Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Mua Thẻ Bit Online Ở Đâu An Toàn, Nhanh Chóng Cho Game Thủ

Hình Thức Mua Thẻ Bit Hiện Nay Đang Được Áp Dụng Cho Game Thủ Được Nạp Thẻ Nhanh Chóng và Tiện Lợi.


Thẻ bit là gì và thẻ bit được sử dụng cho những loại game online nào, và mua thẻ bit ở đâu nhanh nhất, an toàn và uy tín nhất và rất nhiều câu hỏi khác mà game thủ đã đặt ra khi bắt đầu chơi game online của hãng game Qpal.

Dịch vụ mua thẻ nạp bit được dành cho các loại game Touch như:  Võ Lâm Chi Mộng, Thiên Địa Quyết, Kiếm Hiệp, Tuyệt Tác Tu Tiên, Mỹ Nhân Kế, Giang Hồ Vấn Kiếm,Bang Bang, Ngạo kiếm vô song, Nhất kỵ, Thần ma đại lục, Cửu âm chân kinh, và các game của các đối tác Qpal.


Vậy làm sao để mua được thẻ bit nhanh nhất khi chơi các trò game online này. Đây là nỗi lo và tâm lý chung của rất nhiều game thủ khi quyết định chơi các trò chơi game, các game thủ thường rất lo lắng vấn đề mua thẻ nạp game cho trò chơi game của mình. Sức mạnh của thế giới ảo quả thật rất lớn, để được nâng cấp nhân vật, có tiền mua vũ khí mà rất nhiều game thủ chi rất mạnh tay vì muốn chinh phục những đỉnh cao mới. Do vậy rất nhiều game thủ thường xem xét vấn đề nạp thẻ game trước khi quyết định chơi một trò game online nào đó.

Hiểu được tâm lý chung của game thủ nên hãng game Qpal và Touch đã cho ra đời hình thức mua thẻ bit online trực tuyến nhằm đáp ứng và giải quyết nỗi lo của game thủ một cách triệt để. Dịch vụ mua thẻ bit online không những giúp cho các game thủ có thể nạp thẻ một cách nhanh chóng, an toàn nhất mà dịch vụ này còn giúp ích cho các game thủ sinh sống và làm việc ở nước ngoài được thỏa mãn đam mê của mình. Dịch vụ mua thẻ bit online sẽ giúp các game thủ nạp thẻ một cách nhanh chóng mà không găp quá nhiều phiền phức hoặc gặp rắc rồi trong thủ tục thanh toán thẻ khi mua. Chỉ cần có một thẻ visa quốc tế thì game thủ đã có thể mua thẻ game nhanh chóng.

Vnsupermark hiện nay đang là đơn vị cung cấp thẻ bit các loại đành cho các loại game của Qpal, chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ mua thẻ bit online trực tuyến UY TÍN hàng đầu tại Việt Nam được nhiều game thủ đánh giá và lựa chọn.


Hiện nay chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thẻ bit với mệnh giá khác nhau từ 20k - 5 triệu đồng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nạp thẻ của game thủ. Đến với dịch vụ mua thẻ bit của vnsupermark bạn sẽ cảm thấy vô cùng thuận lợi thì chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thẻ game và với nhiều thức hình thanh toán vô cùng đơn giản.

Khi mua thẻ bit online tại Vnsupermark các bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán thẻ nạp khác nhau như: thanh toán bằng ATM, thanh toán bằng visa, mastercard, hoặc cũng có thể thanh toán bằng internetbanking. Chỉ với vài bước đăng ký, nhập thông tin và thanh toán đơn giản nhanh chóng game thủ của chúng tôi đã có tiền trong tài khoản game của mình.

Bên cạnh đó khi mua thẻ nạp bit tại vnsupermark các bạn còn được nhận nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình chiết khâu cao từ nhà phát hành game và từ dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài thẻ bit thì vnsupermark còn cung cấp dịch vụ mua thẻ gate dành cho các trò chơi game online của nhà phát hành game FPT, hiện nay thẻ gate và các trò chơi game online của FPT cũng đang có sức nóng và sức cạnh tranh trên thị trường và dịch vụ mua thẻ bit cũng đang được nhiều game thủ sử dụng.

Lựa chọn Vnsupermark các game thủ sẽ không còn lo lắng khi mua thẻ nạp và không cần mất quá nhiều thời gian cùng nhiều thủ tục rắc rối.

Vnsupermark cung cấp dịch vụ mua thẻ gate online, mua thẻ bit, mua thẻ zing, mua thẻ vcoin cùng nhiều loại thẻ game online khác.

Liên hệ: vnsupermark.com