Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Cách mua thẻ nạp gate nhanh nhất

Làm Sao Để Mua thẻ Gate Cho Game Của FPT Nhanh Nhất


Hiện nay thẻ gate đã quá quen thuộc với game thủ, đặc biệt là các game thủ đang chơi các trò chơi game của FPT, những thể loại game online chiến đấu, game chiến thuật, đánh trận làm mê lòng người và thu hút được rất nhiều người tham gia và chơi, FPT là một trong những nhà phát hành game, nhà cung cấp dịch vụ thông tin lớn nhất nhì tại Việt Nam do đó chắc chắc game của FPT và loại thẻ nạp gate đã không còn xa lạ.

Vậy làm sao để mua thẻ gate online nhanh nhất và không phải đi ra cửa hàng, và làm sao để không mất quá nhiều thời gian để ra cửa hàng để mua thẻ game? là câu hỏi của rất nhiều game thủ khi chơi game của FPT

Bao lần lặn lội đi mua thẻ nạp gate ở các cửa hàng, đại lý FPT khiến bạn mệt mỏi. Với bạn, đây không phải là hình thức mua thẻ tiện lợi nên có nhu cầu áp dụng phương thức khác. Yên tâm, khi áp dụng cách mua thẻ nạp gate nhanh nhất dưới đây, mọi vấn đề mà bạn gặp phải đều sẽ được giải quyết.



Mua thẻ nạp gate online để quy đổi thành bạc trong game đang được rất nhiều bạn lựa chọn. Giải pháp này giúp nâng cấp nhân vật, tăng sức mạnh dễ dàng hơn mà không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian để “cày cuốc”. Có bạc gate, bạn cũng có thể sở hữu những vật phẩm đặc biệt trong game, mà nếu chơi theo kiểu bình thường sẽ rất lâu có được, hoặc thậm chí có muốn thì cày mãi cũng chẳng bao giờ thành công. Điều này, hẳn những tay game thủ chuyên nghiệp sẽ rất sành sỏi.

Trở lại vấn đề mua thẻ nạp gate cho các game do hãng FPT Online phát hành, ngoài hình thức mua thẻ cào trực tiếp tại các cửa hàng, quán Nét lớn là Đại lý của FPT, bạn còn có thể sử dụng một cách thức khác nhanh gọn hơn, chuyên nghiệp hơn và nhiều lợi ích hơn, đó là mua online trực tuyến trên website.

Để mua thẻ gate online trực tuyến bạn chỉ cần truy cập vào Vnsupermark (Nhà phân phối trực tuyến thẻ gate của FPT), sau đó thực hiện vài thao tác đơn giản theo trình tự là xong, chỉ 1-2 phút sau là mã thẻ sẽ được gửi về cho bạn. Dĩ nhiên, hình thức thanh toán khi mua online cũng rất linh hoạt, bạn có nhiều công cụ để thực hiện công đoạn này, chẳng hạn sử dụng thẻ Visa, Mastercard, Paypal, ATM nội địa có đăng ký Internet Banking… Tuy nhiên, vì thanh toán trực tuyến rất dễ để lộ thông tin nên khi mua thẻ tại Vnsupermark bạn phải đăng nhập tài khoản.


Không chỉ thẻ gate mà Vnsupermark còn là nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ bit online, thẻ zing xu, thẻ vcoin của các hãng game lớn tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đang là đại lý phân phối thẻ game các nhà phát hành game với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn.

Nếu bạn mua mua thẻ nạp gate nhiều lần tại website rồi thì chỉ cần đăng nhập là được, nhưng nếu bạn mới mua lần đầu, bạn nên dành chút thời gian đăng ký. Sau khi chúng tôi xác nhận tài khoản (chỉ vài phút) là bạn có thể mua bình thường, “một nốt nhạc” là có thẻ gate nạp bạc liền. Rất đơn giản, nhanh gọn, đảm bảo và bảo mật.

Một ưu điểm tuyệt vời khi mua thẻ online, đó là ngoài việc bạn không phải tốn kém thời gian di chuyển đi xa để đến Đại lý trực tiếp ngoài đời, mà còn là việc bạn sẽ được hưởng chương trình chiết khấu vô cùng hấp dẫn, từ 2-6% giá trị thẻ nạp. Không chỉ vậy, vào một số dịp đặc biệt bạn còn có cơ hội nhân được những phần quà hấp dẫn.

Để mua thẻ nạp gate, vui lòng truy cập Vnsupermark ngay hôm nay.

Vnsupermark nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ bit, mua thẻ gate, mua thẻ vcoin, mua thẻ zing Uy Tín - Với Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi Lớn.