Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mua thẻ gate ở đâu?

Dịch vụ Mua Thẻ Gate Uy Tín Cho Game Thủ.

Hiện nay thế giới Internet đã ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi trong người dùng đặc biệt là với những người thích game online và đam mê game online thì những trò game chiến đấu, game đánh trận, game PK là không thể bỏ qua. Sức mạnh của thế giới ảo rất lớn đặc biệt là game online không chỉ là một trò giải trí mà game online còn là cả một cuộc đua cuộc chiến trong thế giới ảo.

Với những game thủ chuyên nghiệp thì việc thẻ gate là gì, mua thẻ gate ở đâu chẳng có gì khó khăn. Thế nhưng với các tân binh mới chân ướt chân ráo “vào nghề”, thì cụm từ thẻ gate khá xa lạ.

Vậy thẻ gate là loại thẻ như thế nào, muốn mua thẻ gate thì phải làm sao? Đừng quá lo lắng, vì đáp án đã có ngay trong những chia sẻ dưới đây.

1. Mua Thẻ gate Online là gì?



Bạn có thể hình dung thẻ gate là một loại thẻ giống như thẻ cào để nạp tiền điện thoại, có cả loại bằng giấy (mua ở đại lý hoặc các cửa hàng game) và bằng điện tử (mua online thanh toán trực tuyến). Đây là loại thẻ chỉ dùng được trong game do FPT phát hành và sản xuất, với chức năng nạp bạc vào tài khoản game của mình để mua vật phẩm ảo hoặc nâng cấp game lên một “tầm cao mới”, vượt mặt các đối thủ với thành tích cao.

Một số game sử dụng được thẻ gate bao gồm Đặc Nhiệm, Tây Du ký, Đắc Kỷ, Lãnh Chúa… Đây đều là các game siêu hot, được rất đông game thủ cày nên nhu cầu mua thẻ gate nạp bạc lúc nào cũng gia tăng theo cấp số nhân. Với những người đam mê game, muốn chinh phục thử thách và giành chiến thắng nhưng không có nhiều thời gian “cắm chốt”, thì nạp thẻ gate để nâng cấp sức mạnh của nhân vật trong game là lựa chọn siêu lý tưởng.

2. Mua thẻ nạp gate ở đâu?


Khi mua thẻ gate, bạn nên chú ý rằng nó có rất nhiều mệnh giá nên hãy cân nhắc chọn loại phù hợp với mục đích của mình. Bạn có thể mua thẻ với mệnh giá thấp nhất chỉ 10.000 đồng hoặc cao nhất là 5.000.000 đồng. Tuy nhiên, thẻ gate bình thường đã khó mua vì không phát hành phổ biến, thế nên để mua được mệnh giá lớn thì còn khó hơn nữa. 


Thông thường, nếu bạn mua trực tiếp thì chỉ có các đơn vị đại lý được FPT liên kết mới cung cấp thẻ gate, còn lại bạn phải mua tại website của FPT hoặc webiste đại lý trực thuộc FPT. Như vậy, mua trực tuyến online sẽ tiện hơn là mua kiểu truyền thống.

Việc thanh toán khi mua thẻ gateonline trực tuyến cũng khá thuận tiện và linh hoạt vì bạn có thể sử dụng nhiều hình thức khác nhau như thẻ visa, ví điện tử… Sau khi đã mua thẻ gate nhưng có vấn đề gì trục trặc, bạn vẫn có thể dùng nó để mua thẻ cào hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Mọi thắc mắc về việc mua thẻ gate và các vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ chúng tôi ngay để được giải quyết rốt ráo! Chơi game là phải nhanh gọn, không chần chừ!

Ngoài thẻ gate thì Vnsupermark còn cung cấp nhiều loại thẻ game như: mua thẻ bit, mua thẻ Vcoin, mua thẻ zing,... chúng tôi cung cấp tất cả các loại thẻ game onliane hiện nay trên thị trường. Vnsupermark đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều game thủ khi chơi game online.

Hiện nay Vnsupermark đang cung cấp rất chạy dịch vụ mua thẻ bit online cho các loại game như: Ngạo kiếm vô song, Tam Quốc Chí, Cửu Âm Chân Kinh,.. và các loại game của Qpal. Hiện nay các loại game này được rất nhiều game thủ chơi.

Vnsupermark nhà cung cấp thẻ game online chính hãng của các nhà phát hành game tại Việt Nam.