Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Tổng hợp các mệnh giá thẻ Gate dành cho các Game thủ

Nạp thẻ Gate cho tài khoản game nhằm tăng sức mạnh là việc làm quá quen thuộc với các anh tài Game thủ. Tổng hợp các mệnh giá thẻ gate dành cho các Game thủ dễ dàng tra cứu và tối ưu hóa việc nạp thẻ nhanh chóng để việc chiến đấu không bị gián đoạn.

Nạp năng lượng, sức mạnh hay tài sản cho cho các  nhân vật Game của mình sẽ trở nên thật đơn giản và nhanh chóng khi các game thủ thực sự hiểu rõ về các loại thẻ Game mà mình sử dụng. Để tránh nhầm lẫn gây mất thời gian hay gây thất thoát tài khoản, hãy nắm rõ các yếu tố liên quan đến thẻ game. Dưới đây là tổng hợp tất cả các mệnh giá thẻ Gate  được sử dụng để nạp tài khoản game hàng ngày.

1. Mua thẻ nạp gate online với Mệnh giá 20000 đồng và 50000 đồng

Đây là hai loại mệnh giá thẻ Gate được thường được sử dụng bởi những chiến binh mới. Khi kinh nghiệm chưa có nhiều, các Game thủ mới dấn thân vào các trận Game nhiều cam go, cay cấn thì đây la 2 mệnh giá thẻ gate được yêu thích sử dụng nhiều nhất.


Một lí do nữa là mệnh giá cũng tương đối nhỏ nên các Game thủ sẽ không ngần ngại mua. Tuy nhiên, mệnh giá thẻ thấp đôi khi lại mang đến nhiều bất lợi như: nạp thẻ nhiều lần, ít ưu đãi khi nạp,...

2. Mua thẻ gate online với Mệnh giá 100000 đồng, 200000 đồng và 500000 đồng


Đây là mệnh giá được cho là vừa phải. Theo thống kế của báo Tiền Phong, có đến 50% số lượng Game thủ Việt Nam sử dụng hai mệnh giá thẻ này. Với giá trị tương đối vừa phải, Game thủ đã có thể nạp được một cơ số năng lượng, máu, vũ khí cho các chiến binh của mình và thỏa sức tham gia vào các trận đấu.


3. Mệnh giá thẻ nạp gate 1 triệu và 2 triệu


Sau khi  chiến binh đã được nuôi dưỡng một thời gian, có sức chiến đấu cao trong cộng đồng Game thì mệnh giá 1 triệu  và 2 triệu là khá phù hợp. Với mỗi level càng cao thì việc đòi hỏi về tài sản, năng lượng của nhân vật càng nhiều. Vì vậy,  1 hay 2 triệu là những thẻ nạp hợp lí cho tài khoản Game của bạn.

4. Mệnh giá thẻ gate 5 triệu

Mệnh giá 5 triệu đang là mệnh giá mua thẻ Gate trực tuyến cao nhất mà Game thủ có thể nạp cho nhân vật của mình. Đây là loại thẻ dành cho những chiến binh có thứ hạng cao và đã tham gia một thời gian dài.


Trên đây là tổng hợp về các mệnh giá thẻ Gate đang hiện diện trên thị trường. Các Game thủ hãy cân nhắc về những loại thẻ này trước khi nạp để vừa đảm bảo chi phí, vừa đảm bảo năng lượng cho các chiến binh của mình.

Ngoài thẻ gate thì loại mua thẻ bit online cũng có những mệnh giá thẻ tương tự dành cho các loại game do hàng game Qpal phát hành với nhiều trò game bom tấn được nhiều game thủ yêu thích hiện nay.


Với dịch vụ nạp thẻ game online khách hàng sẽ dễ dàng nhanh chóng nạp tiền và nâng cấp nhân vật của mình trong thời gian ngắn nhất.

Liên hệ vnsupermark.com