Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Mua thẻ nạp gate trực tuyến hưởng chiết khấu cao

Mua Thẻ Gate Trực Tuyến Tại Website Vnsupermark để hưởng được chiết khấu cao.


Làm sao để game thủ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi chiết khấu khi mua thẻ nạp game của các trò chơi game online hiện nay. Hiện nay hầu như các game thủ nào đã chơi game thì cũng đều nạp card để đổi lấy tiền, đổi lấy vàng trong game online nhằm giúp cho nhân vật chơi game của mình tăng thêm sức mạnh và nâng cấp trang bị. Những nhiều game thủ vấn mong muốn có được một hình thức nạp thẻ nhanh chóng không phải mất quá nhiều thời gian giống như hình thức nạp thẻ truyền thống cũng như mong muốn được chiết khấu và được giảm giá khuyến mãi.

Hình Thức Mua Thẻ Gate Online Nhận Nhiều Chương Trình Chiết Khấu Khuyến Mãi Từ FPT

Chiết khấu thường được tính là mức giảm % dựa trên tổng giá trị sản phẩm. Khi bạn mua thẻ nạp gate trực tuyến cũng tương tự như thế, chiết khấu càng cao thì số tiền bạn phải chi ra để sở hữu thẻ càng thấp.

Chính vì mức chiết khấu hấp dẫn mà hầu như các tay chơi game chuyên nghiệp đều lựa chọn hình thức mua thẻ nạp gate online tại Đại lý website Vnsupermark, thay vì mua tại những website nhỏ lẻ khác hay mua kiểu truyền thống offline. Có thể nói, chiết khấu cao là điểm đặc trưng riêng chỉ có tại Vnsupermark và lượng khách hàng thân thiết của chúng tôi cũng hình thành dần dần từ những ưu điểm này.

Ngoài ra Vnsupermark còn cung cấp dịch vụ mua thẻ bỉt online cũng nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu dành cho game thủ chơi các trò chơi như: Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh, Tây Du Ký, Kiếm Hiệp,... các trò game online của QPal



So với trước đây, khi mà game thủ cày ngày cày đêm tại quán nét và phải tốn công tốn sức lặn lội đi mua thẻ gate dạng cào do FPT phát hành tại các quán game lớn, hoặc đại lý bán thẻ chuyên nghiệp. Thì giờ đây, để sở hữu thẻ gate đủ mọi mệnh giá, bạn chỉ cần 1 phút để thao tác trên các thiết bị có kết nối internet. Thậm chí ngay cả khi bạn đang chơi dở ván game, bạn cũng sẽ không bị gián đoạn cuộc chơi vì chỉ mất 1 phút ngắn ngủi để nạp bạc gate nhanh chóng.

H đây với hình thức mua thẻ gate online trực tuyến thì game thủ chỉ mất khoản từ 3 - 5 phút là có thể mua được thẻ ngày mà không làm gián đoạn hoặc nhưng việc chơi game của mình lại.

Điều kiện cơ bản nhất bạn cần có, đó là thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop, PC… có thể truy cập được vào Vnsupermark. Bạn cũng cần có thẻ thanh toán online để đảm bảo vấn đề chuyển khoản trực tuyến.

Vnsupermark cung cấp các phương thức thanh toán siêu linh hoạt khi mua thẻ nạp gate dành cho khách hàng trong nước và quốc tế, vì thế bạn có thể yên tâm về vấn đề này. Chỉ cần bạn có thẻ visa, mastercard, thẻ ATM nội địa có đăng ký internet banking, hoặc tài khoản Paypal… mọi vấn đề về thanh toán sẽ được giải quyết đơn giản, gọn lẹ.


Bình thường, khi bạn truy cập vào web Vnsupermark và mua thẻ nạp gate, bạn đã nghiễm nhiên được hưởng mức chiết khấu từ 2% đến 6% mặc định do chúng tôi đưa ra. Tuy nhiên, trong một số dịp đặc biệt như lễ, tết hoặc ngày kỉ niệm nào đó của Đại lý, bạn sẽ được hưởng thêm các mức chiết khấu khuyến mãi hấp dẫn hơn, cùng nhiều phần quà giá trị. Không chỉ vậy, nếu nhà phát hành thẻ là đơn vị FPT có chương trình ưu đãi riêng khi khách dùng thẻ gate, bạn cũng sẽ được hưởng đồng thời.

Không chỉ FPT mà nhà Phát hàng game QPAL, VGN, VTC cũng đều có chiết khâu khi mua thẻ bit online trực tuyến, mua thẻ zing xu online hay mua thẻ vcoin online, các chương trình chiết khấu, giảm giá trực tiếp trên giá tiền khi thanh toán nhằm giúp cho game thủ có thể quyết định mua thẻ nhanh hơn và tiết kiệm hơn.

Như vậy, khi mua thẻ nạp gate tại Vnsupermark, cơ hội được mua thẻ giá rẻ sẽ được nhân lên gấp 3 lần. Rất thú vị và tiện lợi phải không? Đừng ngần ngại click vào Vnsupermark, chắc chắn bạn sẽ tìm được loại thẻ game ưng ý nhất.

Vnsupermark chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ bit, mua thẻ gate, mua thẻ vcoin, mua thẻ zing trực tuyến nhanh chóng - Uy tín.

Tham Khảo Thêm:

- Mua thẻ nạp bit để làm gì
Nên mua thẻ gate nào tại website nào để đảm bảo an toàn
Mua thẻ bit online giá rẻ tại Vnsupermark
Hình thức mua thẻ gate online nhanh chóng tại website nào