Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Những lợi ích khi mua thẻ bit online trực tuyến

Mua Thẻ Bit Bằng Hình Thức Online Có Những Lợi Ích Gì


Xã hội ngày càng phát triển, gắn theo sự phát triển của công nghệ thông tin ngày càng hiện đại. Đặc biệt là tạo điều kiện cho nhiều trang web bán thẻ game online ra đời. Vì thế, đã có rất nhiều người chọn hình thức này để mua thẻ bit. Nhưng có những lợi ích nào khi mua- bán thẻ bit online. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc này.

Hiện nay có nhiều hình thức mua thẻ game online như: mua thẻ gate online của FPT, mua thẻ zing online của VGN, thẻ vcoin của VTC và trong đó hình thức mua thẻ bit online trực tuyến của nhà phát hành game QPAL cũng được cho ra đời nhằm đáp ứng cho các game thủ chơi các trò chơi game như: Ngạo kiếm vô song, cửu âm chân kinh, kiếm hiệp, Tam Quốc Chiến và các loại game của đối tác Qpal. Vậy hình thức mua thẻ bit online là như thế nào?


Mua thẻ bit online là sao và thẻ Bit là gì?


Để biết được lợi ích của việc mua thẻ bit online, trước hết các bạn cần phải hiểu thẻ bit là gì? Thẻ bit là loại thẻ nạp tiền đa năng có thể nạp tiền cho phần lớn các game online của các nhà phát hành game tại Việt Nam. Thẻ bit hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian trải nghiệm sống động chưa từng có.

Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và thực hiện dễ dàng.


Khác với việc sử dụng thẻ cào truyền thống, mua thẻ bit tại các trang web như vnsupermark.com sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần bỏ ra 2 phút mua mã thẻ qua máy tính hoặc điện thoại để nạp vào tài khoản game của mình ở mọi lúc, mọi nơi. Điều đặc biệt hơn nữa là bạn không phải đi lại để đến tận các cửa hàng bán thẻ cào để mua mà chỉ cần một vài thao tác vừa đơn giản lại vừa tiện lợi. Như vậy là bạn đã có thể tiết kiệm chi phí đi lại của mình.

Chính vì điều này mà các dịch vụ mua thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin và thẻ bit với hình thức mua online trên trang web được game thủ sử dụng rất nhiều và thường xuyên thay vì phải sử dụng các hình thức cũ.

Mua thẻ bit với mức giá hấp dẫn

Tại các cửa hàng bán thẻ cào, với cách mua truyền thống thì bạn thường phải mua đúng giá trị hoặc được giảm giá rất ít với những thẻ cào có mệnh giá cao. Còn với các trang web bán thẻ trực tuyến như vnsupermark.com thì bạn sẽ được chiết khấu trên từng loại mệnh giá thẻ.


Mua thẻ bit online trực tuyến với nhiều hình thức thanh toán tiện lợi nhanh chóng


Khi bạn mua thẻ bit trực tuyến qua các trang web online thì bạn có thể thanh toán theo nhiều hình thức tiện lợi. Bạn có thể chọn hình thức thanh toán qua thẻ ATM, thẻ tín dụng, mã thẻ cào hay qua Internet Banking của ngân hàng bạn đang sử dụng,... Vì việc thanh toán qua ngân hàng có thể giúp bạn quản lí chi tiêu một cách dễ dàng hơn và giảm thiểu rủi ro mất cắp.

Mua thẻ nạp gate thẻ bit hay các loại thẻ trên trang web đều được Được hỗ trợ nhiệt tình


Nếu bạn có thắc mắc về quy trình mua thẻ, hình thức thanh toán, cách sử dụng thẻ hay bạn muốn kiểm tra thẻ lỗi thì các nhân viên CSKH của các trang web nơi bạn mua thẻ bit sẽ hỗ trợ cho bạn một cách nhiệt tình, kịp thời, nhanh chóng và thỏa đáng nhất có thể.

Với những lợi ích được nêu ở trên thì các bạn còn chần chừ gì mà không chọn mua thẻ bitqua các trang web tin cậy để tiếp tục cuộc chơi của mình một cách nhanh chóng. Chúc các bạn thành công!

Vnsupermark nhà phân phối thẻ game online bằng hình thức trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.