Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Mua thẻ bit online tự chọn hình thức thanh toán tại Vnsupermark

Mua Thẻ Bit Nhanh Chóng Với Vnsupermark Bằng Online và Thanh Toán Trực Tuyến

Thẻ bit là loại thẻ game được phát hành bởi nhà phát hàng game online QPAL dành cho cac loại game của mình và các loại game nổi tiếng hiện nay như: Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh, Kiếp Hiệp,...

Và dịch vụ mua thẻ bit online được QPAL cho ra đời với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu mua thẻ nạp game của game thủ và giải quyết các vấn đề khó khăn cho người chơi game khi mất quá nhiều thời gian để đi nạp thẻ. Hình thức mua thẻ bit online cũng đã giải quyết được câu hỏi mua thẻ bit ở đâu khi sống ở nước ngoài.

Phương thức mua bán trực tuyến đang ngày càng phát triển rộng rãi trong mọi giao dịch. Về vấn đề mua thẻ bit online cũng vậy, hoạt động này được đánh giá cao hơn hẳn so với việc mua trực tiếp ngoài đại lý vốn dĩ tốn nhiều thời gian công sức.

Các game thủ lại vốn là “tín đồ” của internet, không có mạng hầu hết đều sẽ “không sống nổi”. Đó là nói vui vậy thôi, nhưng sự thực thì có lẽ cũng gần gần như thế! Những tay chơi game đa phần đều rất rành về internet và các vấn đề liên quan. Chẳng hạn nếu mua thứ gì đó, họ thường có xu hướng đặt luôn trên website cho nhanh gọn, đỡ phải chạy đi chạy lại, đỡ phải tốn xăng tốn thì giờ, chỉ cần ngồi yên một chỗ là dịch vụ, sản phẩm sẽ được phục vụ tận nơi.

Mua thẻ nạp bit online nhanh chóng chỉ mất từ 3 - 5 khi truy cập vào trang web của vnsupermark, các bạn có thể sử dụng nhiều hình thức thanh toán tiện lợi nhất cho mình.


Chính vì thế, khi mua thẻ bit đa năng để nạp vào game nhằm nâng cấp nhân vật và mua thêm vật phẩm tăng sức mạnh, các tay chơi game lão luyện cũng thường chọn hình thức mua thẻ bit online thay vì mua ở ngoài, kể cả họ có đang chơi game trong quán nét có bán thẻ bit trực tiếp.

Thực ra việc mua thẻ bit online trực tuyến là sự lựa chọn hết sức bình thường thôi, bởi người chơi game lại là người dễ tiếp cận internet nhất, và còn lại là những lợi ích siêu đẳng mà hình thức mua bán trực tuyến mang lại, đó là:

- Tiết kiệm tối đa công sức, thời gian. Ngồi yên tại nhà mà có mạng, thì thẻ bit “về tận nơi”, có cảm giác cả thế giới như thuộc về bạn…

- Chiết khấu siêu hấp dẫn, giúp bạn dành dụm được khoản tiền kha khá. Nếu mua ngoài đại lý thì không bao giờ hưởng được ưu đãi này.

- Mua thẻ bit online đúng mệnh giá, đúng mong muốn. Khi mua trên website Vnsupermark, hầu như mệnh giá nào, từ thấp đến cao đều có đầy đủ cả. Tuy nhiên khi bạn ra mua ở tiệm thì “hên xui”, có thể họ hết hàng, hoặc đơn giản là vì bán không chạy nên không nhập nữa.

Không chỉ thẻ bit mà dịch vụ mua thẻ gate online, hoặc mua zing xu online cũng đang được các nhà phát hành game tại Việt Nam đưa ra thị trường nhằm đáp ứng cho người chơi những hình thức nạp thẻ nhanh nhất.


Những ưu điểm trên đây chỉ là một phần thôi, cái quan trọng nhất khiến nhiều game thủ chọn mua thẻ bit online là vì hình thức thanh toán siêu đơn giản, đa dạng và nhanh chóng.

KHi các bạn mua thẻ gate, mua thẻ bit, mua thẻ zing, vcoin hoặc bất cứ các loại thẻ game nào tại Vnsupermark các bạn đều được giảm giá, khuyến mãi và chiết khấu trực tiếp trên tiền thanh toán, và được nhập nhiều phần quà từ nhà phát hành game.

Bạn có thể chọn thanh toán qua các hình thức phổ biến như: ATM nội địa có đăng ký internet banking, thẻ Visa, thẻ Mastercard, tài khoản Paypal… Tại Vnsupermark, các hình thức này đều có đầy đủ, và bạn được tự do lựa chọn cách thức nào mà mình cảm thấy phù hợp nhất, thuận tiện nhất.

Mỗi dịp lễ Tết, kỷ niệm, chúng tôi thường đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, không chỉ vậy người mua mới còn được hưởng khá nhiều chính sách khuyến mãi kèm theo. Vì thế, hãy truy cập Vnsupermark để mua thẻ bit online ngay hôm nay.

Vnsupermark nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ bit, mua thẻ gate online trực tuyến, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin cùng nhiều loại thẻ game online khác của Việt Nam.

Liên hệ: Vnsupermark.com