Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Mua thẻ nạp bit để làm gì?

Mua Thẻ Bit Để Nạp Vào Những Loại Game Online Nào


Bạn thấy nhiều tay game thủ thường xuyên mua thẻ bit nhưng vì mới “chập chững vào nghề”, bạn không hiểu lắm về loại thẻ game này. Yên tâm, với bài “mua thẻ nạp bit để làm gì” dưới đây, bạn sẽ có được đáp án chính xác.

Ngoài thẻ bit thì còn có dịch vụ mua thẻ gate hay mua thẻ zing, thẻ vcoin cũng đang là các loại thẻ được bán rất nhiều trên thị trường và rất nhiều câu hỏi đặt ra là các hình thức mua thẻ này và các loại thẻ này sẽ được nạp vào những loại game nào và nạp thẻ ra sao? Không phỉ thẻ nào cũng nạp được tất cả các loại game, mà mỗi loại thẻ chỉ được nạp vào một số loại game nhất định.

Đầu tiên, bạn cần biết thẻ bit là gì trước, sau đó thì mới hiểu được cách sử dụng của loại thẻ này. Theo đó, bit là một loại thẻ dùng để nạp vào game online được phát hành bởi Qpal. Thẻ bit đa năng nên có thể chơi được cho nhiều game chứ không hạn chế như thẻ Gate chỉ chơi được game do FPT phát hành.


Mua thẻ bit thì dĩ nhiên là để nạp bit, nhưng mua thẻ nạp bit để làm gì? Câu trả lời không gì khác ngoài việc nâng cấp tài khoản nhân vật game của bạn, và giúp bạn có thể thanh toán dịch vụ tích hợp, mua được nhiều vật phẩm giá trị và trải nghiệm được nhiều điều hấp dẫn tuyệt vời, mà nếu “cày” như phương pháp bình thường thì rất lâu đạt được, hoặc là mãi mãi không bao giờ đạt được.

Thẻ bit tại Việt Nam sử dụng được cho vô số game online được phát hành bởi nhiều đơn vị, như IWIN, SGame, Gosu, SSGame, CMN… và các đối tác khác của Qpal. Một số game nổi tiếng đang “khuấy đảo thế giới ảo” bạn có thể nạp bit để trải nghiệm gồm: game Bang Bang, Tuyệt Tác Tu Thiên, Thần Ma Đại Lục, Phong Vân Truyền Kì, Võ Lâm Chí Mộng, Mỹ Nhân Kế, Cửu Âm Chân Kinh, Touch, Ngạo Kiếm Vô Song, Nhất Kỵ…

Hiện nay hình thức mua thẻ bit online được nhà phát hành game đưa ra thị trường dành cho những game thủ đang chơi các loại game do hãnh game Qpal phát hành và các trò chơi game của đối tác, với hình thức này game thủ được nạp thẻ game nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian để đi đến các địa điểm bán thẻ game như trước kia.

Không chỉ thẻ bit mà hình thức mua thẻ gate online hay các loại thẻ game online khác cũng đều được áp dụng hình thức nạp thẻ game này. Đây là dịch vụ mới phát triển trong những năm gần đây và dường như tất cả game thủ đều sử dụng hình thức này để nạp thẻ thay vì phải mua thẻ như lúc trước.


Đây đều là những game phổ biến được nhiều tay chơi game luyện ngày đêm, không phân biệt là người “nhập môn” hay đã trở thành “lão đại”. Nếu bạn là người mới, thích chơi game và muốn được trải nghiệm những giá trị tuyệt vời trong game nhưng chưa đủ “trình độ”, bạn có thể mua thẻ nạp bit tại Vnsupermark để gia tăng cơ hội.

Mặc dù chúng ta hay nói “phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi” nhưng mới bắt đầu chơi game mà bạn đã đạt được phong độ đỉnh cao nhờ vào thẻ bit, thì cũng tuyệt vời hơn nhiều đúng không? “Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt, còn hơn buồn le lói suốt trăm năm” trong trường hợp này cũng có vẻ đúng.

Để mua thẻ nạp bit an toàn với đủ mọi mệnh giá, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại Vnsupermark. Đây là Đại lý chuyên cung cấp thẻ game các loại nổi tiếng tại Việt Nam, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và mức chiết khấu cao. Phương thức thanh toán và hỗ trợ giải quyết sự cố về thẻ lỗi cũng rất nhanh chóng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.