Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Các hình thức mua thẻ nạp gate

Các Hình Thức Mua Thẻ Gate Hiện Nay.


Mua thẻ nạp gate là hoạt động “thường niên” của các game thủ yêu thích các trò chơi do FPT sản xuất phát hành. Nạp càng nhiều bạc gate vào tài khoản game, bạn sẽ càng có cơ hội nâng cấp nhân vật của mình cũng như mua được vô số vật phẩm giá trị.

Có 2 hình thức mua thẻ nạp gate, gồm thẻ giấy và thẻ điện tử. Dựa trên 2 hình thức thẻ ta cũng có 2 hình thức mua thẻ nạp gate tương ứng, đó là mua trực tiếp tại các quầy đại lý FPT hoặc mua trên mạng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mệnh giá thẻ và điều kiện của bản thân, bạn có thể chọn loại phù hợp nhất với khả năng của mình.


Dưới đây xin được phân tích các hình thức mua thẻ gate cho bạn dễ hình dung:

1. Mua thẻ nạp gate trực tiếp bằng tiền mặt:

Nếu bạn ở trung tâm thành phố đông đúc, trong người có sẵn tiền mặt và đang cày game tại các quán game là đại lý bán thẻ gate của FPT, thì bạn có thể mua trực tiếp cho nhanh gọn. Mua trực tiếp sẽ hạn chế rủi ro thất thoát thẻ ở mức thấp nhất, nhưng bù lại đòi hỏi bạn phải ở nơi phố thị sầm uất. Bởi lẽ ở khu vực nông thôn hoặc nơi xa xôi nào đó mà các đại lý của FPT chưa kịp “phủ sóng”, thì chắc chắn có muốn bạn cũng không thể mua được.

Còn một trở ngại nữa trong việc mua trực tiếp bằng tiền mặt, đó là bạn chỉ dễ dàng trong việc mua những thẻ có mệnh giá thấp như 10 ngàn, 20 ngàn, 50 ngàn… còn những thẻ mệnh giá cao từ 1 triệu thì sẽ khó mua hơn vì các đại lý cũng ngại nhập về.

2. Mua thẻ gate online thanh toán trực tuyến:


Nếu bạn đang ngồi ở nhà và lười ra ngoài, hoặc ở một địa phương nào đó không có các đại lý FPT, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ gate online trên mạng. Đây là phương pháp mua thẻ nhanh chóng hiện đang rất được ưa chuộng vì tính tiện lợi, bất kể ngồi ở đâu bạn cũng có thể mua được chỉ cần có internet. Bạn chẳng hề tốn một giọt mồ hôi nào để lặn lội ra quán nét mua thẻ, cũng không cần phải mua lẻ từng mệnh giá nhỏ để dồn lại “thực hiện nhiệm vụ”, mà có thể mua luôn thẻ 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu chỉ trong một nốt nhạc.

Tuy hữu dụng nhưng hình thức mua thẻ gate online trực tuyến cũng có một số nhược điểm, thứ nhất bạn phải mua đúng các website là đại lý của FPT hoặc của chính FPT để không bị lừa đảo, và thứ hai bạn cần có tài khoản ngân hàng thanh toán trực tuyến để dễ dàng hơn trong việc mua online.

Vnsupermark nhà cung cấp thẻ gate là đại lý cấp 1 của hãng game FPT nhà phát hành game lớn nhất nhì tại Việt Nam. chúng tôi mang đến hình thức mua thẻ gate online cho khách hàng với mục đích giúp khách hàng nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản game của mình mà không phải mất quá nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra hình thức mua thẻ gate online thanh toán bằng trực tuyến này còn là cơ hội cho những game thủ ở nước ngoài có thể chơi và nạp thẻ game của các loại game do hãng FPT phát hành.


Ngoài thẻ gate thì Vnsupermark còn dung cấp dịch vụ mua thẻ Bit online thanh toán trực tuyến cho hãng game QPAL và các trò chơi nạp thẻ bit như: Ngạo kiếm vô song, cửu âm chân kinh, Tây du ký,... hiện đang là các loại game bom tân trên thị trường game online.

Bên cạnh đó Vnsupermark còn cung cấp rất nhiều loại thẻ game khác hầu hết cho tất cả các hãng game online của các nhà phát hành game Việt Nam đưa ra. Khi mua thẻ game online tại Vnsupermark game thủ hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và uy tín. Bên cạnh đó khi mua thẻ game tại Vnsupermark khách hàng còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và chiếc khấu khi mua thẻ.

Vnsupermark cung cấp dịch vụ mua thẻ bit online, mua thẻ gate online, thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ oncarrd,...

Liên hệ: vnsupermark.com