Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Mua thẻ gate online trực tuyến mệnh giá lớn ở đâu?

Dịch Vụ Mua Thẻ Gate Online Với Các Loại Thẻ Có Mệnh Giá Lớn.


Các game thủ vì mục tiêu chinh phục chiến thắng và thống lĩnh “thế giới ảo” ngoài việc “cày cuốc” còn có một phương pháp siêu giản tiện, đó là mua thẻ gate online trực tuyến để nạp bạc. Tuy nhiên, thẻ gate mua loại mệnh giá nhỏ thì dễ, còn giá trị lớn lại khó khăn hơn.

Dịch vụ mua thẻ Gate online được đưa ra thị trường với mục đích là dùng để nạp vào các trò chơi game của nhà phát hành game FPT, dịch vụ mua thẻ bit online của fpT đã mang đến rất nhiều loại thẻ nạp có giá trị khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua thẻ của game thủ không quá phiền phức khi game thủ muốn nạp thẻ game có giá trị lớn.

Có một điều vô cùng nghịch lý mà các tay luyện game FPT đều phàn nàn khi mua trực tiếp thẻ gate do hãng này sản xuất được bán tại các Đại lý, quán nét… đó chính là việc mua thẻ mệnh giá lớn “khó như lên trời”. Nghe thì có vẻ sai sai đấy, nhưng bạn cứ thử lặn lội ra những địa điểm bán thẻ cào gate thanh toán bằng tiền mặt mà xem, bạn sẽ thấy đây là thực tế.


Bất cập ở chỗ, Đại lý mua thẻ nạp gate do FPT Online phát hành không nhiều, mặc dù tại trung tâm thành phố lớn (còn các nơi nông thôn hay vùng núi xa xôi hẻo lánh thì miễn bàn). Không chỉ vậy, những địa chỉ này họ cũng thường chỉ nhập thẻ mệnh giá thấp về bán, các loại từ 20 ngàn, 50 ngàn, 100 ngàn, 200 ngàn, 500 ngàn và cao lắm là 1 triệu. Các mệnh giá thẻ lớn hơn hoàn toàn rất hiếm khi xuất hiện, nếu có thì bạn cũng phải đi thật nhiều chỗ may ra mới tìm được. Điều này có thể lý giải vì một nguyên nhân, đó là vì các tay game mua trực tiếp thường chỉ mua loại thẻ mệnh giá thấp, thế nên Đại lý cũng dựa vào nhu cầu mà bán.

Vậy thì để dễ dàng hơn khi mua mệnh giá lớn, tốt nhất bạn nên chọn mua thẻ gate online trực tuyến, như vậy sẽ đỡ phiền phức và nhanh gọn hơn. Mua online tại Vnsupermark, dù là thẻ to thẻ nhỏ, thẻ lớn thẻ bé bạn đều có thể sở hữu chỉ sau vài thao tác nhanh gọn lẹ. Chỉ cần bạn chọn xong hình thức thanh toán phù hợp và chúng tôi xác nhận hợp lệ, thì chỉ sau một phút mã thẻ đã được chuyển về hộp thư điện tử của bạn. Đây hiện tại là cách mua thẻ gate nạp bạc vào game FPT thông dụng nhất, tiện lợi nhất mà các bạn chơi game lâu năm sử dụng.

Không chỉ mỗi dịch vụ thẻ gate của FPT mà dịch vụ mua thẻ bit, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin cũng được nhà phát hành game đưa ra rất nhiều loại thẻ nạp có mệnh giá lớn nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu nạp thẻ cho khách hàng lớn.


Thay vì phải mua nhiều thẻ hoặc nạp nhiều lần để được nạo nhiều tiền vào tài khoản game với nhu cầu của bạn thì việc dịch hình thức mua thẻ nạp gate online trực tuyến các bạn sẽ thuận tiện hơn khi được chọn mệnh giá nạp thẻ theo nhu cầu của mình.

Với hình thức mua thẻ trực tuyến, bạn không chỉ tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển, xăng xe và công sức, mà bạn còn đang tự tiết kiệm một khoản tiền kha khá cho mình. Bởi lẽ, hầu hết các mệnh giá thẻ cao khi bạn mua tại Vnsupermark đều được hưởng chiết khấu ưu đãi từ 2-6%, rất hấp dẫn. Đơn cử như trường hợp bạn mua thẻ gate online trực tuyến mệnh giá 5 triệu đồng, bạn sẽ được giảm ngay 50 ngàn và chỉ phải trả 4 triệu 950 ngàn. Nếu cộng gộp nhiều lần thì cũng đủ “bỏ ống heo”.

Lựa chọn cách thức mua thẻ nạp bit, mua thẻ nạp gate hay bất cứ loại thẻ game online tại Vnsupermark quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị phân phối thẻ gate trực tiếp cho nhà Phát Hành Game uy tín nên các khoản chi phí giao dịch đều được bảo mật an toàn, tuyệt đối, chỉ cần thanh toán và sẽ nhận mã thẻ cào ngày, chỉ mất từ 3 - 5 phút.

Còn ngại ngần gì nữa mà không trải nghiệm dịch vụ tại Vnsupermark!

Vnsupermark nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ bit online, mua thẻ gate, mua thẻ zing xu, mua thẻ oncard, mua thẻ vcoin,... cùng rất nhiều loại thẻ game khác dành cho tất cả các loại game online hiện nay tại Việt Nam.

Liên Hệ: vnsupermark.com