Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Những Loại Hệ Thống Thẻ Nạp Game Online Của Các Nhà Phát Hành Game Việt

Các Nhà Phát Hành Game và Thẻ Game Online Hiện Nay.


Nhà phát hành dịch vụ mua thẻ gate online, mua thẻ bit online, mua thẻ vcoin online, mua thẻ zing online là của các hãng game nào hiện nay bài viết này sẽ giúp các bạn có được một kiến thức tốt hơn về các loại thẻ nạp của các nhà phát hành game Việt Nam hiện nay.

Hiện nay game online đã không còn quá xa lạ với cộng đồng người Việt Nam đặc biệt là trong thời ký phổ biến internet đã khiến cho những trò chơi game online đã trở thành trò chơi tiêu khiển trò chơi giải trí được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt hiện nay các hàng game lớn như Zing, FPT, VTC đã và đưa đưa ra nhiều trò chơi, nhiều loại game bom tấn đã thu hút nhiều game thủ chơi game.

Nhưng rất ít game thủ chơi game nào có đầy đủ kiến thức về các loại game và hãng game mà mình đang chơi đặt biệt là không có kiến thức về các loại thẻ nạp game online, không biết dịch vụ mua thẻ bit online là được sử dụng cho game nào, dịch vụ mua thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ zing dành cho hãng game nào và những loại game nào. Nếu như game thủ không có những kiến thức cơ bản này, khi chơi game và nạp thẻ game sẽ rất dễ mắc phải những sai lần và mắc phải những trang mạng lừa bán thẻ game online hay còn gọi mà mất tiền oan.



Với bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin về loại thẻ game online của các hãng game và những loại game nổi tiếng của các hãng game được nhiều game thủ chơi hiện nay.

1. Đầu tiên là dịch vụ mua thẻ nạp gate online đây là loại thẻ game do hãng game FPT phát hành được dùng để nạp card cho các trò chơi game của mình.


Loại thẻ gate do hãng FPT phát hành dùng để cung cấp dịch vụ nạp thể cho các trò chơi game của mình hiện nay như: Tây Du Ký, Đắc Kỷ, Hoàng Tảo Thiện Hạ, Đặc Nhiệm, Lãnh Chúa,... đây là một trong những loại thẻ game được bán chạy hiện nay trên thị trường game online. FPT là một trong những nhà phát hành game nổi tiếng mà FPT còn nổi tiếng với các sản phẩm phần mền, điện tử, viễn thông khác tại Việt Nam.

2. Loại dịch vụ mua thẻ nạp bit online dành cho các loại game Touch của hãng Qpal như: Ngạo kiếm vô song, võ lâm chi mộng, kiếm hiệp,... và rất nhiều loại game nổi tiêng khác, hiện nay loại hình mua thẻ bit online trực tuyến cũng đang được sử dụng rất nhiều bởi sự hấp dẫn của các loại game này.



3. Loại hình mua thẻ zing và hệ thống nạp zing xu là hình thức thẻ game của nhà phát hành game nổi tiếng VNG, Hình thức nạp zing xu là đơn vị chuyển tiền lớn được áp dụng trong các trò chơi do hãng này xuất bản với các loại game nổi tiếng nhất và được mọi game thủ đều biết như: Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Tân Thiên Long, Zing Me,... và rất nhiều loại game nổi tiếng khác.


Có thể nói hiện nay nhà phát hàng game VNG là một trong những nhà sản xuất game nổi tiếng và lớn nhất tại Việt Nam với các loại game lớn nhất nhì tại nước ta. Hình thức mua thẻ zing và nạp zing xu chắc chắc đã quá quen thuộc với các game thủ chơi game hiện nay.

4. Dịch vụ mua thẻ Vcoin online trực tuyến của nhà phát hành game VTC. Hiện nay VTC cũng được xem là một trong những nhà sản xuất game lớn tại Việt Nam với rất nhiều game online thu hút lượng người chơi lớn nhất Việt Nam như audition, đột kích, phi đội, đây là một trong những nổi tiếng một thời và cho đến ngày nay vẫn thu hút được đông đảo game thủ tham gia.


Trên đây hiện đang là 4 nhà phát hành game lớn nhất với các dịch vụ mua thẻ gate online trực tuyến, mua thẻ bit online, mua thẻ vcoin, mua thẻ zing cho các các loại game online mà các hãng game phát hành. Ngoài ra cũng còn một số loại thẻ game online do những nhà phát hành game cung cấp như: hệ thống nạp thẻ Garena do nhà phát hành game Garena cung cấp, Thẻ OnCash Đa năng dùng cho các hệ thống OnGame, thẻ Mobay do Công ty Cổ phần Giải trí Minh Châu -MC Corp- phát hành.

Hiện nay VNsuppermark là nhà cung cấp dịch vụ thẻ game online cho các hàng game lớn trên thị trường Việt Nam và cho các game thủ sinh sống ở nước ngoài với hình thức mua thẻ và giao dịch online trực tuyến.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ mua thẻ bit, mua thẻ gate, mua thẻ vcoin, mua thẻ zing,....

Liên hệ mua thẻ của chúng tôi bằng trang web sau:

http://vnsupermark.com/the-bit.html