Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

5 bước nạp thể Gate đơn giản cho các Game thủ

Mua Nạp thẻ Gate để tiếp thêm năng lượng chiến đấu cho  các nhân vật của bạn với 5 bước thật đơn giản. Hay dùng thẻ gate để nâng cấp game và thành tích cao hơn đối thủ. Chỉ mất 1 phút là bạn đã đầy ắp năng lượng để chiến đấu.

Các game thủ hẳn là không còn xa lạ gì với thẻ Gate - công cụ dành cho các loại game FPT như Lãnh chúa, Tây du kí, Đắc kỷ,... Đây là những trò game online đang  cuốn hút các game thủ vào các trận chiến ác liệt và ngày càng được yêu thích. Cùng tham khảo 5 bước nạp thẻ Gate cho  game để giúp bạn có thêm sức mạnh, năng lượng để tham gia các trận chiến quyết liệt.

Vấn đề mua thẻ gate online hiện nay hầu hết đều được các game thủ lựa chọn vì chúng khá đơn giản và nhanh chóng, chỉ mất vài phút game thủ đã có thể nạp tiền vào tài khoản game của mình.


1. Chọn loại thẻ Gate phù hợp

Thẻ Gate có tất cả 15 loại khác nhau. Để chọn loại thẻ Gate, truy cập vào http://vnsupermark.com/, tìm trên thanh công cụ hoặc ở trang chủ mục  “ nạp thẻ- mua thẻ game” , sau đó chọn loại tài khoản game phù hợp. Tiếp theo, kích chuột vào “ gate card” và chọn mã thẻ để tiến hành công đoạn mua nhé.

2. Điền các thông tin cần thiết khi chọn mua thẻ nạp gate online.


Sau khi chọn mục “ mã thẻ Gate”, hãy điền đẩy đủ các thông tin sau: tài khoản, mệnh giá thẻ nạp. Sau khi điền đủ thông tin hãy kích chuột chọn đồng với nhà cung cấp. Và cuối cùng là chọn “ thanh toán” . Ngay sau đó vài giây, hãy kiểm tra email của bạn để xác nhận thông tin.

3. Chọn cách thức mua thẻ Gate


Chọn cách thức mua thẻ Gate là chọn ngân hàng thanh toán, tiếp đó hãy kích chuột vào nút “ tiếp tục”.

4. Mua thẻ gate trực tuyến

Các thông tin cần thiết yêu cầu sẽ khác nhau với các cách thức mua thẻ khác nhau. Cụ thể như sau:


·        Nếu sử dụng ví điện tử Vnmart, game thủ sẽ được yêu cầu điền mật khẩu và số điện thoại đăng nhập.

·        Sử dụng internet banking, thanh toán mua thẻ Gate qua ATM; bạn sẽ thực hiện theo trình tự yêu cầu của ngân hàng.

·        Nếu mua thẻ gate trực tuyến qua Visa hay master card, hãy điền thông tin chính xác được yêu cầu.


5. Nhập mã OTP để hoàn thành

Trong trường hợp thanh toán qua thẻ ATM, game thủ cần nhập mã OTP mà bạn nhận được từ tổng đài gửi về điện thoại, sau đó chọn “ tiếp tục”.


Sau khi đã hoàn thành mọi thao tác, bạn sẽ nhận được thông báo từ tổng đài. Đến đây, bạn đã nạp thẻ Gate thành công và tài khoản của bạn đã được nạp đủ bạc. Bạn có thể mua thêm năng lượng, hay nâng cấp tài khoản để lên cấp cao hơn so với đối thủ. Chúc bạn chơi game vui vẻ và giành chiến thắng trong các trận đấu của mình.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua thẻ bit online với các trò chơi game của hãng game Qpal.

Vnsupermark.com đơn vị cung cấp thẻ nạp game online các loại uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hàng trăm trò game bom tấn được giới trẻ ưu thích hiện nay. Hiện nay chúng tôi đang là đơn vị cung cấp thẻ game của các hãng game Việt Nam cho các game thủ làm việc và sinh sống ở nước ngoài.