực hot từ Vnsupermark? Hãy mua thẻ bit online trên hệ thống của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ vì những chương trình khuyến mãi khủng diễn ra thường xuyên hàng tháng!

Thẻ bit là dòng thẻ game “thần thánh” mà không tay chơi game lão luyện nào không biết. Tuy nhiên biết thẻ bit là một chuyện, còn việc lựa chọn hình thức mua thẻ để được hưởng ưu đãi hấp dẫn liên tục thì không phải bạn nào cũng rành.

Với hình thức mua thẻ bit online trực tuyến game thủ có thể thoải mái chơi game và nạp thẻ vào các loại game khủng như: Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh, Kiếm Hiệp,... là những dòng game chiến đấu cực hot và được nhiều người chơi.


Nhiều tay game chỉ cho rằng cần thẻ thì mua thôi, biết chỗ nào bán và di chuyển gần nhất thì đến đấy mua trực tiếp. Đó thực sự là một sự thiếu sót lớn, bởi mua thẻ bit online luôn thuận tiện, dễ dàng và nhiều chiết khấu hơn hẳn mua trực tiếp, thế mà nhiều bạn lại vô tình bỏ qua “kho báu” này.

Không chỉ thẻ bit mà khi các game thủ mua thẻ gate của FPT hay thẻ zing của VGN hoặc thẻ vcoin của hãng game VTC bằng hình thức online và thanh toán trực tuyến thì cũng nhận được những phần quà cũng như chiết khấu, từ nhà cung cấp thẻ game vnsupermark

Đúng là nếu như Đại lý bán thẻ bit ở ngay cạnh bên nhà, thì việc bạn dợm bước chân qua mua thẻ sẽ gần gũi hơn, quen thuộc hơn và có chút gì đó truyền thống hơn. Tuy nhiên nếu nhà bạn ở xa Đại lý cách vài ki lô mét, thì bạn nên nghĩ đến việc mua thẻ bit online - xu hướng mua thẻ game đang được “lăng xê” nhiều nhất trong những năm gần đây.

Không chỉ đơn giản là thuận tiện không tốn thời gian di chuyển, mua thẻ trực tuyến còn mang đến cho bạn mã thẻ game một cách nhanh chóng, sau 1 phút là có ngay mã nạp liền vào game. Chưa hết, hình thức này còn luôn mang đến cho bạn nhiều lợi ích thiết thực, đó chính là tận hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn mỗi dịp lễ Tết và mức chiết khấu cố định mua lúc nào cũng được giảm, mua thẻ mệnh giá gì cũng rẻ hơn mua ngoài tiệm.

Đối với chơi game online thì thời gian luôn quý như vàng dó đó hình thức mua thẻ gate online hay mua thẻ bit online là giải pháp tốt vì game thủ rất lười đi ra ngoài nạp card thì đã vào những trận chiến.


Đặc biệt hơn cả, nếu mua thẻ nạp bit online bạn sẽ được mua trong kho thẻ game dồi dào của Vnsupermark, thế nên các mệnh giá luôn được cập nhật đầy đủ, từ bé đến lớn không thiếu mệnh giá nào. Bạn chọn mua thẻ thấp nhất cũng được, cao nhất cũng được nhưng lưu ý, nếu mua thẻ giá cao thì được chiết khấu (giảm giá trực tiếp vào thẻ) cũng rất cao. Vì vậy khi mua thẻ, Vnsupermark khuyên bạn nếu thường xuyên sử dụng thẻ bit, hãy mua mệnh giá lớn để tiết kiệm nhiều tiền hơn.

Hiện hình thức mua bán thẻ game online đang được ưa chuộng trong cộng đồng game thủ, bởi hầu như bạn nào chơi game cũng rành chút ít về công nghệ, có thiết bị thông minh truy cập website và luôn biết nơi nào có đường truyền internet tốt để sử dụng  (có thể là ngay tại nhà).

Truy cập Vnsupermark ngay hôm nay để mua thẻ game online và hưởng các ưu đãi cực khủng nhé!

VNsupermark cũng cấp dịch vụ mua thẻ nạp gate online, thẻ bit online, thẻ vcoin online, thẻ zing xu online cùng nhiều loại thẻ game online khác trên thị trường Việt Nam.

Liên hệ website: vnsupermark.com