Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Mua thẻ bit ở đâu?

Mua Thẻ Bit Ở Đâu Nhanh Chóng An Toàn Nhất

Thẻ bit là loại thẻ dành cho các trò chơi game như: Ngạo kiến vô song, cửu âm châm kinh, kiếp hiệp, truy kích, Tam Quốc Chiến,... và các loại game của đối tác Qpal, hiện nay các loại game này đã và đang được rất nhiều game thủ chơi và cày game.

Bạn thắc mắc mua thẻ bit ở đâu? Nên mua trực tiếp tại tiệm game hay mua trực tuyến online? Đơn giản thôi, điều này phụ thuộc vào nhu cầu của chính bạn bởi mua theo mỗi hình thức sẽ có những thuận lợi riêng.

Hiện nay hình thức mua thẻ bit online là hình thức nạp thẻ được hầu hết các game thủ lựa chọn và sử dụng, hình thức mua thẻ bit online đã giúp game thủ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức thay vì phải ra đường và đi đến các địa điểm bán thẻ nạp game.

Thẻ bit là thẻ game đa năng, được Qpal phát hành. Khác với thẻ gate chỉ chơi được các game của FPT, thẻ bit sử dụng được cho hầu như tất cả các loại game online do nhà phát hành Việt Nam sản xuất, có thể kể đến IWIN, SSGame, CMN, Gosu và Sgame…

Chính vì tính tiện ích như trên, sử dụng được cho vô số các loại game trực tuyến hấp dẫn mà rất nhiều game thủ đã chọn mua thẻ nạp bit online, nhằm mục đích mua thêm vật phẩm ảo hoặc nâng cấp cho nhân vật của mình. Những người thích chơi game nhưng không có nhiều thời gian để “cày” thì phương pháp nạp thẻ bit là tối ưu nhất để được trải nghiệm những gì thuộc về “đẳng cấp” trong game, mà chỉ có nhân vật cấp độ cao mới sở hữu.


Ai thường xuyên chơi game và có niềm đam mê loại hình giải trí này chắc chắn sẽ nghe đến thẻ bit, hoặc từng sử dụng. Có nhiều hình thức mua thẻ bit, gồm mua trực tiếp bên ngoài tại các tiệm game hoặc mua trên mạng.

Hiện nay dịch vụ mua thẻ bit online trực tuyến và thanh toán trực tuyến đã là hình thức nạp thẻ được đa số game thủ lựa chọn vì chúng nhanh chóng và dễ dàng hơn, không mất quá nhiều thời gian mà lại an toàn, đặc biệt với hình thức này các game thủ đang sinh sống ở nước ngoài có cơ hội chơi game Việt Nam và nạp thẻ các loại game Việt một các nhanh nhất và tiện lợi nhất.

Thẻ bit là loại thẻ đa năng, sử dụng được cho nhiều game nên khá nhiều quán nét cung cấp, không như thẻ gate chỉ đặc thù đại lý của FPT mới bán. Thế nên khi bạn chơi game ngoài tiệm, nếu có nhu cầu có thể mua luôn thẻ tại tiệm sẽ tiện ích và nhanh gọn hơn. Trong trường hợp bạn cày game ở nhà hoặc đâu đó mà bên ngoài không bán thẻ, bạn có thể chọn hình thức mua thẻ bit trực tuyến. Cách mua online khá đơn giản, chỉ vài phút là có thẻ và không mất thời gian, nhiều địa chỉ website còn có chính sách chiết khấu nữa nên hình thức này rất được ưa chuộng. Thậm chí có nhiều người chơi game ngoài quán vẫn sẵn sàng nạp thẻ bit trực tuyến, thay vì mua từ tiệm.



Ngoài thẻ bit thì hình thức mua thẻ gate online cũng đang được rất nhiều game thủ sử dụng cho các loại game của hãng game FPT phát hành. Cũng giống như thẻ bit thì dịch vụ mua thẻ gate đang được rất nhiều game thủ chơi game của FPT lựa chọn.

Hiện thẻ bit được phát hành với khá nhiều mệnh giá, nhưng thấp nhất là 100.000 VNĐ và cao nhất là 5.000.000 VNĐ. Ngoài mệnh giá chẵn, thẻ bit còn cung cấp khá nhiều mệnh giá lẻ nhưng chỉ có mua trực tuyến thì mới được, vì các đại lý bên ngoài thường chỉ bán những loại thẻ có giá chẵn vừa tầm.

Nhìn chung, nếu bạn chơi các game do nhà phát hành Việt Nam thì nên mua thẻ bit để được trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn. Có những thứ trong game chỉ có nạp thẻ thì nhân vật của bạn mới được sử dụng, chứ không đơn giản chỉ “cày” mà có được.

Vnsupermark nhà cung cấp thẻ game online uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như: mua thẻ gate, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin và nhiều loại game khác của tất cả các loại game hiện nay.

Liên Hệ: vnsupermark.com