Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Nên mua thẻ gate tại website nào để đảm bảo an toàn?

Mua Thẻ Gate Ở Đâu Đảm Bảo Chất Lượng Uy Tín Nhất


Hiện nay các hình thức mua thẻ game online đã dần trở nên quen thuộc và khá thông dụng trong giới chơi game online, hầu như các hình thức mua thẻ game trực tiếp tại cửa hàng hay mua thẻ game trực tiếp tại nhà phát hành game đã không còn nhiều người sử dụng vì chúng làm mất khá nhiều thời gian và công sức của người chơi game. Thay vào đó game thủ chỉ cần ngồi trên máy tính là đã có thể nạp được tiền vào tài khoản nhanh chóng và hiệu quả chỉ cần vài cú click chuột và đăng ký thông tin mua thẻ cũng như thanh toán.

Dịch Vụ Mua Thẻ Gate Online của nhà phát hành game FPT được ra đời nhằm phục vụ các người chơi game của hãng game FPT như: Kiếm Hiệp, Tây Du Ký, Lãnh Chúa, Đặc Nhiệm,... đây là các loại game online được khá nhiều giới trẻ hiện nay chọn làm trò giải trí cho mình. Xu hướng chơi game hiện nay người chơi cần sự thuận tiện có thể chơi game mọi lúc mọi nơi và có thể nạp thẻ mọi lúc mọi nơi thật nhanh chóng và hiệu quả để nhân vật game của mình luôn trong tình trạng sẵn sàn chiến đấu do đó nên nhà phát hành game đã công bố hình thức mua thẻ nạp gate bằng online ngay trên website nhà phân phối.

Nhưng hiện nay tình trạng lộ thông tin tài khoản cá nhân do nạp thẻ bằng trực tuyến, bao gồm cả thẻ ngân hàng đang diễn ra khá phức tạp. Nhiều game thủ muốn mua thẻ gate online nhưng luôn lo lắng về vấn đề này. Vậy làm sao để giải quyết định tình trạng này một cách triệt để.

Câu hỏi được đặt ra thường xuyên chính là “Nên mua thẻ gate tại website nào để đảm bảo an toàn?”. Về thắc mắc này, chúng tôi xin được chia sẻ như sau:

1. Mua thẻ nạp gate tại website nào thì an toàn tuyệt đối?




Để đảm bảo tuyệt đối về vấn đề thông tin, tài khoản thanh toán cũng như các vấn đề cá nhân khác, bạn nên chọn địa chỉ website uy tín, là Đại lý của các nhà phát hành thẻ và đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực. Những đơn vị này thường xây dựng hệ thống quản trị website rất chuyên nghiệp, giúp bảo vệ tối đa thông tin của khách hàng một cách nghiêm ngặt, ngăn chặn tuyệt đối các rủi ro có thể gặp phải, dù sự xâm nhập đó đến từ trong nước hay quốc tế.

Không chỉ riêng thẻ gate mà những khách hàng mua thẻ bit, mua thẻ zing hay thre vcoin đều gặp phải các tình huống tương tự như mua thẻ gate online đều lo lắng việc thông tin tài khoản ngân hàng hay tài khoản game bị đánh cắp.

Trong thị trường mua bán thẻ gate trực tuyến, thì Vnsupermark là Đại lý cung cấp thẻ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, được đánh giá cao về tính năng bảo mật thông tin. Không chỉ vậy, khi mua thẻ gate tại Vnsupermark, bạn còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, được nhận chiết khấu cao và trên hết, đó là rút ngắn tối đa được thời gian sở hữu thẻ (thông thường thì chỉ sau từ 1-2 phút, mã số thẻ đã chuyển trực tiếp về email của bạn).

2. Mua thẻ gate online trực tuyến tại Vnsupermark có thực sự bảo mật thông tin?



Như đã phân tích, Vnsupermark là website cung cấp thẻ gate được FPT phát hành nổi tiếng tại nước ta. Cộng đồng game thủ Việt và tại các quốc gia khác đều lựa chọn Vnsupermark làm địa chỉ mua bán thẻ đáng tin cậy. Có được niềm tin tưởng này là vì Vnsupermark là một “cây đại thụ” trong nghề, đã hoạt động nhiều năm trên thị trường và chưa từng gây ra bất cứ sự cố nào hay khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

Chúng tôi cung cấp hầu hết các loại thẻ như: mua thẻ bit online, thẻ gate online, thẻ zing online, thẻ vcoin online, thẻ oncard online,... chúng tôi là đại lý phân phối thẻ game online cấp 1 cho các nhà phát hành game, việc bảo mật thông tin của chúng tôi vô cùng an toàn và uy tín.

Tất cả những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại Vnsupermark đều yên tâm tuyệt đối về vấn đề bảo mật thông tin, không lo bị lộ tài khoản ngân hàng và cũng không lo đã chuyển tiền mà vẫn chưa nhận được thẻ. Bởi hệ thống xây dựng, quản trị và bảo vệ website của Đại lý làm việc rất chặt chẽ. Khi bạn đặt mua thẻ gate tại Vnsupermark, bạn bắt buộc phải đăng nhập tài khoản, sau đó mới tiến hành được các thao tác khác. Đây là cách mà Vnsupermark bảo vệ người dùng một cách tốt nhất, để phòng tránh mọi sự xâm nhập bất hợp pháp.

Vnsupermark chuyên cung cấp dịch vụ: mua thẻ nạp bit, thẻ nạp vcoin, thẻ zing xu, thẻ gate online cùng nhiều thoại thẻ game khác.