Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Mua thẻ bit tại nhà bằng cách nào?

Mua Thẻ Bit Trong Game Ngạo Kiếm Vô Song và Các Loại Game Của Qpal Như Thế Nào Nhanh Nhất và An Toàn Nhất


Thẻ bit là loại thẻ dùng để nạp vào các loại game như: Ngạo kiếm vô song, cửu âm chân kinh, kiếm hiệp,... và các loại game của đối tác QPAL, hiện nay các trò chơi game online này khá là nổi tiếng và được rất nhiều game thủ chơi do đó mà hình thức mua thẻ nạp bit đã và đang ngày một có doanh số khủng, do vậy có rất nhiều câu hỏi đã gởi về cho các nhà phát hành game là mua thẻ bit như thế nào và bằng cách nào cho thuận lợi và nhanh nhất mà không mất quá nhiều thời gian của game thủ.

CHính vì vậy hình thức mua thẻ bit online được nhà phát hành game áp dụng vào, hình thức mua thẻ bit bằng online trên các website của đơn vị cung cấp thẻ game và được thành toán bằng trực tuyến qua visa hoặc qua chuyển khoản ngân hàng thuận tiện cho người chơi game.

Thẻ bit do Qpal phát hành là một loại thẻ game đa năng được rất nhiều game thủ trọng dụng. Hầu như các loại game đình đám hiện nay đều sử dụng được thẻ bit với nhiều hình thức. Nếu bạn “lười” ra ngoài và muốn biết mua thẻ bit tại nhà bằng cách nào, thì dưới đây sẽ là câu trả lời đầy đủ nhất.

Mua thẻ bit online trực tuyến sẽ là giải pháp thuận tiện cho game thủ nạp thẻ khi chơi các trò chơi game của QPal.



Với các tay game chuyên nghiệp, việc nạp thẻ để nâng cấp nhân vật, mua thêm vật phẩm để trang bị sức mạnh cho “chiến binh” của mình là một việc hết sức bình thường, thậm chí thường xuyên. Trước đây khi đời sống còn chưa phát triển, ai muốn chơi game cũng phải ra quán nét ngồi đồng, thế nên có mua thẻ cũng sẽ mua trực tiếp tại những địa điểm này.

Thông thường, nếu mua thẻ bit ở quán nét thì bạn sẽ nhận thẻ giấy với mệnh giá tương ứng. Tuy nhiên mệnh giá nhỏ thì dễ mua, còn mệnh giá cao thì việc mua bán sẽ khó khăn hơn, vì nó không phải là loại được ưa chuộng nên đại lý sẽ rất ít khi nhập về.

Thay vì phải ra nhà bán thẻ game bạn chỉ cần vào các website mua thẻ nạp bit online và lựa chọn thẻ lựa chọn mệnh giá phù hợp cùng với các hình thức thanh toán tương ứng, chỉ mất khoảng 3 - 5 là bạn đã nạp thẻ thành công.


Ngày nay, hầu như các game thủ đều có máy riêng tại nhà (chỉ ra quán khi mạng internet ở nhà rớt, chậm yếu, hoặc khi muốn giao lưu cùng các tay game khác). Cũng vì xu hướng cày game tại nhà, thế nên dịch vụ bán thẻ game bit online bắt đầu phát triển mạnh mẽ, dần chiếm lĩnh thị phần, đẩy lùi hình thức bán kiểu truyền thống “tiền trao cháo múc”.

Không chỉ thẻ Bit mà các loại dịch vụ mua thẻ gate online, nạp zing xu online cung đã và đang được áp dụng hình thức mua bán thẻ này, vì xu hướng người chơi game sử dụng là rất cao.

Ngồi tại nhà hay bất cứ nơi đây, bạn đều có thể nhanh chóng sở hữu thẻ bit với mệnh giá mong muốn, chỉ sau một vài phút thực hiện thao tác. Dĩ nhiên bạn phải đáp ứng được các điều kiện mua thẻ bit tại nhà như sau:

- Mạng internet dây hoặc wifi, 3G…

- Máy tính bàn, laptop, điện thoại, máy tính bảng có thể lên website được.

- Nếu ở nhà nhưng là nước ngoài, thì bạn cần có thẻ visa card, mastercard, paypal.

- Nếu ở trong nước và đang ở nhà (hoặc đâu đó, bạn cần có thẻ visa, mastercard hoặc thẻ ATM nội địa (đã đăng ký internet banking).

Có đầy đủ những yêu cầu trên, bạn sẽ dễ dàng mua thẻ bit, mua thẻ gate,... nhanh chóng tại Vnsupermark chỉ sau “một nốt nhạc”. Có 8 loại mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn với những mức chiết khấu siêu hấp dẫn (từ 2-8%), tùy theo nhu cầu và mức giá thẻ. Vào những dịp khuyến mãi lễ tết hay chương trình giờ vàng, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game bit với giá siêu mềm, đồng thời còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đừng ngại ngần, nếu có nhu cầu hãy mua thẻ bit tại nhà với Vnsupermark - Đại lý bán thẻ bit uy tín của Qpal.

Vnsupermark cung cấp dịch vụ mua thẻ nạp gate online, mua thẻ bit online, mua thẻ vcoin online và nạp zing xu online cho game thủ trong và ngoài nước.

Liên Hệ: vnsupermark.com