Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

3 cái nhất khi mua thẻ bit online trực tuyến tại Vnsupermark

Khua Mua Thẻ Bit Bằng Hình thức Online Tại Vnsupermark Bạn Sẽ Được Gì?


Vnsupermark là một trong những Đại lý phân phối thẻ game lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn mua thẻ game nói chung và mua thẻ bit online trực tuyến nói riêng, Vnsupermark là địa chỉ đáng tin cậy với 3 cái nhất tuyệt đỉnh.

Vnsupermark phân phối tất cả các loại dịch vụ như: mua thẻ gate, mua thẻ bit, mua thẻ vcoin, thẻ zing cùng nhiều loại thẻ game online khác. Với hình thức mua thẻ game online này khách hàng không chỉ nhận được sự thuận tiện mà khách hàng khi mua thẻ nạp từ Vnsupermark sẽ còn nhận được những cái lợi khác.

Hiện nay thẻ bit được dành cho các loại game lớn: Ngạo Kiếm Vô Song, Kiếm Hiệp, Tây Du Ký,... và các loại game của nhà phát hành game QPAL do đó mà thẻ bit được mua khá nhiều.

Cùng tìm hiểu xem những cái nhất này là gì trước khi quyết định mua thẻ ở đâu ngoài Vnsupermark nhé!

1. Mua thẻ bit online trực tuyến nhanh nhất:


Mua thẻ qua mạng, thanh toán chuyển khoản là hình thức mua thẻ bit nhanh nhất hiện nay, so với cách mua truyền thống thì bạn sẽ có thẻ ngay trong vòng không quá 5 phút. Tuy nhiên, một số Đại lý thẻ game online có hệ thống vận hành yếu, thế nên trong quá trình mua bán, giao dịch sẽ diễn ra chậm hơn và đôi khi bạn phải chờ hơn 5 phút để có thẻ, đó là chưa kể đến sự cố.

Với Vnsupermark, vấn đề này bạn không cần bận tâm. Đây là website bán thẻ trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay, các giao dịch đều được thực hiện rất nhanh gọn chỉ sau 1 phút mà rất hiếm khi gặp lỗi hệ thống. Bạn mua thẻ trong nháy mắt là đã có thể sử dụng ngay, đơn giản vô cùng. Có thể nói Vnsupermark là Đại lý bán thẻ nhanh nhất trong các Đại lý nhanh nhất.

2. Mua thẻ bit online trực tuyến giá rẻ nhất chỉ có ở Vnsupermark:

Ngoài tốc độ, Vnsupermark còn mạnh về chiết khấu. Nếu bạn mua thẻ bit online trực tuyến tại website, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền, thường sẽ dao động từ 2% đến 6% tổng giá trị mệnh giá thẻ. Trong một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn còn có cơ hội nâng cao giá trị thẻ nạp lên nhiều lần, hoặc được mua thẻ với giá khuyến mãi lên đến 50%. Đây là lợi thế tuyệt vời mà bạn chỉ có thể trải nghiệm ở Vnsupermark, còn mua ở các Đại lý khác thì… chưa chắc.

Không chỉ riêng thẻ bit mà những loại mua thẻ gate online hay các loại game nào cũng có được hình thức thanh toán tương tự và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi trực tiếp trên thẻ nạp.


Các mệnh giá thẻ bit tại Vnsupermark đa dạng và có đầy đủ do nhà phát hành Qpal sản xuất. Bạn có thể mua mệnh giá rẻ nhất là 20 ngàn hoặc mua cao nhất là mệnh giá 5 triệu một cách dễ dàng, không hề gặp khó khăn thiếu thẻ như mua truyền thống. Dĩ nhiên, mua thẻ bit càng cao thì chiết khấu càng hấp dẫn.

3. An toàn nhất khi mua thẻ nạp bit online trực tuyến tại Vnsupermark:

Nhiều game thủ đắn đo khi mua thẻ game bit trực tuyến vì lo sợ vấn đề bảo mật an toàn. Yên tâm về chuyện này nhé, vì tại Vnsupermark, tất cả các thông tin của bạn đều được giữ kín cẩn thận. Việc lộ thông tin cá nhân, tài khoản thẻ thanh toán là không bao giờ xảy ra, nên bạn hoàn toàn có thể giao dịch một cách bình thường trên hệ thống website trong tâm thế thoải mái.

Liên hệ Vnsupermark ngay hôm nay để mua thẻ bit online trực tuyến, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi thú vị.

Vnsupermark nha cung cấp dịch vụ mua thẻ bit, mua thẻ gate online trực tuyến, mua thẻ vcoin, thẻ zing xu cho tất cả các loại game online hiện nay theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Liên Hệ: vnsupermark.com