Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Đơn vị tiền tệ và tỉ lệ chuyển đổi thẻ Gate 1 triệu

Đơn vị quy đổi tiền khi mua thẻ nạp gate online trực tuyến.

Nạp thẻ Gate có mệnh giá 1 triệu khá phổ biến trong làng game thủ Việt Nam. Đặc biệt, với các Game thủ có kinh nghiệm chiến đấu thì các loại thẻ Gate 1 hay 2 triệu là mệnh giá không phải cao. Nhưng đó cũng không phải là một món tiền nhỏ với những game thủ. Game thủ nạp card là để trải nghiệm và họ mong muốn nhanh chóng được nâng cấp nhân vật chơi của mình.

Khi mua thẻ gate online các game thủ thường có rất nhiều thắc mắc, trong đó câu hỏi mà các game thủ nạp card online trực tuyến là tiền nạp vào sẽ được quy đổi như thế nào trong tài khoản game.



1. Thẻ Gate dùng để chơi Game gì?

Các loại Game được phát hành bởi FPT thường sử dụng các loại thẻ Gate và trong đó thẻ Gate có mệnh giá 1 triệu là phổ biến nhất. Với thẻ Gate, các Game thủ có thể tham gia các trò chơi sau đây: MU, Thiên Long Bát bộ, Độc Bá,  Đặc nhiệm, Đại Gia, Đắc Kỷ, Priston tale, Thục Sơn, Sành Điệu Online, Lãnh Chúa, Thiên Tử, Tam Quốc, Ken.vn, Tamtay.vn, iWin.vn, Vitalk.vn, Mega1280,...

Đây đều là những tro Game đang làm khuynh đảo cộng đồng Game thủ Việt Nam. Vì vậy, hãy nhanh tay nạp thẻ Gate và tham gia các trò chơi đang “ hot” nhất hiện nay.

2. Đơn vị tiền tệ và tỉ lệ chuyển đổi thẻ Gate

Loại
Đơn vị
Tỉ lệ
Tài khoản passport Gate
VNĐ - Bạc
1:1
Tài khoản Thiên Long Bát Bộ
Bạc - Bạc
1:1
Đổi Kim nguyên bảo
Bạc - KNB
75:1




3. Tại sao nên mua thẻ nạp Gate 1 triệu?

Thẻ Gate có rất nhiều mệnh giá khác nhau từ nhỏ đến lơn bao gồm: 20000 đồng, 50000 đồng, 100000 đồng, 200000 đồng, 500000 đồng, 1 triệu, 2 triệu và 5 triệu. Mỗi loại mệnh giá được sử dụng cho các trường hợp cụ thể khác nhau. Trong đó, với những Game thủ lâu năm, có kinh nghiệm thường chọn mệnh giá trung bình là thẻ Gate 1 triệu.

Mua thẻ Gate trực tuyến 1 triệu sẽ tiết kiệm thời gian nạp thẻ. Thay vì hì hục ngồi nạp 5 cái thẻ Gate 200000 đồng sẽ rất mất thời gian, chỉ với vài giây bạn đã nạp được đầy tài khoản game của mình để tham gia vào các cuộc chiến hấp dẫn.


Ngoài ra, nạp thẻ có mệnh giá không quá thấp như thẻ Gate 1 triệu, game thủ sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ nhà phát hành thẻ. Mức khuyến mãi dành cho thẻ game có mệnh giá cao luôn được ưu tiên và nhiều hơn so với thẻ 20 hay 50 nghìn đồng. Vì vậy, cân nhắc nạp thẻ có mệnh giá bao nhiêu là một bài toán chiến thuật vừa tiết kiệm chi phí lại hưởng nhiều ưu đãi có lợi.

Mua Thẻ Gate 1 triệu thực sự là loại thẻ phù hợp với các game thủ đang chinh chiến trong các loại game huyền ảo, cuốn hut của FPT. Đây chính là gợi ý thông minh cho các game thủ nhà mình tiết kiẹm thời gian nạp thẻ, nhận ưu đãi và luôn sẵn sàng cho các cuộc chiến với các đối thủ đang chờ mình. Nhanh tay nạp thẻ Gate và trở thành người chiến thắng trong cuộc đua trở thành Game thủ xuất sắc nhất!
Vnsupermark đơn vị cung cấp thẻ nạp game online các loại cho tất cả các loại game online hiện nay tại Việt Nam.

Ngoài thẻ gate chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua thẻ bit online, mua thẻ zing, mua thẻ vcon,… và rất nhiều loại thẻ game khác phục vụ cho các trò game do hàng game Việt Nam phát hành.

Liên hệ: vnsupermark.com