Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Mua thẻ nạp gate trước đây và hiện tại

Hình Thức Mua Thẻ Gate Của Trước Đây và Hiện Tại


Bài viết này được chúng tôi dành để so sánh những trải nghiệm về các hình thức mua thẻ nạp gate trước đây và thời điểm hiện tại. Có thể là đôi dòng so sánh, nhưng trên tất cả đều nhằm mục đích mang đến cho bạn những phương thức tốt nhất.

Thẻ gate có lẽ là một trong những loại thẻ kén game nhất trong thế giới thẻ game tràn ngập thương hiệu. Tuy nhiên, loại thẻ được phát hành độc quyền bởi FPT này cho đến ngày nay vẫn nằm trong danh sách top những loại thẻ bán chạy nhất trên thị trường. Đó có lẽ là vì tựa game nào đình đám, hấp dẫn thì đa số để sử dụng bạc gate, mà thậm chí bạn chỉ có thể nạp gate chứ không xài được thêm bất cứ loại thẻ đa năng nào khác.

Một số tựa game nổi bật minh chứng cho phân tích trên có thể liệt kê gồm: Lãnh Chúa, Đắc Kỷ, Tây Du Kí...


Mua Thẻ Gate Online Hiện Tại Nhanh Chóng và Hiệu Quả


Với những nguyên nhân trên, không có gì ngạc nhiên khi hầu như tay game thủ lão luyện nào cũng đã từng mua thẻ nạp gate và trải nghiệm những điều tuyệt vời trong trò chơi của mình. Tuy nhiên trước đây, việc mua thẻ gate thực sự không hề dễ dàng như thời điểm hiện tại, bởi các Đại lý offline của FPT ở bên ngoài rất ít, tại các địa phương hoặc vùng nông thôn gần như không có.

Muốn mua được trực tiếp thẻ gate, đa số người dùng đều phải đi xa, phải mất thời gian tìm kiếm Đại lý và phải chấp nhận một rủi ro, đó là không mua được mệnh giá thẻ đúng như ý định ban đầu. Đặc biệt, nếu là thẻ gate mệnh giá cao thì càng không có cơ hội được sở hữu. Điều ngược đời tưởng chừng chỉ có trong truyện tranh lại là thực tế ngoài đời.


Với quá nhiều bất cập như vậy, cách mua thẻ nạp gate theo kiểu truyền thống hiện đã không còn phổ biến. Thay vào đó, người dùng có nhiều sự lựa chọn thuận tiện hơn gấp bội lần, tất cả là nhờ vào sự phát triển của công nghệ vượt bậc, kéo theo các hình thức bán hàng online phát triển. Thẻ gate vì thế cũng được nương theo xu hướng này mà tiếp cận nhanh chóng hơn đến người dùng, thông qua các kênh online.

Giờ đây, bạn có rất nhiều sự lựa chọn để sở hữu được thẻ gate ưng ý. Bạn có thể mua online tại nhiều Đại lý khác nhau, và được tự do so sánh giá cũng như uy tín của đơn vị cung cấp trước khi quyết định. Điểm tuyệt vời nhất của hình thức mua thẻ gate trực tuyến, có lẽ không chỉ đến từ giá rẻ, mà còn đến từ cách xử lý nhanh chóng. Bởi sau 1 phút đặt mua, mã thẻ đã có mặt ngay trong email của bạn.

Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm dịch vụ mua thẻ gate Online trực tuyến? Bạn sẽ bất ngờ vì sự thuận tiện vượt bậc của phương thức này!