Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Mua Thẻ Nạp Gate Online Cho Game Garena - LMHT

Mua thẻ nạp gate online nhanh chóng dành cho game Liên Minh Huyền Thoại của Garena

Hiện nay các trò chơi của garena có thể nói là thu hút game thủ nhiều nhất, các trò chơi game của Garena đang ngày càng thống lĩnh thị trường game online bởi các trò game bom tấn lớn hàng đầu trên thế giới kể cả tại Việt Nam các trò chơi game của garena đã và đang sở hữu số người chơi lớn nhất cả nước trong đó: Liên Minh Huyền Thoại và Fifa Online là 2 trò game lớn nhất hiện nay.

Do vậy việc mua thẻ nạp gate cho game garena ngày càng mạnh và phát triển, doanh thu bán thẻ game garena hàng tháng là một con số khủng so với những hãng game khác. Game thủ ngày càng đóng, số lượng người chơi ngày một nhiều và nhu cầu nạp thẻ ngày càng tăng cao, do đó hàng game garena đã đưa đến game thủ rất nhiều hình thức mua thẻ tiện lợi và nhanh chóng, không làm mất quá nhiều thời gian chơi game mà các game thủ đã có thể nạp tiền vào tài khoản của mình.


Vậy làm sao để mua thẻ nạp gate cho game garena tiện lợi nhất dành cho các game thủ Việt và các game thủ đang sinh sống ở nước ngoài. Chương trình mua thẻ garena online bằng thẻ visa, bằng thẻ mastercard, hay qua payal hiện đang được nhiều game thủ sử dụng.

Thẻ game gate do hàng game garena phát hành dùng để nạp vào các trò chơi game do hãng garena phát hành như: Liên Mình Huyền Thoại, Fifa Online, Warcraft,... Các game thủ chỉ cần mất vài phút đăng ký là đã nạp được tiền vào tài khoản game của mình.


Để mua thẻ gate nạp vào game garena nhanh chóng với những bước cơ bản sau đây.


Để nạp được thẻ gate online bạn cần phải chắc chắn rằng tài khoảng ngân hàng của hình, hay thẻ AMT của mình đã đăng ký dịch vụ internet banking.

Bước 1: Chọn loại thẻ gate để nạp thẻ vào game garena.


Để làm được việc này các bạn phải truy cập và website của các đơn vị bán thẻ game online uy tín. Hiện nay vnsupermark là website bán thẻ game online rất uy tín nên các bạn truy cập vào đây. Lựa chọn loại thẻ gate bằng cách click vào biểu tượng của thẻ.

Bước 2: Nhập mệnh giá của thẻ và số lượng cần mua.

Nhập số lượng thẻ và mệnh giá cần mua thẻ gate online trực tuyến theo mong muốn của các bạn. Bạn cần điền email của mình để nhà phát hành game gửi mã thẻ đến email của bạn. Và click vào đồng ý các điều khoản dịch vụ về mua thẻ game.


Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn bấm vào nút thanh toán, thì hệ thống bán hàng tự động sẽ gửi một đoạn mã đến mail của bạn, cho nên bạn phải nhập chính xác email của bạn.


Bước 3: Chọn phương thức thanh toán nhanh nhất cho bạn.



Đối với các bạn có nhu cầu mua thẻ gate online thì cứ việc chọn vào mua thẻ online.

Bước 4: Tiền hành mua thẻ và thanh toán.

Cung cấp các thông tin giao dịch để mua thẻ gate và thanh toán cho đơn vị phát hành thẻ.




Bạn có thể sử dụng nhiều hình thức thanh toán: Ví điện tử VNmart, thanh toán bằng ATM, visa, mastercard,... thẻ nội địa với hình thức chuyển khoản internet banking.

Hoặc bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán bằng visa quốc tế.

Bước 5: Nhập mã OTP



Bước 6: Hoàn tất quá trình giao dịch thẻ gate trên hệ thống mua hàng.

Bước 7: Hoàn tất quá trình mua thẻ nạp gate online trực tuyến và bạn đã có tiền trong tài khoản game của mình.

Chỉ với những bước đơn giản, không mất quá nhiều thời gian bạn đã có thể nạp tiền vào tài khoản game của mình mà không phải đi xa.

Vnsupermark đơn vị cung cấp thẻ game online hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay chúng tôi cung cấp nhiều loại thẻ game online như: mua thẻ bit online, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin,... cho tất cả các loại game online tại Việt Nam.

Liên hệ mua thẻ game: vnsupermark.com